[PR News] สิ้นสุดการรอคอยกับการมาถึงของ “ดิ ออล์นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์”  Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[PR News] สิ้นสุดการรอคอยกับการมาถึงของ “ดิ ออล์นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์” 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 25 September 2563

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย นำอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดาน “ดิ ออล์นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์” พร้อมสเปกพิเศษ (AAS Spec) เฉพาะ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทย จากประเทศอังกฤษ ส่งตรงถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


โดย ดิ ออล์นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ ในเจนเนอเรชั่นที่ 3 นี้ ได้รวบรวมเอาความโฉบเฉี่ยวของสปอร์ต ซีดาน และนิยามใหม่ของความหรูหราแบบร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งการออกแบบ การประกอบ และวางระบบ รวมถึงงานฝีมือได้ถูกดำเนินการในประเทศอังกฤษทั้งหมด จึงทำให้มั่นใจได้ถึงความเป็นที่สุดของความประณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียด ในส่วนหัวใจหลักของเครื่องยนต์ ดิ ออล์นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ ใช้ระบบขับเคลื่อนขุมพลังบล็อก W12 ความจุ 6.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ชาร์ต ระบบเกียร์ ดูโอคลัช 8 สปีด ระบบ TSI ให้พละกำลังกว่า 635 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 3.8 วินาที เท่านั้น และให้ความเร็วสูงสุดถึง 333 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ส่วนออฟชั่นพิเศษนั้น บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทย ได้จัดข้อเสนอ “เอเอเอสฯ สเปก” เฉพาะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้น ให้กับผู้ครอบครอง “ดิ ออล์นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์” เพื่อเติมเต็มความเป็นที่สุดให้กับอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดาน อย่างลวดลาย Diamond Knurling ในส่วนของช่องแอร์ การประดับล้อมรอบนาฬิกา ตลอดจนออฟชั่น Mood Lighting ที่สามารถเลือกสีไฟภายในห้องโดยสาร เพื่อเนรมิตรบรรยากาศได้ถึง 7 สีด้วยกัน รวมไปถึง Mulliner Driving Specification อย่างล้ออัลลอยด์ใหม่ขนาด 22 นิ้ว และการปักเบาะหนังเป็นรูปแบบเพชรแบบใหม่ ซึ่งเข้ากันเป็นอย่างดีกับลวดลายเพชรแบบ 3 มิติ ซึ่งเป็นเทคนิคการปักของหนังบริเวณประตูข้างครั้งแรกของเบนท์ลีย์  

มากไปกว่านั้น มาสคอต “ฟลายอิ้ง บี” ยังถูกออกแบบมาให้ฝังอยู่ภายใต้โลโก้ปีกนกของเบนท์ลีย์บริเวณฝาประโปรงหน้า และสามารถปรับขึ้นมาเหนือฝากระโปรงได้ ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในด้านเทคโนโลยีความล้ำสมัยของ ฟลายอิ้ง สเปอร์ ในเจนเนอเรชั่นที่ 3 ได้เป็นอย่างดี โดยตัวมาสคอตเรืองแสงได้ถูกออกแบบมาให้สามารถควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า ซึ่งเชื่อมกับ Welcome Lighting และระบบกุญแจอัจฉริยะเมื่อผู้ขับเข้าใกล้ตัวรถ ผนวกกับการนำเสนอหลังคาแก้วพาโนรามิครูฟ โดยแผงด้านหน้าสามารถสไลด์ไปคลุมเหนือแผงด้านหลังได้ ซึ่งในรุ่นนี้ยังเพิ่มในส่วนแผงหนัง Alcantara ที่สามารถปรับด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งมาพร้อมกับสีวัสดุบุหลังคาที่มีให้เลือกแมชได้ถึง 15 เฉดสี

สำหรับระบบความบันเทิงภายใน “ดิ ออล์นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์” นั้น เครื่องเสียง Naim ขนาด 2,200 วัตต์ และลำโพงถึง 19 ตัว พร้อมเครื่องแปลงความถี่ของเสียง ได้ถูกติดตั้งไว้หน้าที่นั่งทั้ง 2 ข้าง ให้ความคมชัดของเสียงระดับพรีเมี่ยมและสามารถปรับเสียงได้ถึง 8 โหมดด้วยกัน

อีกทั้ง ยังมีจอดิจิทัลอเนกประสงค์สุดล้ำของเบนท์ลีย์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอย่าง Bentley Rotating Display ที่ประกอบด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาด 12.3 นิ้ว ติดตั้งบนหน้าปัด 3 ด้านแบบหมุนได้ ผู้ขับจึงสามารถสลับผลัดเปลี่ยนระหว่างลายไม้วีเนียร์ หน้าจอทัชสกรีนอเนกประสงค์ หรือมาตรวัดแบบอนาล็อก 3 ช่องสุดคลาสสิค ที่แสดงผลของ อุณหภูมิ เข็มทิศ และนาฬิกา สะท้อนความหรูหรา สง่างาม พร้อมรายละเอียดสุดประณีตได้เป็นอย่างดี

ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกถ่ายทอดเป็นที่สุดของประสบการณ์การขับขี่แบบเหนือระดับ ซึ่งพร้อมให้คุณได้สัมผัสกับครั้งแรกของประเทศไทยในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The Ultimate Driving Experience with The All-new Flying Spur” เพื่อทดลองขับ ดิ ออล์นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ ณ โชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์ ถ.รัชดาภิเษกตัดใหม่ กรุงเทพฯ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองเวลาทดลองขับได้ที่ 02 261 1050

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ