Week in Focus: All NEW Honda Jazz หรือ New City Hatchback เตรียมเปิดตัวในไทย ปลายปี นี้??/Nissan X-Trail กับ Nissan Teana ยุติการจัดจำหน่ายในประเทศไทย/Toyota Land Cruiser Prado ทรงพลังมากขึ้น มาพร้อมรุ่นพิเศษ Black Edition/Great Wall Motors ขนทัพรถยนต์รุ่นใหม่โชว์เทคโนโลยีอัจฉริยะ Share this

Week in Focus: All NEW Honda Jazz หรือ New City Hatchback เตรียมเปิดตัวในไทย ปลายปี นี้??/Nissan X-Trail กับ Nissan Teana ยุติการจัดจำหน่ายในประเทศไทย/Toyota Land Cruiser Prado ทรงพลังมากขึ้น มาพร้อมรุ่นพิเศษ Black Edition/Great Wall Motors ขนทัพรถยนต์รุ่นใหม่โชว์เทคโนโลยีอัจฉริยะ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 17 August 2563

คอนเทนต์ยอดฮิตติดอันดับผู้อ่านจำนวนมากที่สุด สัปดาห์ที่ผ่านมา All NEW Honda Jazz หรือ New City Hatchback เตรียมเปิดตัวในไทย ปลายปี นี้??


 

อันดับ 10. ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ กวาดยอดจองแล้วกว่า 1,500 คัน ภายใน 1 เดือน

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เผยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ กวาดยอดจองแล้วกว่า 1,500 คัน ภายใน 1 เดือน

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. [AD] Toyota Fortuner เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นด้วยราคาเริ่มต้น 1.3 ล้านในรุ่นมาตรฐาน และ 1.5 ล้านในรุ่นตกแต่งพิเศษ การเปลี่ยนแปลงที่มีแต่ความคุ้ม
โตโยต้า เปิดตัวรถอเนกประสงค์สุด premium ฟอร์จูนเนอร์ 2020 ใหม่ ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง ถือเป็นการปรับโฉมอย่างเป็นทางการในรอบ 5 ปี โดยการพัฒนารูปลักษณ์ให้มีความ “Prestige & Cool” มากยิ่งขึ้น ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ก็ยังได้รับความนิยมเช่นเดิม แถมมาด้วยราคาเริ่มที่จับต้องได้ง่ายขึ้น โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1.3 ล้าน ในรุ่นมาตรฐาน และ 1.5 ล้านในรุ่นตกแต่งพิเศษ ซึ่งเมื่อเทียบแล้วราคาแล้วไม่ได้โดดไปกว่าเจ้าอื่นๆในตลาด PPV

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 8. การเดินทางแบบใหม่ "WALKCAR" รถฉบับกระเป๋า 

cocoa motors. Inc. ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ประกาศว่า ยานพาหนะที่ผู้ใช้สามารถพกติดตัวในกระเป๋า ซึ่งมีชื่อว่า "WALKCAR" เริ่มจำหน่ายทั่วโลกแล้วในวันที่ 11 สิงหาคม บนเว็บไซต์ทางการของบริษัท 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 7. เกียร์หลุด เป็นอย่างไร ทำไงดี?

การดูแลรถเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าส่วนไหนของรถก็ตาม ยิ่งเป็นระบบการทำงานของรถยนต์หากมีความผิดปกติขณะขับรถ จะก่อให้เกิดอันตรายได้ง่าย เกียร์หลุด เป็นอย่างไร ทำไงดี?

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. Taiwan Excellence อวดโฉม “ยางรถไร้ลม” และ “ขอบล้อคาร์บอนไฟเบอร์” สุดเจ๋ง

Taiwan Excellence แบรนด์รางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของไต้หวัน เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมสะเทือนวงการยานยนต์ “ยางรถแบบไม่ใช้ลม” และ “ขอบล้อคาร์บอนไฟเบอร์คอมโพสิต” สองผลิตภัณฑ์สุดล้ำจากไต้หวันสู่คนไทย ชูแนวคิดการสร้างกระบวนทัศน์ใหม่สำหรับการค้นพบและออกแบบวัสดุที่ล้ำสมัย มุ่งขับเคลื่อนอนาคตวงการยานยนต์โลก

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5. SUZUKI XL7 กวาดยอดจองทะลุ 1,300 คัน หลังเปิดตัว 1 เดือน

ซูซูกิสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในตลาด เผย NEW SUZUKI XL7 กวาดยอดจองทะลุ 1,300 คัน หลังเปิดตัว 1 เดือน ด้วยสมรรถนะและฟังก์ชันที่ครบครัน และความสปอร์ตที่โดนใจหลายคน

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. Great Wall Motors ขนทัพรถยนต์รุ่นใหม่โชว์เทคโนโลยีอัจฉริยะ 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ส Great Wall Motors ยกทัพรถยนต์รุ่นใหม่จาก 4 แบรนด์ HAVAL, WEY, ORA และ GWM Pickup กว่า 10 รุ่น จัดแสดงในงานเฉิงตู มอเตอร์โชว์ 2020 ผสานแพลตฟอร์มเทคโนโลยีอัจฉริยะที่พัฒนาล่าสุดเพื่อสนับสนุนระบบขับเคลื่อนยานยนต์แห่งโลกอนาคต 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. Toyota Land Cruiser Prado ทรงพลังมากขึ้น มาพร้อมรุ่นพิเศษ Black Edition

Toyota Land Cruiser Prado กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นในญี่ปุ่น เพราะได้การอัพเดทหลายๆ อย่าง

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. Nissan  X-Trail  กับ Nissan Teana ยุติการจัดจำหน่ายในประเทศไทย

จากกระแสข่าวลือที่ออกมาว่า นิสสัน จะไม่ทำตลาด นิสสัน เอ็กซ์ เทรล และ นิสสัน เทียน่า รุ่นต่อไปในไทยแล้ว นั้น น่าจะเป็นจริงจากแหล่งข่าว ด้วยยอดขายที่ไม่อาจจะสู้เจ้าตลาดในประเทศไทย และยืนยันโดยการถอดรถ 2 รุ่นนี้ออกจาก เว็บไซต์หลัก นิสสันประเทศไทย

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 1. All NEW Honda Jazz หรือ New City Hatchback เตรียมเปิดตัวในไทย ปลายปี นี้??

แหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า All NEW Honda Jazz ที่เปิดตัวไปแล้วในประเทศญี่ปุ่นนั้น อาจจะไม่ได้นำมาขายในประเทศไทยแล้ว ด้วยรูปแบบทางการตลาดใหม่ที่จะแยกกันทำตลาด ระหว่างตลาดอาเซียน และ เอเชีย ดังนั้นเราจะไม่เห็น Honda Jazz ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น แต่จะเป็นการออกแบบใหม่ ทั้งหมด

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ