MY CAR Service PLUS ขยายฐานเจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไป Share this

MY CAR Service PLUS ขยายฐานเจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไป

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 September 2563

MY CAR Service PLUS ให้บริการรถยก-รถสไลด์ช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ผ่านทาง Call Center หรือ Application ขยายฐานเจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไป คาดสิ้นปีเติบโตก้าวกระโดด ส่วนปีหน้าเพิ่มผู้ใช้บริการแตะ 1.5 แสนคัน 


MY CAR Service PLUS ขยายฐานเจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไป

อัศนัย แท่นแก้ว กรรมการบริษัท บริษัทจี-เพาเวอร์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) บริษัทผู้ให้บริการรับประกันเครื่องยนต์ และการบริการช่วยเหลือฉุกเฉินสำหรับรถยนต์ 24 ชั่วโมง ทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์ MY CAR Service PLUS เปิดเผยว่า บริษัทได้วางแผนรุกตลาดการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินสำหรับผู้ใช้รถให้มากขึ้น หลังจากบริการ MY CAR Service PLUS ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้รถยนต์ สวนทางกับสภาพเศรษฐกิจที่อยู่ในภาวะชะลอตัวจากผลกระทบของภาวะโควิด-19 โดยบริษัทฯคาดการณ์ว่า ในสิ้นปีนี้จำนวนผู้ใช้บริการ MY CAR Service PLUS จะขยายตัวเพิ่มขึ้น 40% เติบโตก้าวกระโดด ส่วนในปี 2564 บริษัทตั้งเป้าที่เพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการอีกประมาณ 150,000 คัน

ขยายฐานเจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไป

“ที่ผ่านมา เราให้บริการกลุ่มดีลเลอร์รถมือสองหรือรถยนต์ใช้แล้วกว่า 300 ดีลเลอร์ และเราต้องการกระจายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยเปิดให้ลูกค้าทั่วไปที่มีรถยนต์อายุไม่เกิน 15 ปีเข้ามาใช้บริการ ผ่านทาง Call Center หรือ Application โดยจะจัดบริการรถยก-รถสไลด์ช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ในราคาสมาชิกคือ 1,490 บาทและ 2,590 บาท ต่อปี โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ซึ่งแตกต่างจากการคุ้มครองจากประกันภัย ที่จะให้การช่วยเหลือเมื่อรถประสบอุบัติเหตุเท่านั้น โดยเครือข่ายรถยก-รถสไลด์ ที่มีอยู่ทุกพื้นที่ทั่วประเทศกว่า 3,000 คัน”


ในช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมา ตลาดรถยนต์มือสองภายในประเทศได้ขยายตัวเพิ่มขึ้นถึง 30% เมื่อเปรียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา นอกจากนี้สภาพเศรษฐกิจยังทำให้การผู้ใช้รถหันมาใช้ประกันชั้น 2หรือ 3 แทนการซื้อประกันชั้น 1 และซื้อบริการ MY CAR Service PLUS เสริมเพื่อป้องกันความเสี่ยง


MY CAR Service PLUS บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ให้กับผู้ใช้รถเมื่อเกิดปัญหาระหว่างการใช้งาน จนไม่สามารถขับเคลื่อนต่อไปได้ เช่น เครื่องยนต์ดับ น้ำมันหมด ยางแตก หรือไม่สามารถปลดล็อคประตู เป็นต้น หลังได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ จะมีเจ้าหน้าที่เดินทางไปจุดเกิดเหตุเพื่อให้การช่วยเหลือ แต่หากไม่สามารถเคลื่อนย้ายรถยนต์ได้ จะมีบริการเคลื่อนย้าย โดยมีเครือข่ายรถยก หรือรถสไลด์ที่พร้อมให้การบริการ 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ