แอพพลิเคชั่น Car Buddy by GPI เวอร์ชั่นใหม่ ครอบคลุมบริการผู้ใช้รถ Share this

แอพพลิเคชั่น Car Buddy by GPI เวอร์ชั่นใหม่ ครอบคลุมบริการผู้ใช้รถ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 July 2563

แอพพลิเคชั่น Car Buddy by GPI เวอร์ชั่นใหม่ พัฒนาเป็นศูนย์กลางค้นข้อมูล ตอบโจทย์ผู้ใช้รถ หวังให้ผู้ใช้รถได้ใช้ประโยชน์นอกเหนือจากสแกนเข้างานมอเตอร์โชว์


แอพพลิเคชั่น Car Buddy by GPI เวอร์ชั่นใหม่ ครอบคลุมบริการผู้ใช้รถ

พีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ ปฏิบัติการ บริษัท กรังปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ บริษัทได้ร่วมมือกับบริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) พัฒนาแอพพลิเคชั่น Car Buddy by GPI เพื่อให้ผู้เข้างานมอเตอร์โชว์ได้ใช้สืบค้าข้อมูลภายในงาน แต่ล่าสุดได้มีการพัฒนาเวอร์ชั่นใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้รถสามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่โหลดแอพพลิเคชั่นใช้เฉพาะภายในงานมอเตอร์โชว์เท่านั้น

“เราเริ่มทำจากการมอเตอร์โชว์ปีที่แล้ว ทำเพื่ออำนวยความสะดวกในการค้นหาข้อมูลภายในงานเท่านั้น ซี่งคนอาจไม่อยากเก็บแอพพลิเคชั่นไว้หลังจบงาน ดังนั้นเพื่อเป็นการต่อยอด จึงพัฒนาเวอร์ชั่นใหม่ที่สามารถสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการรถยนต์ได้เพิ่มเติม ตั้งเป้าว่าปีนี้จะมีคนเข้ามาลงทะเบียนใช้แอพพลิเคชั่นดังกล่าวประมาณ 4 แสนราย โดยเราจะพยายามให้คนในงานมาลงทะเบียนแอพพลิเคชั่นตัวนี้ให้มากที่สุด”

ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่นดังกล่าวได้เพิ่มบริการค้นหาบริการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ เช่น ศูนย์บริการ อู่ซ่อมเปลี่ยนแบตเปลี่ยนยางรถ ทำความสะอาดรถ โดยเป็นพื้นฐานที่ผู้ใช้รถล้วนต้องเข้าไปใช้บริการแทบทั้งสิ้น  เช่น ขับรถโตโยต้า ก็ไปอู่ที่ซ่อมโตโยต้า ขณะนี้ได้ร่วมมือกับศูนย์บริการและอู่ซ่อมรถร่วม 4,000 ราย โดยบริษัทได้มีคัดเลือกอู่ซ่อม และรีเช็คว่า อู่ซ่อมรถเหล่านั้นเป็นผู้ให้บริการจริงหรือไม่ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่นด้วย

“จะเข้าไปคุยกับฟาสต์ฟิต เพื่อเดินหน้าเฟส 2 ต่อไป โดยเราจะต้องคัดเกรดเพื่อยกระดับแอพพลิเคชั่นให้ผู้ที่เข้ามาใช้ของเราด้วย เบื้องต้นลงไป 4 ล้านบาทในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นตัวนี้ เราจะพัฒนาให้ลูกค้าสามารถเข้ามาสืบค้นข้อมูลและเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้รถกับศูนย์บริการต่างๆให้ได้ โดยทุกธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับรถ เป็นเป้าหมายของเรา และพยายามต่อยอดให้ครบวงจร”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ