สแกนดิเนเวียน ออโต้ ฉลองโชว์รูมวอลโว่โฉมใหม่ สาขาบางนา Share this

สแกนดิเนเวียน ออโต้ ฉลองโชว์รูมวอลโว่โฉมใหม่ สาขาบางนา

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 September 2563

สแกนดิเนเวีย ออโต้ ฉลองการเปิดโชว์รูมโฉมใหม่ย่านบางนา พร้อมเปิดตัว VOLVO S60 ภายในงาน


สแกนดิเนเวียน ออโต้ ตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการในประเทศไทยยาวนานกว่า 17 ปี และมียอดขายเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย จัดงาน THE EXCLUSIVE DINNER CHEF’S TABLE BY SCANDINAVIAN AUTO ฉลองการเปิดโชว์รูมโฉมใหม่ย่านบางนา ยกระดับบริการหลังการขายให้กับลูกค้าคนพิเศษ พร้อมเปิดตัว VOLVO S60 สุดยอดสปอร์ตซีดานพรีเมี่ยมจากสวีเดน ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ และ นายภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมงานดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกับเหล่าเซเลปคนดังอย่าง พีช ศศิมา อิศรางกูร ณ อยุธยา และปอ วรฐก์ ปิฏกานนท์

นายสมเกียรติ แซ่คู ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สแกนดิเนเวียน ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองโชว์รูมโฉมใหม่ สาขาบางนา ที่ยกระดับศักยภาพด้านการบริการและการขายเพื่อให้ลูกค้าวอลโว่คนสำคัญเกิดความพึงพอใจสูงสุด โดยแบ่งพื้นที่ให้บริการเป็น 3 โซนด้วยกัน ได้แก่ โชว์รูมรถ ห้องพักรับรองที่มี Scan Café พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ และศูนย์บริการหลังการขาย โดยโชว์รูมแห่งนี้สามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 50  ท่านต่อวัน”

“และในวันนี้ เราได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าคนพิเศษที่เชื่อมั่นในสแกนดิเนเวียน ออโต้เสมอมา กับ THE EXCLUSIVE DINNER CHEF’S TABLE โดยเนรมิตโชว์รูมให้กลายเป็นห้องดินเนอร์สุดหรู มีเชฟชื่อดังอย่าง แมกซ์ นันทวัฒน์ จรรยาลิขิต เจ้าของรางวัลมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซั่น 3 และเตย พัดชา กัลยาณมิตร มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ร่วมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ เสิร์ฟความอร่อยแบบใกล้ชิด และ นายจิรชัย เศรษฐิศาโก ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องดื่มและผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ บริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ ที่มาแบ่งปันประวัติความเป็นมาของไวน์และการดื่มไวน์คู่กับมื้อพิเศษให้อร่อยยิ่งขึ้น พร้อมกับเหล่าศิลปินที่มามอบความสนุกและเสียงอันไพเราะในค่ำคืนสุดพิเศษ อย่าง พัดชา เอเอฟ 2 แพรว คณิตกุล และ เมย์ ฝนพา เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์” นายสมเกียรติกล่าวปิดท้าย
ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมต่างๆ ของสแกนดิเนเวียน ออโต้ได้ทางเฟซบุ๊ก Volvo  Scandinavian Auto และ เว็บไซด์ www.scanauto.co.th หรือ Line Official @volvoscan

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ