AUDI จัดหนักโค้งสุดท้าย Motor Expo 2020  ราคาเริ่มต้นเพียง 1.888 ล้านบาท Share this

AUDI จัดหนักโค้งสุดท้าย Motor Expo 2020  ราคาเริ่มต้นเพียง 1.888 ล้านบาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 November 2563

อาวดี้ อัดแคมเปญ Motor Expo 2020 เขย่าตลาดปลายปี พิเศษผ่อนสบายๆ สูงสุดนาน 7 ปี ไม่มีบอลลูน หรือเลือกรับส่วนลดพิเศษเริ่มต้น 1.888 ล้าน เริ่มวันนี้ – 13 ธันวาคม ในงาน Motor Expo และโชว์รูมอาวดี้ทั่วประเทศ


AUDI จัดหนักโค้งสุดท้าย Motor Expo 2020  ราคาเริ่มต้นเพียง 1.888 ล้านบาท

กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยถึงแนวกลยุทธ์การตลาดและการขายของอาวดี้ตลอด 4 ปี ที่ผ่านมาที่ทำให้อาวดี้ก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกของลูกค้าในกลุ่มแบรนด์รถหรู เป็นผลจากการยึดแนวคิด “Customer Centric” ลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการบริหารแบรนด์ Audi ในประเทศไทย   ผสมผสานกับการเขย่ากลยุทธ์เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ใหม่

การปรับตัวขององค์กรอย่างรวดเร็ว พลิกสถานการณ์ 360 องศา และรุกนำหน้าตลาดเสมอ ที่สำคัญยังได้แรงสนับสนุน ความร่วมมืออย่างเต็มที่และเป็นหนึ่งเดียวจากบริษัทแม่ AUDI AG ทีมงาน และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ทำให้รู้และเข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ส่งผลให้สามารถคัดสรรรถยนต์อาวดี้แต่ละรุ่นมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ความต้องการของลูกค้าได้อย่างโดนใจในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ เทคโนโลยี ความสะดวกสบาย ประโยชน์ใช้สอย ที่สำคัญราคาที่จับต้องได้ รวมถึงการสร้างความมั่นใจในบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญเสียงตอบรับที่ได้จากกลุ่มลูกค้าในความรู้สึกคุ้มค่าต่อแคมเปญพิเศษที่อาวดี้จัดให้ในแต่ละช่วงที่ให้ทางเลือกกับลูกค้าที่ตรงใจและตรงความต้องการมากที่สุด

สำหรับโค้งสุดท้ายปลายปีรับ Motor Expo ทางอาวดี้ยังคงจัดหนัก ลดโหดต่อเนื่อง ส่งโปรแรงตามเสียงเรียกร้องกับแคมเปญฮอต ยอดฮิตที่สร้างสีสันมาตลอดทั้งปี และมั่นใจว่าจะทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจไม่แพ้ใคร ให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของอาวดี้ก่อนใคร แคมเปญ Motor Expo เริ่มขึ้นแล้ววันนี้ที่โชว์รูมอาวดี้ทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่จองและส่งมอบภายในวันที่ 13 ธันวาคม 2563 ลูกค้าจะมี 2 ทางเลือกไม่ว่าจะเป็นแคมเปญผ่อนสบายๆ ไม่มีดอกเบี้ย ไม่มีบอลลูน หรือเลือกรับข้อเสนอราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชอบส่วนลดหนักๆ ได้ส่วนลดเห็นๆ กันไปเลย ในกลุ่มนี้มีแคมเปญส่วนลดพิเศษ ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.888 ล้านบาท


ตัวอย่างแคมเปญ Motor Expo ของอาวดี้ อาทิ
1. 
2. โปรแกรมผ่อนสบายๆ ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี ** ไม่มีบอลลูน (A6 Avant 45, A7 Sportback 45, TT coupe & Q3)
3. สำหรับรถยนต์ใหม่ที่พึ่งมีการเปิดตัว ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.29% ผ่อนสบายๆ นานถึง 7 ปี ไม่มีบอลลูน ไม่ว่าจะเป็น A4, A5, e-tron และ RS Models

ในงาน Motor Expo 2020 และที่โชว์รูมอาวดี้ นอกจากลูกค้าจะได้ชมและทดลองขับอาวดี้หลากหลายรุ่นแล้ว ทางอาวดี้  ยังได้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวมาให้ชมพร้อมเปิดรับจองด้วย โดย “The New e-tron Sportback” นับเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โมเดลที่ 2 ที่มีความความสมบูรณ์แบบด้านดีไซน์ เทคโนโลยี และสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ที่มีระยะทางที่วิ่งถึง 463 กิโลเมตรต่อการชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 1 ครั้ง นอกจากนี้ลูกค้าจะได้สัมผัสกับรถยนต์ Audi สมรรถนะสูง ในตระกูล Audi Sport อาทิเช่น RS4 Avant ในงานอีกด้วย
ในช่วงปลายปีที่ความหนาวเริ่มมาเยือนแล้วนี้ Audi ยังได้เพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้า ด้วยแคมเปญบริการหลังการขาย Welcome Winter 2020 บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ให้ลูกค้าฟรี 36 รายการ ครอบคลุมทั้งระบบเครื่องยนต์ ช่วงล่าง ระบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงระบบความปลอดภัยต่างๆ และยังมอบส่วนลด 10% สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องทุกชนิด น้ำมันเบรก, ผ้าเบรก, เซ็นเซอร์ผ้าเบรก และจานเบรก กรองอากาศแอร์ภายในห้องโดยสาร และใบปัดน้ำฝน นอกจากนี้ลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่าย 10,000 บาท ขึ้นไป ยังสามารถเลือกรับฟรี เสื้อ T-Shirt Audi (มีให้เลือก 2 สี ขาว/ดำ) หรือเลือกรับ Mug Audi/ quattro เริ่มวันที่ 1 พฤศจิกายน – 30 ธันวาคม 2563

รถยนต์อาวดี้ทุกคัน เป็นรถยนต์ประกอบนอกและนำเข้าทั้งคัน ลูกค้าอาวดี้ที่จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ชมยนตรกรรมนำเข้าใหม่ของอาวดี้ ได้ที่ Audi Centre Thailand 02-765-8888, Audi New Petchaburi Rd., 02-023-4888, Audi Pattaya 038-197-888, Audi Phuket 076-646-666 และภายในงาน Motor Expo 2020 ระหว่างวันที่ 2 -13 ธันวาคม ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

* เงื่อนไขพิเศษเฉพาะรุ่นที่บริษัทฯ กำหนด
ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ