ฟอร์ด มั่นใจแนวโน้มตลาดรถครึ่งปีหลังยังสดใส Share this

ฟอร์ด มั่นใจแนวโน้มตลาดรถครึ่งปีหลังยังสดใส

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 July 2563

ฟอร์ด เปิดตัวแคมเปญรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน 10 ปี หรือ 150,000 กม. เชื่อมั่นตลาดรถยนต์ครึ่งปีหลังมีแนวโน้มสดใส เผยปิกอัพตัวท๊อปยังขายดีต่อเนื่อง พร้อมเจาะกลุ่มโลจิสติกส์ขายแบบฟลีท


ฟอร์ด มั่นใจแนวโน้มตลาดรถครึ่งปีหลังยังสดใส

วิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ฟอร์ดได้จัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ และมีการปรับตัวเพื่อตอบสนองความต้องการโดยสร้างมาตรฐานใหม่ ให้บริการลูกค้าแบบ New Normal ทั้งการบริการที่โชว์รูม และการบริการส่งรถเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ก็ได้รับการตอบรับอย่างดี ฉะนั้น ฟอร์ดยังคงปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย และเดินหน้าทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง 

สำหรับตลาดรถของฟอร์ดช่วงครึ่งปีแรกนั้น ปรับตัวลดลงตามตลาดรถยนต์รวม โดยฟอร์ดมียอดขายประมาณ 12,000 คัน และคาดการณ์ว่า ช่วงครึ่งปีหลังแนวโน้มตลาดรถยนต์น่าจะสดใส ฟอร์ดน่าจะทำยอดขายได้ 13,000-14,000 คัน หรือมียอดขายทั้งปีลดลง 40-50% แตกต่างจากปีก่อนที่มียอดขายประมาณ 5 หมื่นคัน แต่ถือว่าสอดคล้องกับตลาดรวมรถยนต์ปี 2563 

"เราไม่สามารถคาดการณ์สถานการณ์ตลาดรถยนต์ที่แน่นอนได้ เพราะยังไม่แน่ใจว่าจะเกิดการระบาดของโควิด-19 รอบสองหรือไม่ หากดูตัวเลขยอดขายของตลาดรถช่วงหลังภาครัฐผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ ตัวเลขยอดขายพุ่งสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จึงเชื่อว่าตลาดรถช่วงครึ่งปีหลังน่าจะปรับตัวดีขึ้น และมีข้อสังเกตว่า รถตัวท๊อปทุกรุ่นของเรายังไปได้ดี"

ขายแบบฟลีท

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวด้วยว่า ในช่วงครึ่งปีหลัง ทางฟอร์ดจะเจาะกลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ เพื่อขายรถแบบฟลีทหรือขายรถลอตใหญ่ให้กับบริษัทหรือองค์กรต่างๆ และในช่วงนี้ได้ออกแคมเปญรับงานมอเตอร์โชว์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อฟอร์ดด้วย

สำหรับแคมเปญใหม่ จะรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน10 ปี หรือ 150,000 กม. สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ และ ฟอร์ด เรนเจอร์ เฉพาะเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ถึง 30 กันยายน 2563


รวมทั้ง แคมเปญส่งเสริมการขาย เพื่อนแนะนำเพื่อน (Referral Campaign) สำหรับลูกค้าปัจจุบัน ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ที่แนะนำเพื่อนมาจองและออกรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ถึง 30 กันยายน 2563 เลือกรับโปรแกรมขยายเวลารับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังจากที่มีอยู่เดิมเป็น 10 ปี หรือ 150,000 กม. หรือบัตรกำนัลเพื่อเข้ารับบริการจากฟอร์ด (Service Voucher) มูลค่า 15,000 บาท รายละเอียดของแคมเปญและเงื่อนไขการรับประกันทั้งหมดได้ที่ www.ford.co.th/Ford-DrivelineCare และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฟอร์ด คอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1383

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ