B Autohaus ยกทัพรถนำเข้าพรีเมี่ยม จัดแสดงในงาน Big Motor Sale 2020 Share this

B Autohaus ยกทัพรถนำเข้าพรีเมี่ยม จัดแสดงในงาน Big Motor Sale 2020

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 August 2563

B Autohaus ยกทัพรถนำเข้าระดับพรีเมี่ยมทุกรุ่น มาจัดแสดงและโกยยอดขายในงาน Big Motor Sale 2020 เบนท์ลีย์, ปอร์เช่ ที่มาพร้อมชุดแต่ง TECHART พร้อมส่งมอบภายใน 24 ชั่วโมง


คุณอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้าจากทั่วโลก พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร ตอกย้ำความสำเร็จจากงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา หลังจากที่ทำยอดขายได้ทะลุเป้าแบบถล่มทลาย ด้วยการนำเข้ารถระดับพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก มาจัดแสดงต่อและโกยยอดขายที่งาน Big Motor Sale 2020 โดยในงานนี้ได้นำรถมาจัดแสดงโชว์ถึง 13 คัน อาทิเช่น เบนท์ลีย์ เบนเทย์ก้า, ปอร์เช่ ที่มาครบเกือบทุกรุ่น และมาในรูปแบบจัดเต็มด้วยชุดแต่ง TECHART ไม่เพียงเท่านี้ในครั้งนี้ทาง บี ออโต้ฮาวส์  (B Autohaus) ยังได้นำรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง ปอร์เช่ Taycan 4S มาโชว์ในงานครั้งนี้อีกด้วย  นอกเหนือจากนั้นยังได้นำรถ Alphard, Voxy ที่ตกแต่งด้วยชุดแต่ง ROWEN ชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นแบบเต็มคันมาเสริมทัพ ตามด้วย JEEP ,Ferrari  และ Ford Mustang เรียกได้ว่าจัดเต็มเหมือนยกโชว์รูมมาไว้ที่งานกันเลยทีเดียว

พบกับยนตรกรรมนำเข้าระดับพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ได้ที่บูธ บี ออโต้ฮาวส์ (B Autohaus) ในงาน Big Motor Sale 2020  Hall 101 ในระหว่างวันศุกร์ที่ 21 – วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม  2563  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร

คุณอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กล่าวว่า “บี ออโต้ฮาวส์ (B Autohaus) เกิดขึ้นจากการที่เราเล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าพรีเมี่ยมคาร์ในประเทศไทยที่มีความหลากหลายทั้งในด้านแบรนด์และด้านการบริการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่ง บี ออโต้ฮาวส์ เปิดให้บริการมากว่า 30 ปี จึงทำให้เรามั่นใจว่า เรารู้จักลูกค้าและเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี และสามารถตอบโจทย์ที่ลูกค้าต้องการได้เป็นอย่างดีครับ รถของเราจึงมีความหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมกันนี้เรายังมีศูนย์บริการแบบครบวงจร 360 องศา รวมไปถึงศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง และศูนย์สปารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมอย่าง Auto Essence ไว้รองรับลูกค้าทุกท่านได้อย่างครบวงจร เหมือนเป็น One-Stop Service เลยครับ”

คุณสุธิสา คงสิริกาญจน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร กล่าวเสริมว่า “ซึ่งในปีนี้เราได้นำ TECHART แบรนด์ชุดแต่งรถระดับโลก จากประเทศเยอรมนี เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย รวมถึงแบรนด์ชุดแต่งระดับพรีเมี่ยม อย่าง ROWEN ของประเทศญี่ปุ่นที่ทำตลาดได้ดีมากอย่างต่อเนื่อง จนเราได้รับความไว้วางใจจาก TECHART และ ROWEN ในการแต่งตั้งให้ บี ออโต้ฮาวส์ (B Autohaus) เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราจึงมีความมั่นใจว่า TECHART และ ROWEN จะเข้ามาตอบโจทย์ลูกค้าในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ในครั้งนี้ที่พิเศษสุดๆ เห็นจะเป็น Porsche Panamera ที่มาพร้อมชุดแต่ง TECHART รอบคันอย่าง Grand GT คันนี้ ที่เราได้ส่งไปทำการตกแต่งใหม่ทั้งคันที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ดอีกด้วย 

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานกับข้อเสนอสุดพิเศษที่ บี ออโต้ฮาวส์ จัดมาให้อย่างเต็มที่ อาทิ แพ็กเกจล่องเจ้าพระยาแบบส่วนตัวด้วยเรือแฮคเกอร์-คราฟต์ จากทรูลีสซิ่ง และอื่นๆอีกมากมาย เฉพาะที่งาน Big Motor Sale 2020  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร เท่านั้น

รายละเอียดโปรโมชั่น

  • แถมฟรี! แพ็กเกจล่องเจ้าพระยาสุดหรูแบบส่วนตัวด้วยเรือแฮคเกอร์-คราฟต์ พร้อมบริการคนขับเรือจากทรู ลีสซิ่ง สำหรับรถ TECHART fully converted (เฉพาะคันที่โชว์ในงาน)
  • พร้อมส่งมอบรถทันทีใน 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ