[PR News] “MAXXIS” ยางรถยนต์สัญชาติไต้หวัน เดินหน้าธุรกิจในไทยเต็มสูบ Share this

[PR News] “MAXXIS” ยางรถยนต์สัญชาติไต้หวัน เดินหน้าธุรกิจในไทยเต็มสูบ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 14 October 2563

“MAXXIS” ยางรถยนต์เจ้าดังจากไต้หวันเดินหน้าธุรกิจในไทยเต็มสูบ ไม่หวั่นสถานการณ์โควิด-19 ลั่น! ไม่ปลดพนักงาน ลุยจับมือ LOCK&LOCK แบรนด์แก้วน้ำชื่อดังจากเกาหลี แจกลูกค้าฟรีถึงสิ้นปีนี้ หวังกระตุ้นยอดขาย


 

หลิน ยวี่ หยู รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท แม็กซิส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ในปีนี้ หลายบริษัทต่างได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ส่งผลให้มีการปิดกิจการรวมถึงการปลดพนักงานเป็นจำนวนมาก MAXXIS แบรนด์ยางรถยนต์จากไต้หวันได้รับผลกระทบเช่นกัน เพราะยอดขายมีการเติบโตน้อยกว่าปกติ เนื่องจากกำลังซื้อผู้บริโภคลดลงทั่วโลก อย่างไรก็ตามบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจต่อไปอย่างเต็มรูปแบบ เพราะมองว่าปัจจัยจากการระบาดของโควิด-19 จะส่งผลกระทบในระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น แต่ในแผนระยะยาวบริษัทยังเชื่อว่า จะกลับมาเติบโตได้ตามปกติ นอกจากนี้ บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับพนักงานซึ่งเป็นทรัพยากรที่มีค่าที่สุดของบริษัท จึงยืนหยัดไม่มีนโยบายปลดพนักงาน

ล่าสุด เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงที่มีกำลังซื้อต่ำ MAXXIS ได้ใช้กลยุทธ์การจัดทำโปรโมชั่น โดยร่วมจับมือกับ LOCK&LOCK แบรนด์แก้วน้ำชื่อดังจากเกาหลี เปิดตัวแก้วน้ำลิมิเต็ดเพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้า MAXXIS และ LOCK&LOCK จึงได้จับมือข้ามวงการเปิดตัว ซึ่งแก้วน้ำที่ผลิตขึ้นนี้มีความพิเศษ ที่ผลิตจากการวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีร่วมกันของ 2 บริษัท เพื่อพัฒนาให้ตอบโจทย์ผู้เดินทางที่ต้องการแก้วเก็บอุณหภูมิร้อน-เย็นอย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ผู้เดินทางได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเดินทาง ผสานกับยางรถยนต์ของ MAXXIS ที่เกาะถนนได้ดี และมีสมรรถภาพอันยอดเยี่ยมแล้ว

ทั้งนี้ ยางรถยนต์ MAXXIS ได้เติบโตครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 9 ของโลก ถือเป็นยางรถยนต์ที่ได้รับการยอมรับ มีโรงงานยางรถยนต์ที่ได้มาตรฐานระดับโลก มีการจัดจำหน่ายไปยัง 180 ประเทศทั่วโลก และภายในระยะเวลาเพียง 50 ปี สำหรับนโยบายการบุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  MAXXIS ได้ลงทุนด้วยเงินจำนวน 2 หมื่นล้านบาท สร้างโรงงานผลิตยางรถยนต์ในประเทศไทย ในปัจจุบันมีพนักงานกว่า 3,000  คน โดยมีกำลังการผลิตถึง 35,000 เส้นต่อวัน ส่วนแบ่งทางการตลาดประกอบด้วยรถเก๋งราว 21% รถกระบะราว 24% และในอนาคตมีแผนเดินหน้าทุ่มงบประมาณด้านการวิจัยและพัฒนาเพื่อผลิตยางรถยนต์คุณภาพสูง

สำหรับ MAXXIS TIRES x LOCK&LOCK Clip Tumbler มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีงาช้าง และสีเทาสเปซเกรย์ ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2563 เพียงซื้อยางรถยนต์ MAXXIS รุ่น HP5 หรือรุ่น HPM3 จำนวน 4 เส้น (ทุกขนาด) รับฟรีทันทีแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ MAXXIS TIRES  x LOCK&LOCK Clip Tumbler จำนวน 1 ใบ (สินค้าไม่มีจำหน่ายทั่วไป และมีจำนวนจำกัด) 
ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ