สนามแรก "ฟอร์ด เรนเจอร์" คว้าชัยสุดมัน ‘ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์’ Share this

สนามแรก "ฟอร์ด เรนเจอร์" คว้าชัยสุดมัน ‘ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์’

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 16 November 2563

   ฟอร์ด ประเทศไทย โกยเสียงเชียร์ส่งท้ายการลงสนามแข่งรถยนต์ทางเรียบปีแรกในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2563 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์


  ford ranger 2021

  หลังจากทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง (Ford Thailand Racing – FTR)  ได้เข้าร่วมรายการแข่งขันทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ นำโดยนักขับแซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค สร้างประวัติศาสตร์ ให้กับฟอร์ด และกับแฟนพันธุ์แท้กระบะฟอร์ด เรน เจอร์ ด้วยการสร้างประวัติศาสตร์ คว้า 2 ถ้วยรางวัลจากการแข่งขันรถกระบะรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ปิคอัพ
สนามที่ 2 เมื่อวันที่ 14-15 พฤศจิกายน 63

สำหรับการลงแข่งขันรถกระบะ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ปิกอัพ สนามที่สอง ทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ส่งฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 3 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 ในคลาส เอ และได้ลำดับที่ 2 Overall ในการแข่งขันทั้งสองสนาม ขณะที่แข่งขันประเภท TAV8 เคล เคิร์นส์ ผู้บริหารฟอร์ด และผู้อำนวยการทีม ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง คว้าชัยชนะไว้ได้อีกทั้ง 2 วัน ในรถฟอร์ด มัสแตง จีที ถือเป็นการสร้างสีสัน และความประทับใจให้วงการมอเตอร์สปอร์ตที่มีฟอร์ด มัสแตง เป็นรถรุ่นดังในการแข่งขันทั่วโลกมาเป็นเวลานาน

“เรารู้สึกภูมิใจมากกับการปิดฤดูกาลแข่งขันครั้งแรกของทีม ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ได้อย่างสวยงาม เราใช้เวลาเรียนรู้และพัฒนารถคันนี้มาเพียงหนึ่งปีเศษๆ แต่เราก็มีพัฒนาการที่ดีมาโดยตลอด จนทำให้เราแข่งได้จบทุกสนาม
และไม่เพียงเท่านั้น เรายังเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 ของคลาส เอ และอันดับที่ 2 overall ได้ในการแข่งขันทั้งสองวันในรอบนี้ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพร้อมด้านศักยภาพและความทนทานของรถยนต์แ ละเครื่องยนต์ฟอร์ด รวมถึงความทุ่มเทของทีมงานทุกคน” มร. เคล เคิร์นส์ กล่าว

ด้านนายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ ฟอร์ด ประเทศไทย เพิ่งเปิดตัวรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นสตรีท ซึ่งได้รับการออกแบบโดยทีมดีไซเนอร์เดียวกันกับผู้ออกแบบรถแข่งฟอร์ด
ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทำให้ลูกค้าที่ชื่นชอบรถฟอร์ด เรนเจอร์ และช่วยกันส่งแรงเชียร์รถแข่งในสนาม สามารถเป็นเจ้าของรถกระบะฟอร์ด ตัวเตี้ยตอนครึ่งแต่งพิเศษที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ได้ง่ายๆ ด้วยราคาสุดเร้าใจที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่
 one2car 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ