Mitsubishi Xpander 2020 minor change รอเปิดตัวในไทย Share this

Mitsubishi Xpander 2020 minor change รอเปิดตัวในไทย

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 02 August 2563

หลังจากเผยโฉม Mitsubishi Xpander ครั้งแรกเมื่อ 3 ปีก่อน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในประเทศไทยและต้นกำเนิด ที่อินโดนีเซีย และครั้งนี้กับการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมหน้าตาให้ดูดุดันขึ้นพร้อมทั้งเพิ่มอุปกรณ์ต่าง


Mitsubishi Xpander 2020

Mitsubishi Xpander รถยนต์ในรูปแบบ crossover MPV 7 ที่นั่งที่ครองใจทั้งในประเทศไทยแบบ ไม่ต้องโฆษณามากแต่ยอดขายเป็นอันดับต้นเลย และในปีนี้ก็ส่ง mitsubishi xpander cross  เข้ามาเสริมตลาดอย่างต่อเนื่องและล่าสุดกับภาพที่ส่งมาจากอินโดนีเซีย กับ mitsubishi xpander 2020 โฉมใหม่ที่ได้รับการปรับแต่งเพิ่มขึ้น

Mitsubishi Xpander 2020 minor change

การปรับโฉมในครั้งนี้ สำหรับ Mitsubishi Xpander 2020 ภายนอกและยังคงเอกลัษณ์ในสไตล์ Advanced Dynamic Shield ตั้งแต่ ชุดกระจังหน้ากับกันชนหน้าออกแบบใหม่ ในส่วนของสเกิร์ตใต้กันชนหน้าแบบใหม่ ไฟหรี่แบบ Crystal LED ติดตั้งไฟหน้าดวงใหญ่แบบ LED และไฟตัดหมอกขนาดใหญ่ทรงกลม ด้านข้างยังคงเดิมเพิ่มเส้นโครเมียมช่วยตัดเส้น

Mitsubishi Xpander 2020

ล้ออัลลอยทูโทนดีไซน์ใหม่ขนาด 16 นิ้วพร้อมยาง 205/55 R16 ด้านท้ายมีการปรับในส่วนของ ไฟ LED รูปตัว L ขนาดใหญ่แนบกับดีไซน์ฝากระโปรงท้ายพร้อมสปอยเลอร์หลังคาและไฟเบรก LED ตกแต่งแนวลุยยกสูงเด่นด้วยราวหลังสไตล์สปอร์ต พร้อมเสาอากาศครีบฉลาม

ภายในมีการปรับเปลี่ยนในส่วนวัสดุตกแต่ง เพิ่มความหรูให้อารมณ์แบบเดียวกับรถยนต์นั่งหรู เบาะนั่งสีเบจและสีดำให้เลือก เครื่องเล่นหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 7 นิ้ว ลำโพง 6 ตัว  มาตรวัดเรืองแสงครบด้วยจอแสดงผลข้อมูล พร้อมอัจฉริยะ Cruise Control และกุญแจ KOS พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น เบาะนั่งตอน 2 พับได้แบบ 60:40 และตอน 3 พับได้แบบ 50:50 และไล่ฝ้ากระจกหลัง 

เครื่องยนต์ Mitsubishi Xpander 2020 minor change

ขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร MIVEC รุ่น 4G91 มีกำลังสูงถึง 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 141 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด พร้อมระบบ INC (Idle Neutral Control) ระบบควบคุมและตัดกำลังไปยังเพลาขับโดยอัตโนมัติเมื่อเหยียบเบรก และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

สำหรับการปรับโฉมในครั้งนี้ ซึ่งหน้าตาโดยรวมก็คล้ายกับ mitsubishi xpander cross ที่ดูดุดัน แต่ใน xpander ดูหรูกว่า ส่วนประเทศไทยคงต้องรอกันก่อน 

ที่มา: paultan

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ