รถกระบะ มือสอง ราคาเริ่มต้น 1.5 แสนบาท Share this

รถกระบะ มือสอง ราคาเริ่มต้น 1.5 แสนบาท

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 September 2563

จะเสียเงินแพงกว่าทำไม ในเมื่องบ 1.5 แสนบาท ก็ซื้อรถกระบะมือสอง ไว้ทำมาหากินได้


ในยุคที่เงินทองหายาก การจะซื้อของแต่ละอย่างต้องแลกมากับความเหน็ดเหนื่อย หลายท่านจึงมีความคิดที่จะออกรถกระบะเพื่อประกอบอาชีพรับจ้าง แต่เนื่องจากรถป้ายแดงที่มีราคาค่อนข้างสูง ทำให้แผนที่จะซื้อรถต้องถูกชะงัก ในบทความนี้ผมได้รวบรวมรถกระบะมือสอง ในราคาเริ่มต้น 1.5 แสนบาท เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่มีงบจำกัด

Toyota Hilux Vigo มือสอง ราคาเริ่มต้น 1.3 แสนบาท

Toyota Hilux Vigo รถกระบะยอดนิยมของคนไทย รุ่นนี้ มีเครื่องยนต์ 2 ประเภท คือ เครื่องยนต์ดีเซล ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอึด ถึก ทน และเครื่องยนต์เบนซิน ที่ทนแก็ส อึด ถึก ทน ไม่แพ้กัน หากสนใจ Toyota Hilux Vigo มือสอง คลิก ที่นี่

Mitsubishi Triton มือสอง ราคาเริ่มต้น 1.1 แสนบาท

Mitsubishi Triton รุ่นนี้ก็ยอดนิยมไม่แพ้กัน มีเครื่องยนต์ 2 ประเภท คือเครื่องยนต์ดีเซล ที่ทนทาน และเครื่องยนต์เบนซิน ที่นิยมนำมาติดแก็ส หากสนใจ Mitsubishi Triron มือสอง คลิก ที่นี่

Isuzu D-Max มือสอง ราคาเริ่มต้น 1.5 แสนบาท

Isuzu D-Max รถกระบะยอดนิยม ขวัญใจวัยรุ่น และทุกๆวัย โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ เพราะเป็นรถที่แต่งแล้วแรง แต่งแล้วสุด และรถส่งของส่วนใหญ่ก็นิยมใช้ Isuzu D-Max เพราะเป็นรถที่มีระบบเครื่องยนต์ไม่ซับซ้อน อึด ถึก ทน มากที่สุดรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว มีให้เลือกเฉพาะเครื่องยนต์ดีเซลเท่านั้น หากสนใจ Isuzu D-Max มือสอง คลิก ที่นี่

Chevrolet Colorado มือสอง ราคาเริ่มต้น 1.5 แสนบาท

Chevrolet Colorado ในโฉมนี้ คือโฉมแรก ที่มีฉายาว่าไฟหน้า 2 ชั้น มีให้เลือกเฉพาะเครื่องยนต์ดีเซล และถึงแม้ว่าในปัจจุบัน ทางเชฟโรเลตจะเลิกทำตลาดในไทยไปแล้ว แต่สำหรับในโฉมนี้ คุณสามารถใช้อะไหล่หลายๆอย่างร่วมกับ Isuzu D-Max ในโฉมแรกได้ ทั้งชิ้นส่วนภายนอก ภายใน รวมถึงเครื่องยนต์ หากสนใจ Chevrolet Colorado มือสอง คลิก ที่นี่

Nissan Navara มือสอง ราคาเริ่มต้น 1.5 แสนบาท

Nissan Navara แรกเริ่มเดิมทีมีขายเฉพาะรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ส่วนรุ่นเครื่องยนต์เบนซินเริ่มทำออกมาขายในช่วงประมาณปี 2013 เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการนำมาติดแก็ส หน้าตาอาจดูผู้ใหญ่หน่อย แต่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้เป็นอย่างดี หากสนใจ Nissan Navara มือสอง คลิก ที่นี่

Suzuki Carry มือสอง ราคาเริ่มต้น 1.1 แสนบาท

Suzuki Carry รุ่นนี้ขึ้นชื่อเรื่องความจุ เพราะกระบะท้ายเรียบไม่มีซุ้มล้อ ทำให้มีพื้นที่ในการบรรทุกมากกว่ารถกระบะทั่วไป มีให้เลือกเฉพาะเครื่องยนต์ 1.6 เบนซินเท่านั้น หากใครจะนำไปขนของที่หนักไม่เกิน 1 ตัน ถือว่าตอบโจทย์ แต่ถ้าบรรทุกมากกว่า 1 ตัน ผมแนะนำให้ดูรุ่นอื่นครับ ส่วนในเรื่องความทนทาน ต้องยกนิ้วให้ครับ เพราะเครื่องยนต์อึดเอาเรื่อง อะไหล่มีราคาถูก และหาง่าย หากสนใจ Suzuki Carry มือสอง คลิก ที่นี่

และทั้งหมดนี้ก็คือรถกระบะมือสอง ที่น่าสนใจในราคาเริ่มต้น 1.5 แสนบาท เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่มีงบจำกัดครับ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ