มาสด้า โกยยอดจองมอเตอร์โชว์กว่า 2,300 คัน  Share this

มาสด้า โกยยอดจองมอเตอร์โชว์กว่า 2,300 คัน 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 July 2563

มาสด้า ประเทศไทย เผยยอดขายเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา โดยสามารถสร้างสยอดไปได้ถึง 2,365 คัน ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่ทำให้มาสด้าได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลาม


ปิดฉากลงอย่างสวยสดงดงามสำหรับงานมอเตอร์โชว์ที่มาสด้ายกทัพยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่นมาอวดโฉมภายในงานฯ ท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะรถยนต์อเนกประสงค์ CX Series ทั้ง CX-30 และ CX-3 ใหม่ ที่ลูกค้าต่างเข้าคิวเพื่อรับชมกันอย่างไม่ขาดสาย รวมถึงรถยนต์นั่งน้องเล็ก Mazda2 ที่ยังคงมาแรงเหมือนเช่นเคย จึงทำให้ครั้งนี้มาสด้าสามารถกวาดยอดจองรวมได้กว่า 2,365 คัน ตอกย้ำความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของมาสด้า ในการพัฒนายนตรกรรมที่ให้สมรรถนะสูง มีดีไซน์สวยงาม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง  

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่งานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย ซึ่งงานฯ นี้ นับเป็นงานใหญ่งานแรกของปี ภายหลังจากที่มีการประกาศคลายล็อกดาวน์ นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของการดำเนินธุรกิจในยุค New Normal ที่ทุกส่วนงานล้วนร่วมมือกันฟันฝ่าอุปสรรค จนงานต่างๆ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ผมเชื่อว่า งานมอเตอร์โชว์นี้ จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ให้เดินหน้าต่อไปได้อย่างเช่นเคย

จากกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมของยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟนั้น ทำให้มีลูกค้าเดินทางมาเข้าชมบูธมาสด้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน จึงทำให้มาสด้ามียอดจองรวมสูงถึง 2,365 คัน แบ่งออกเป็นรถอเนกประสงค์จำนวน 1,192 คัน โดย CX-30 มียอดขายอันดับหนึ่งของรถยนต์ประเภทนี้ ด้วยจำนวน 632 คัน ตามด้วย CX-3 จำนวน 349 คัน CX-8 จำนวน 133 คัน และ CX-5 จำนวน 78 คัน ตามลำดับ สำหรับรถยนต์นั่งก็ยังคงมาแรงเช่นเดิม ด้วยยอดจองกว่า 1,154 คัน แบ่งเป็น Mazda2 จำนวน 830 คัน Mazda3 จำนวน 324 คัน และรถ Mazda BT-50 Pro จำนวน 19 คัน  

“มาสด้าจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมที่เป็นที่ต้องการของลูกค้าต่อไป พร้อมเดินหน้ายกระดับการให้บริการหลังการขายที่ให้ความสะดวกสบาย รวดเร็ว และได้มาตรฐาน รวมถึงพัฒนาทักษะช่างซ่อมให้เชี่ยวชาญยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการเร่งเปิดศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าไปตลอดการใช้งาน และรองรับต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องให้ดีที่สุด” นายชาญชัย กล่าวเสริม 

ทั้งนี้มาสด้าได้ขยายแคมเปญพิเศษนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563 สำหรับลูกค้าที่อยากเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าทุกรุ่น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมมาสด้าทุกสาขา พร้อมรับข้อเสนอเดียวกันกับงานมอเตอร์โชว์ อาทิ ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท และข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย สำหรับผู้ที่จองและออกรถระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2563 เท่านั้น*

*ข้อเสนอและแคมเปญส่งเสริมการขายต่างๆ นี้ จะแตกต่างกันออกไปตามแต่ละรุ่น ซึ่งเงื่อนไขจะเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ