โรลส์-รอยซ์เปิดตัวห้องโดยสารที่อากาศบริสุทธิ์ที่สุดเท่าที่เคยมีมา Share this

โรลส์-รอยซ์เปิดตัวห้องโดยสารที่อากาศบริสุทธิ์ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 23 July 2563

ในการพัฒนายนตรกรรมรุ่นใหม่อันเป็นเพชรน้ำเอกแห่งความหรูหรา วิศวกรของโรลส์-รอยซ์ได้พยายามปรับปรุงอากาศภายในห้องโดยสารให้มีคุณภาพและความสะอาดบริสุทธิ์ในระดับสูงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และด้วยการใช้เซ็นเซอร์และเทคโนโลยีกรองอากาศนาโนฟลีซล่าสุด โรลส์-รอยซ์ก็สามารถสร้างพื้นที่ห้องโดยสารที่สะอาดที่สุดที่เท่าที่เคยมีมาในยานยนต์ใดๆ พร้อมเติมเต็มความรู้สึกของยนตรกรรมที่เป็นดั่งโอเอซิสด้วยการออกแบบและเลือกเฟ้นวัสดุภายในตัวรถให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น


การปกป้องลูกค้าจากอันตรายของอนุภาคคาร์บอนและละอองเรณู รวมถึงไวรัสและแบคทีเรีย คือภารกิจที่สำคัญอย่างยิ่งยวดของแบรนด์ ตั้งแต่ปี 2558 เทคโนโลยีฟอกอากาศที่ล้ำสมัยก็ได้รับการติดตั้งในยนตรกรรมของโรลส์-รอยซ์ทั้งหมด และสำหรับ ‘นิว โกสต์’ รุ่นใหม่ซึ่งจะเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงปี 2563 ที่จะถึงนี้ เทคโนโลยีนี้ก็ได้รับการพัฒนายิ่งขึ้นไปอีก ผ่านการปรับปรุงฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์อย่างเต็มรูปแบบ ระบบทั้งหมดเป็นที่รู้จักกันในนาม ‘MEPS’ (Micro Environment Purification System) 

มีการนำเซ็นเซอร์ความเร็วสูงสำหรับตรวจจับสิ่งปนเปื้อนมาใช้ตรวจสอบคุณภาพอากาศโดยรวม และจะเปลี่ยนโหมดการทำงานโดยอัตโนมัติจากโหมดรับอากาศภายนอก ไปเป็นโหมดหมุนเวียนอากาศภายใน (Recirculation Mode) หากพบว่าระดับของการปนเปื้อนในอากาศนั้นสูงเกินไป ระบบนี้จะผันอากาศทั้งหมดในห้องโดยสารไปยังตัวกรองนาโนฟลีซ ซึ่งสามารถกำจัดอนุภาคขนาดเล็กพิเศษ ไวรัส และแบคทีเรียออกจากห้องโดยสารของโรลส์-รอยซ์ได้เกือบทั้งหมด ภายในเวลาไม่ถึง 2 นาที

นอกจากนี้ ในอนาคตลูกค้าจะสามารถปรับสภาพอากาศภายในห้องโดยสารได้ ด้วยการสั่งการทางไกลผ่านแอปพลิเคชันของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ เพื่อเตรียมอากาศให้สะอาดบริสุทธิ์ก่อนออกเดินทาง

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
     


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ