All NEW Hyundai Tucson 2020 สู่เส้นสายการออกแบบแห่งอนาคต Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

All NEW Hyundai Tucson 2020 สู่เส้นสายการออกแบบแห่งอนาคต

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 17 September 2563

   Hyundai Tucson เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2020 และ จะเริ่มออกจำหน่ายที่ประเทศเกาหลีก่อน ในเดือนกันยายน 2020 ในส่วนตลาดต่างประเทศ จะเริ่มออกจำหน่ายภายในครึ่งแรกของปี 2021 


Hyundai Tucson 2020-2021

   Hyundai Tucson เป็นรถยนต์ในกลุ่ม C-SUV และเดินทางมาถึง generation ที่4 ซึ่่งถือว่าเป็นรถขายดีเป็นอันดับต้นจากค่าย Hyundai และการเปลี่ยนโฉมในครั้งนี้ถือเป็นพลิกภาพการออกแบบเดิมๆไปหมด ด้วยหน้าตาที่ดูล้ำสมัย 

   Hyundai Tucson ใช้แนวทางการออกแบบ ที่ดูล้ำสมัยตั้งแต่กระจังหน้าที่ดูโดดเด่น รับกับไฟหน้า Day Time Running Lamp ที่ออกแบบในทิศทางเดียวกัน เป็นการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ตัวถังมีการออกแบบให้รับกับซุ้มล้อทำให้เกินเส้นสายที่แปลกตา ด้านหลังมีการออกแบบไฟท้ายที่ดูทันสมัยเช่นกัน แต่สามารถมองให้ได้อย่างชัดเจน พร้อมย้ายโลโก้มาที่ตำแหน่งกระจกหลังและซ่อนที่ปัดน้ำฝนทำให้กระจกท้ายดูเรียบง่ายแต่ลงตัวมาก

   ห้องโดยสาร ได้รับการออกแบบใหม่หมดใช้สีแบบทูโทน โดดเด่น  คอนโซลหน้า มาพร้อมหน้าจอ 10.25 นิ้ว 2 ชุด แยกการทำงาน โดยอันหนึ่งเป็นเรือนไมล์แสดงผลในการขับขี่ อีกหน้าจอมาพร้อม ระบบความบันเทิงรองรับการเชื่อมต่อต่างๆ ระบบปรับอากาศ ไฟส่องสว่าง Ambient Mood ปรับได้ 64 สี 10 ระดับความสว่าง และพื้นที่สัมภาระความจุ 1,095 ลิตร

 

    ขุมพลัง เครื่องยนต์เบนซิน แบบ 4 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 264 นิวตันเมตร พ่วงระบบ Hybrid กำลังสูงสุดทั้งระบบ กำลังสูงสุด 230 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร

Hyundai Tucson มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ HTRAC ให้เลือกด้วย โดยสามารถปรับรูปแบบการทำงาน Eco, Comfort, Smart และ Sport พร้อมรูปแบบใหม่อย่าง Mud, Sand และ Snow ส่วนระบบความปลอดภัย Active Safety อัดแน่นเต็มพิกัด

 

     สำหรับ Hyundai Tucson จะทำการจัดจำหน่ายที่ประเทศเกาหลีก่อน และจะเริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา ในปีหน้า ส่วนประเทศไทยน่าเสียดายที่ ฮุนได ไม่ได้นำเข้ามาทำตลาด

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ