Mercedes-AMG GLA45 ปรับดีไซน์ใหม่พร้อมเป็น compact crossover สุดจี๊ด 2021 Share this

Mercedes-AMG GLA45 ปรับดีไซน์ใหม่พร้อมเป็น compact crossover สุดจี๊ด 2021

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 26 July 2563

ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบ ทำให้ Mercedes-AMG GLA45 มีกำลังถึง 191 แรงม้าต่อลิตร และ Mercedes-Benz ยังดีไซน์ตัวรถใหม่ให้กับ รถ compact crossover GLA45 นี้ใหม่ด้วย


Mercedes-AMG GLA45 ปรับดีไซน์ใหม่เป็น compact crossover สุดจี๊ด 2021

 

Mercedes-AMG ไม่รอเวลาอีกต่อไป เริ่มแผนปรับดีไซน์ให้กับรถ crossover รุ่นเล็ก GLA แล้ว เทียบพละกำลังกับ GLA 250 ที่มีกำลัง 221 แรงม้า GLA45 ดูเหมือนจะถูกทอน spec บางอย่างเล็กน้อย ต่อไปรุ่น AMG GLA35 จะมีพละกำลังอยู่ที่ 302แรงม้า ส่วนรุ่นท๊อปอย่าง GLA45 จะมีกำลังสูงถึง 382 แรงม้า พร้อมเครื่องยนต์ M139 

เครื่องยนต์


เครื่องยนต์ที่ว่านี้จะเหมือนเครื่องยนต์ที่อยู่ในรุ่น CLA45 AMG ที่มีแรงม้า 382 แรงม้าเท่ากันเเละเครื่องยนต์2.0 ลิตรเหมือนกัน มาพร้อมกับเกียร์ dual-clutch 8 speed automatic  ที่สามารถทำความเร็ว 0-100 ได้ภายใน 4.3 วินาที ส่วน 2018 GLA45 สามารถทำความเร็ว 0-100 ได้ภายใน 3.9 วินาที โดยทั้งหมดนี้การทำงานจะเงียบขึ้น แต่ยังคงเสียงอันไพเราะที่ดุดันของเครื่องยนต์อยู่


GLA45 จะมาพร้อมกับแพคเกจ AMG Dynamic Plus และมี 6 โหมดขับขี่ให้เลือก ที่ปรับการใช้งานของช่วงล่าง การตอบสนองเมื่อเร่งความเร็ว การเปลี่ยนเกียร์ การใช้ฟังก์ชั่นช่วยเหลือจากพวงมาลัย


Dynamic Plus Package จะช่วยปรับการทำงานของ แชสซี โครงรถ เพื่อซัพพอร์ตให้บอดี้ของรถมีความเเข็งเกร่งมากขึ้น ส่วนในเวอร์ชั่นของ AMG ช่วงล่างด้านหน้ารถถูกออกแบบมาให้ค้ำตัวรถไว้ ส่วนท้ายรถจะเป็นช่วงล่างแบบ multilink พวงมาลัยพัฒนาให้อยู่ตรงกับโครงรถเพื่อการควบคุมที่กระชับมากขึ้น

ภายใน

ภายในของ AMG พวงมาลัยจะมีความหรูหรา เรียบง่าย สะอาดตา ไปทางแนวสปอร์ตมากขึ้น เบาะที่นั่งที่แน่นกระชับแบบ supportive performance บางจุดใช้วัสดุ microfiber ยังคงเย็บตกแต่งภายในด้วยด้ายสีแดง และ เข็มขัดนิรภัยเป็นสีแดง จอภายในติดตั้งที่คอนโซลขนาด 10.3 นิ้ว (ที่มา car and driver)

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ