[PR News] รถยนต์ All-New Mazda CX-30 คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี Share this

[PR News] รถยนต์ All-New Mazda CX-30 คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 26 August 2563

รถยนต์ All-New Mazda CX-30 ยนตรกรรมรุ่นใหม่ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่ถ่ายทอดดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของมาสด้าตามแนวคิด “โคโดะ ดีไซน์” ได้รับรางวัลสินค้าไลฟ์สไตล์ ประเภทรถยนต์อเนกประสงค์ครอสโอเวอร์


 

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมียมสัญชาติญี่ปุ่น เข้ารับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2563 โดยครั้งนี้ รถยนต์ All-New Mazda CX-30    ยนตรกรรมรุ่นใหม่ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่ถ่ายทอดดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของมาสด้าตามแนวคิด “โคโดะ ดีไซน์” ได้รับรางวัลสินค้าไลฟ์สไตล์ ประเภทรถยนต์อเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จอีกขั้นของมาสด้าในการพัฒนายนตรกรรมที่เป็นที่สุด และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

งานสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2563 (Product Innovation Awards 2020) จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง นิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี กับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นความร่วมมือของภาคเอกชนและภาคการศึกษา เพื่อเป็นแบบอย่างความสำเร็จในการพัฒนาสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรม จนสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ โดยผ่านการคัดเลือกจากผู้ทรงคุณวุฒิและได้รับการโหวตจากผู้บริโภค แบ่งเป็นทั้งสิ้น 31 รางวัล ใน 10 ประเภทสินค้าและบริการ ซึ่งพิธีมอบรางวัลในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก รศ. ดร. จักษ์ พันธ์ชูเพชร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ หอประชุม ซี อาเซียน อาคารซีดับเบิลยู (ไซเบอร์ เวิลด์) ทาวเวอร์ รัชดาภิเษก

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ