[PR News] PTT Station ส่งสุดยอดน้ำมัน XtraForce Benzine พลังแรง สู่ตลาด  Share this

[PR News] PTT Station ส่งสุดยอดน้ำมัน XtraForce Benzine พลังแรง สู่ตลาด 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 17 July 2563

ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก หรือ โออาร์ ส่ง “XtraForce” นวัตกรรมน้ำมันใหม่ล่าสุดที่ได้รับการปรับแต่งสูตรด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษ แรง ปกป้อง ที่ให้พลังเหนือขีดจำกัด สู่ตลาด



    โออาร์ ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมัน PTT Station เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้แนะนำผลิตภัณฑ์น้ำมันใสสูตรใหม่ล่าสุด “XtraForce” ที่ได้รับการคิดค้นและออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับเครื่องยนต์เบนซินรุ่นใหม่ระบบฉีดตรง (GDI-Gasoline Direct Injection) เป็นรายแรก
    
สำหรับน้ำมันใสสูตรใหม่ดังกล่าวนี้ จะมีส่วนช่วยกระตุ้นการรับรู้ทางการตลาดและช่วยเพิ่มสัดส่วนการขายน้ำมันใสของโออาร์  โดยหลังจากออกน้ำมันสูตรใหม่ในเดือน มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ทำให้มีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นราว 1.5 % ในเดือน เมษายน  ซึ่งคิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 44.85 % โดยในช่วง 5 เดือนแรกของปี 2563 มีปริมาณการใช้น้ำมันเบนซินเฉลี่ยต่อวันประมาณ 25.38 ล้านลิตร/วัน 


    
“บริษัทฯ มีความมั่นใจว่า XtraForce จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้รถยนต์ที่เติมน้ำมันเบนซินทุกคน เนื่องจากคุณสมบัติใหม่ของสารปรุงแต่งที่ผสมในน้ำมันนั้น มีส่วนช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ    ซึ่งลูกค้าจะรับรู้ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เติมเต็มถัง” 

ทั้งนี้ คุณสมบัติพิเศษของ XtraForce จะได้รับการเติมสาร Xtra Friction Modifier ช่วยลดแรงเสียดทานในกระบอกสูบ ทำให้เครื่องยนต์ขับขี่ลื่นไหล เร่งแซงได้ดั่งใจ ไร้การสะดุด อัตราเร่งดีขึ้นกว่าน้ำมันสูตรเดิมถึง 3% (ทดสอบบน Dynamometer ที่ห้องปฏิบัติการสถาบันนวัตกรรม ปตท.)


    
ยิ่งไปกว่านั้นน้ำมัน XtraForce มีการเติมสารชะล้างทำความสะอาดสูตรใหม่ (Xtra Inno Protection) ที่ช่วยทำความความสะอาดระบบเชื้อเพลิง ทำให้หัวฉีดที่อุดตันสามารถคืนสภาพเหมือนใหม่ได้ 100% และ ป้องกัน        การอุดตันของหัวฉีดในเครื่องยนต์เบนซินระบบฉีดตรง (GDI) ด้วยประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น 2 เท่า

ทั้งนี้เครื่องยนต์เบนซินระบบฉีดหลังวาล์ว (Port Fuel Injection, PFI) น้ำมัน XtraForce จะช่วยทำให้วาล์ว    ไอดีสะอาดเหมือนใหม่ ดีกว่าสูตรเดิมเท่าตัว คืนสมรรถนะและกำลังให้เครื่องยนต์เหมือนใหม่ เพิ่มอัตราการประหยัดน้ำมัน และเป็นการลดมลพิษจากไอเสียได้อีกทางหนึ่งด้วย

นอกจากนั้น น้ำมัน XtraForce  ยังได้รับการเพิ่มสารป้องกันสนิมสูตรใหม่ โดยจะมีการสร้างฟิล์มน้ำมัน      เพื่อเพิ่มพลังยึดเกาะกับผิวโลหะ 5 เท่า ปกป้องชิ้นส่วนเครื่องยนต์ อีกทั้งยังป้องกันการกัดกร่อนจากน้ำมันแก๊สโซฮอล์โดยเฉพาะ ซึ่งสารดังกล่าวนี้มีคุณสมบัติป้องกันการเกิดสนิม (Corrosion Inhibitor) ป้องกันการรวมตัวกับน้ำ (Demulsifier) และป้องกันการเกิดฟอง (Anti-Foam) ในระดับที่สูงกว่า ด้วยปริมาณสารเติมแต่งที่มากกว่า 


    
นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเบนซินและแก๊สโซฮอล์แล้ว PTT Station ยังมีเทคโนโลยีสำหรับกลุ่มน้ำมันดีเซล ที่มีคุณภาพเข้มข้น ภายใต้ชื่อเทคโนโลยี UltraForce ซึ่งเป็นสารเติมแต่งสูตรพิเศษ ที่มีค่าซีเทนสูงในระดับขีดสุดที่เครื่องยนต์ต้องการ ส่งผลให้เครื่องยนต์มีกำลังเพิ่มขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น ทำงานได้เต็มสมรรถนะ เร่งแซงทันใจ 

PTT Station ได้มุ่งมั่นคิดค้น เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงให้มีคุณภาพทั้งน้ำมันดีเซล และเบนซินอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ได้น้ำมันที่สามารถตอบสนองพฤติกรรมคนใช้รถยนต์ทุกชนิดของประเทศไทยได้     จึงมั่นใจได้ว่าเทคโนโลยี XtraForce สำหรับน้ำมันเบนซิน และ เทคโนโลยี UltraForce สำหรับน้ำมันดีเซล เป็นคำตอบที่ดีที่สุดของน้ำมันเชื้อเพลิง สำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ