[PR News] เมอร์เซเดส-เบนซ์ อาสาส่งเสบียงให้ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ในโครงการ “Thailand COVID-19 Aid” Share this

[PR News] เมอร์เซเดส-เบนซ์ อาสาส่งเสบียงให้ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ในโครงการ “Thailand COVID-19 Aid”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 July 2563

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) อาสาให้บริการรถยนต์จัดส่งอาหารถึงชุมชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภายใต้โครงการ “Thailand COVID-19 Aid” เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและแทนกำลังใจให้พี่น้องประชาชนชาวไทยฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยดี 


 

โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทย เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้คอยติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดพร้อมมุ่งหาวิธีช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง เราพบว่านอกเหนือจากผู้ป่วยในโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์แล้ว ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษนั่นคือประชาชนผู้ไร้บ้าน ตลอดจนผู้ที่ประสบความเดือดร้อนเนื่องจากต้องหยุดงาน ขาดรายได้เลี้ยงตัวเองและครอบครัว เมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงขออาสาเข้ามาทำหน้าที่ช่วยเหลือด้วยการจัดสรรรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น V 220 d Business รุ่น V 220 d Avantgarde Premium รุ่น GLE 350 d 4MATIC Coupé AMG Dynamic และรุ่น GLC 43 4Matic Coupé สำหรับใช้ลำเลียงเสบียงอาหารส่งตรงถึงบ้านของผู้ที่ได้รับผลกระทบที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลในทุกๆ วันพุธและวันอาทิตย์ จำนวนวันละ 200-300 กล่อง โดยได้ดำเนินโครงการฯ มาตั้งแต่เดือนเมษายนถึงมิถุนายน 2563 และที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่น” 

“ตลอดการดำเนินโครงการ ‘Thailand COVID-19 Aid’ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รู้สึกยินดีและซาบซึ้งในความช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ ที่มีจิตอาสา ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ให้บริการขับรถลีมูซีน ได้แก่ เบล ทรานส์ปอร์ต และออเรียลทัล ทรานส์ คาร์ เซอร์วิส ที่ได้เอื้อเฟื้อส่งทีมพนักงานขับรถมาช่วยบริการ ตลอดจนเครือโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ ได้แก่ ปทุมวัน ปริ๊นเซส, รอยัล ออร์คิด เชอร์ราตัน, อนันตรา รวมถึงร้านอาหารต่างๆ ที่ร่วมแรงร่วมใจกันประกอบอาหารกล่องปรุงสุกใหม่ตามหลักโภชนาการเพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั้งนี้ เราหวังว่าโครงการดังกล่าวจะเป็นอีกหนึ่งพลังที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและแบ่งเบาภาระของพี่น้องประชาชนชาวไทย ในนามของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ได้รับผลกระทบสามารถก้าวผ่านวิกฤตนี้และกลับมายืนหยัดอย่างเข้มแข็งได้ในเร็ววันครับ” โรลันด์ กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ