Ford Ranger 2020 เพิ่มความดุ โดย PICKUPDESIGN Share this

Ford Ranger 2020 เพิ่มความดุ โดย PICKUPDESIGN

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 23 November 2563

  หลังจากที่ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัว  Ford Ranger 2020 ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนหน้าตา พร้อมออฟชั่นที่เพิ่มมากขึ้น แต่แฟนๆฟอร์ด อาจจะไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ ด้วยการปรับเปลี่ยนที่ไม่มากนัก ดังนั้นเราจึงมองหาชุดแต่งที่ทำให้ Ford Ranger เปลี่ยนไป


 Ford Ranger 2020-2021

  สำนักแต่งชื่อดัง PICKUPDESIGN โดย Carlex Design ได้สร้างผลงานการตกแต่งรถกระบะยอดนิยมอย่าง Ford Ranger ที่ได้รับการตกแต่งใหม่รอบคัน ทั้งภายนอกและภายในปรับลุคใหม่แตกต่าง โดดเด่นมากับตัวถังส้มที่เป็นจุดขายจากฟอร์ด โดยชุดแต่งที่เป็นสีดำด้านรอบคันตัดกับตัวรถ ทำให้หน้าตาเปลี่ยนไป

  สำหรับรถกระบะ Ford Ranger โดย PICKUPDESIGN  จุดเด่น สำคัญตั้งแต่ภายนอก มาด้วยชุดกันชนหน้าใหม่ทั้งหมด สีดำยิงทราย  มาพร้อมโลโก้ Carlex Design ที่กระจังหน้าขนาดใหญ่ โป่งล้อด้านข้างขนาดใหญ่ รองรับกับล้อแม็กใหม่ขนาดใหญ่ มาพร้อมยาง AT  บันไดข้างแต่ง รอบตัวรถตกแต่งด้วยสติกเกอร์ลวดลายกราฟิค Carlex Design มีสปอร์ตบาร์ที่ด้านท้ายกระบะ ส่วนของท้ายกระบะใต้กันชนเพิ่มหูลากเรือ

ภายในตัวรถกระบะ Ford Ranger ตกแต่งใหม่ โดย PICKUPDESIGN ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมด พวงมาลัยหุ้มใหม่พร้อมปรับดีไซน์ให้แตกต่าง แผงแดชบอร์ดและเบาะที่นั่งหุ้มตกแต่งใหม่พร้อมลวดลายในสไตล์ของ Carlex Design ทั้งเบาะคู่หน้าและเบาะแถวหลัง พร้อมโลโก้Carlex Design 

สำหรับการตกแต่ง Ford Ranger ใหม่นี้เป็นอีกหนึ่งแนวทางสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการตกแต่งในแบบ ออฟโรด เพิ่มความดุดันในกับรถมากยิ่งขึ้น เพราะFord Ranger 2020 อาจจะปรับน้อยไปหน่อยหลายท่านอาจจะไม่ถูกใจ เราจึงหาแนวทางที่แต่งต่างเพิ่มขึ้น

ที่มา: PICKUPDESIGN

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ