บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ชวนสัมผัสประสบการณ์ BMW Virtual Motor Show 2020 ได้จากที่บ้าน Share this

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ชวนสัมผัสประสบการณ์ BMW Virtual Motor Show 2020 ได้จากที่บ้าน

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 July 2563

ครั้งแรกของการนำทัพรถยนต์ให้ได้เยี่ยมชมกันถึงบ้านกับ BMW Virtual Motor Show 2020 ผ่านทางเว็บไซต์ https://virtualmotorshow.bmw.co.th/


กับการเข้าเยี่ยมชมบูธบีเอ็มดับเบิลยูรูปแบบใหม่ ในประสบการณ์แบบดิจิทัล ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ขนทัพรถยนต์หลากหลายรุ่นให้ทุกคนได้เยี่ยมชมอย่างสะดวกสบายและปลอดภัย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนและเมื่อไร

ภายในเว็บไซต์ของ BMW Virtual Motor Show 2020 ลูกค้าจะได้พบกับบรรยากาศเสมือนจริงของบูธ บีเอ็มดับเบิลยูภายในงานมอเตอร์โชว์ 2020 ครอบคลุมทุกพื้นที่อย่างเต็มอรรถรสครบทุกโซน

สามารถเยี่ยมชมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่จัดแสดงในงานพร้อมเจาะลึกทุกรายละเอียดได้ทุกรุ่น ทั้งฟีเจอร์ไฮไลท์ รวมถึงการตกแต่งภายนอกและภายใน ผ่านวิดีโอรีวิวรอบคันรถแบบ 360 องศา โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากบีเอ็มดับเบิลยูพร้อมให้ความช่วยเหลือและไขทุกข้อสงสัยแบบเรียลไทม์

สำหรับลูกค้าที่สนใจสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู พร้อมคำแนะนำด้านชุดแต่งภายนอกและภายใน รวมทั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ ยังสามารถสอบถามรายละเอียด ราคา และโปรโมชั่นต่าง ๆ ผ่านการพูดคุยโต้ตอบกับพนักงานขายของบีเอ็มเบิลยูและผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ตกแต่งได้ทันทีด้วยระบบ VDO Call หรือข้อความแชท ทั้งยังสามารถสั่งซื้อรถยนต์ด้วยตัวเองโดยตรงผ่านช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์หลากหลายเช่นเดียวกันกับข้อเสนอภายในงานมอเตอร์โชว์ 2020 รวมถึงโปรแกรมบำรุงรักษา BSI ที่ขยายระยะเวลาบริการนานถึง 6 ปี/ 120,000 กม. เพิ่มความอุ่นใจในการดูแลรถยนต์และเติมเต็มที่สุดแห่งสุนทรียะแห่งการขับขี่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

BMW Virtual Motor Show 2020 จัดขึ้นพร้อม ๆ กับการจัดแสดงรถยนต์ ณ บูธบีเอ็มดับเบิลยู ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 โดยลูกค้าสามารถเข้าแวะชมประสบการณ์มอเตอร์โชว์เสมือนนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 ทาง https://virtualmotorshow.bmw.co.th/

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ