ทดสอบช่วงสุดท้ายสำหรับ McLaren ซูเปอร์คาร์ไฮบริด Share this

ทดสอบช่วงสุดท้ายสำหรับ McLaren ซูเปอร์คาร์ไฮบริด

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 October 2563

รายงานข่าวล่าสุดจาก McLaren ยืนยันว่าซูเปอร์คาร์ไฮบริดสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ล่าสุดของ McLaren (Hight-Performance Hybrid (HPH) ได้เข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของการทดสอบซึ่งรวมถึงการทดสอบบนถนนสาธารณะแล้ว และเตรียมเปิดตัวในช่วงกลางปี 2564 ซูเปอร์คาร์ไฮบริดรุ่นใหม่นี้ จะเปิดศักราชใหม่ของการผลิตรถไฟฟ้าของ McLaren และมีจำนวนจำกัดเท่านั้น


สายการผลิตซีรีส์แรกของซุปเปอร์คาร์ไฮบริด McLaren ใช้เครื่องยนต์เบนซิน V6 ที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด และมีโหมดขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า (EV) เพียงอย่างเดียว ด้วยสถาปัตยกรรมคาร์บอนไฟเบอร์ที่ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมดของ McLaren รุ่นนี้ นี่คือยุคใหม่ของความก้าวหน้าในการออกแบบโครงสร้างที่มีความหลากหลายมากขึ้น ระบบส่งกำลังไฮบริดประสิทธิภาพสูงและความปราดเปรียวที่เทียบเท่ารถแข่งในสนามซุปเปอร์คาร์ไฮบริดซีรีส์นี้จะมีเอกลักษณ์สมรรถนะของ McLaren อย่างครบถ้วน

ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่นี้จะเป็นรถ McLaren คันแรกที่ประกอบขึ้นบนโครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์นวัตกรรมใหม่ถอดด้ามที่เรียกว่า McLaren Carbon Light weight Architecture (MCLA) สถาปัตยกรรมนี้ได้รับการออกแบบให้มีค่าความสมบูรณ์แบบสมดุลที่สุด สำหรับระบบส่งกำลังไฟฟ้าสมรรถนะสูงร่วมกับเทคโนโลยีการขับขี่ที่ล้ำหน้าสูงสุด ซึ่งการออกแบบใหม่นี้ได้ยกระดับด้านการบุกเบิกการใช้แชสซีน้ำหนักเบาไปสู่อีกขั้นหนึ่ง โดยอาศัยข้อได้เปรียบทางด้านวิศวกรรมประดิษฐ์เกี่ยวกับวัสดุน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ เอกลักษณ์หนึ่งเดียวของ McLaren คุณประโยชน์สำคัญของวงการรถแข่ง อันเป็นต้นกำเนิดที่สร้างชื่อเสียงให้กับ McLaren ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

การออกแบบ การพัฒนา และการผลิตโครงสร้างที่ยืดหยุ่นใหม่หมด ที่ศูนย์ McLaren Composites Technology Center (MCTC) อันล้ำสมัยในเมืองเชฟฟิล แห่งสหราชอาณาจักร มีมูลค่ากว่า 50 ล้านปอนด์ สามารถรองรับการพัฒนาและผลิตซูเปอร์คาร์ไฮบริด McLaren รุ่นต่อไปที่จะออกสู่ตลาดในอนาคต

ระบบส่งกำลังไฟฟ้าแบบไฮบริดสมรรถนะสูง ร่วมกับเครื่องยนต์ V6 ที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด จะให้สมรรถนะที่น่าอัศจรรย์และประสบการณ์การขับขี่ที่เข้มข้นไม่เหมือนใคร อีกทั้งการที่มีรถซุปเปอร์คาร์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้า EV เพียงอย่างเดียวแล้วยังได้ระยะทางระดับปานกลางอีกด้วย

“ซูเปอร์คาร์ McLaren โฉมใหม่นี้ คือการกลั่นกรองจากทุกสิ่งที่เราได้เคยทำมาจนถึงปัจจุบัน ทั้งที่เราได้เรียนรู้และประสบความสำเร็จ และนี่คือมิติใหม่ของ McLaren สำหรับยุคใหม่ เราจะมอบรถสุดพิเศษสำหรับผู้ขับขี่ที่ไม่ธรรมดา รถรุ่นนี้มีสมรรถนะที่เฉียบขาด สมรรถนะขับเคลื่อนไฟฟ้าที่ครอบคลุมระยะการเดินทางในเมืองส่วนใหญ่ได้ เราจึงมองว่า McLaren รุ่นใหม่นี้คือซูเปอร์คาร์ของ 'ยุคต่อไป' อย่างแท้จริง ผมแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะนำมาให้ลูกค้าของเราได้ยลโฉมกัน” Mike Flewitt ซีอีโอของ McLaren Automotive กล่าว

ซูเปอร์คาร์โฉมใหม่ สู่ยุคหน้า รุ่นล่าสุดของ McLaren นี้ สร้างสรรค์บนพื้นฐานของความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีทั้งหมดในการออกแบบ การพัฒนาและการผลิต สุดยอดนวัตกรรมรถไฮเปอร์คาร์และซุปเปอร์คาร์ที่มีน้ำหนักเบาสุดๆและเป็นที่ปรารถนามากที่สุดในโลก

“สำหรับ McLaren แล้ว เทคโนโลยีโครงสร้างน้ำหนักเบาและเทคโนโลยีขับเคลื่อนไฮบริดชั้นสูงพร้อมพละกำลัง เป็นการผสมผสานร่วมกันเพื่อให้ได้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และยังทรงประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย ความเชี่ยวชาญในด้านวัสดุคอมโพสิตน้ำหนักเบาและในด้านการผลิตคาร์บอนไฟเบอร์ ร่วมกับประสบการณ์ของเราในเรื่องเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่ล้ำหน้า และการออกแบบระบบขับเคลื่อนไฮบริดที่มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ถึงเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งแล้ว ที่ McLaren จะมอบการขับขี่ระบบไฮบริดในระดับที่ไม่มีการปราณีประนอมต่อสิ่งใดที่ก่อนหน้านี้เราไม่มีทางจะบรรลุได้” Mike Flewitt กล่าว

ซูเปอร์คาร์ไฮบริดซีรีส์ใหม่ จะถูกกำหนดให้มีจุดยืนอยู่ระหว่าง GT และ 720S ในกลุ่มทั้งหมดของซุปเปอร์คาร์ McLaren และการเปิดตัวรุ่นนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะของบริษัทในฐานะผู้ผลิตกลุ่มยานยนต์ซูเปอร์คาร์  ส่วนรุ่นสปอร์ตซีรีส์ที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2558 ด้วยรุ่น 570s จะสิ้นสุดลงในปลายปีนี้ ด้วยโมเดล 620R ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก GT4 และจะถือเป็นโมเดลสุดท้ายของรุ่นซึ่งผลิตออกมาด้วยจำนวนจำกัดเท่านั้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ