Kia Carnival 2021 ยนตรกรรมอเนกประสงค์พรีเมียม-เอ็มพีวี Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Kia Carnival 2021 ยนตรกรรมอเนกประสงค์พรีเมียม-เอ็มพีวี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 November 2563

เปิดตัว Kia Carnival 2021 เป็นประเทศแรกในโลกหลังจากการเปิดตัวที่เกาหลีใต้ รุ่นใหม่หมดจดทั้งภายนอกและภายใน


Kia Carnival 2021 ดีไซน์ใหม่ พร้อมเทคโนโลยีการขับขี่และความปลอดภัยอัจฉริยะ

Kia Carnival

Kia Carnival 2021 มาพร้อมกับสมรรถนะของเครื่องยนต์ใหม่ สมาร์ทสตรีม ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร มาตรฐานยูโร 5 ให้กำลังสูงสุด 202 แรงม้าที่ 3,800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 45 กิโลกรัม-เมตรที่ 1,750 – 2,750 รอบต่อนาที รวมถึงโหมดการขับขี่ที่หลากหลาย ได้แก่ Normal Mode / ECO Mode / Sport Mode และ Smart Mode ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนาน และความมั่นใจตลอดการขับขี่

Kia Carnival 2021

Kia Carnival ตารางผ่อน

ดีไซน์ภายนอกของ Kia Carnival 2021

Kia Carnival 2021 ได้รับการออกแบบใหม่ตั้งแต่ลักษณะโครงสร้างไปจนถึงดีไซน์รอบคัน โดยโครงสร้างภายนอกนั้นมีการปรับความยาวช่วงห้องเครื่องด้านหน้าให้สั้นลง และเพิ่มฐานล้อให้ยาวขึ้น ช่วยเพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสารและบริเวณที่วางขาให้กว้างขึ้น อีกทั้งยังปรับความสูงจากพื้นถึงตัวรถให้ต่ำลง พร้อมทั้งติดตั้งมือจับบริเวณขอบประตูเพื่อให้ผู้โดยสารสามารถก้าวขึ้น-ลงรถได้ง่ายขึ้น

ดีไซน์ภายนอกทันสมัยและโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้า tiger-nose ดีไซน์ใหม่ ที่ผสานอย่างลงตัวกับไฟหน้าแบบ LED และ Daytime Running Light พร้อมทั้งไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED ไฟท้าย ไฟตัดหมอกหลัง รวมถึงล้ออัลลอยใหม่แบบ Machine Finished ขนาด 18 นิ้ว

ภายในของ เกีย คาร์นิวัล ใหม่

เกีย คาร์นิวัล ใหม่ มาพร้อมกับคอนโซลดีไซน์ใหม่ และหน้าจอ Infotainment ระบบสัมผัสขนาด 12.3 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมระบบ Rear Seat Entertainment ด้วยจอขนาด 10.1 นิ้ว ติดตั้งบริเวณหัวหมอนของเบาะโดยสารคู่หน้าจำนวน 2 จอสำหรับผู้โดยสารในแถวที่สอง

ระบบเสียงจาก BOSE® และลำโพง 12 ตำแหน่ง ทั้งยังสะดวกสบายด้วยจุดชาร์จ USB ทั้งหมด 6 จุด และช่องชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย ติดตั้งระบบ Mood Light ที่แผงประตูด้านหน้าและซันรูฟไฟฟ้า 2 ตำแหน่ง รวมถึงเกียร์แบบหมุน Dial Type – Shift by Wire (SBW) ที่สร้างความหรูหราและโดดเด่นให้กับห้องโดยสาร

ภายในของ เกีย คาร์นิวัล ใหม่

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารกว้างขวางมาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยเบาะหนังสีน้ำตาล Saddle Brown ตัดขอบสีดำ โดยเบาะที่นั่งสามารถปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ และรองรับครอบครัวใหญ่ได้ถึง 11 ที่นั่ง เบาะโดยสารแถวสุดท้ายสามารถปรับพับเรียบได้สนิท Pop-up Sinking Seat ช่วยเพิ่มพื้นที่สำหรับจัดเก็บสัมภาระได้อย่างลงตัว 

คอนโซลดีไซน์ใหม่

เทคโนโลยีใน เกีย คาร์นิวัล ใหม่

เทคโนโลยีใน Kia Carnival 2021

เกีย คาร์นิวัล ใหม่ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่ครบครันยิ่งขึ้น อาทิ ประตูสไลด์ไฟฟ้า Smart Power Sliding Door เพียงแค่ยืนใกล้ตัวรถพร้อมกับกุญแจอัจฉริยะ Smart Key ประตูสไลด์จะเปิดโดยอัตโนมัติ

ประตูท้ายไฟฟ้า Smart Tailgate พร้อมระบบ Away-Auto Close ที่สามารถเปิดโดยอัตโนมัติเมื่อยืนอยู่ใกล้ตัวรถ และสามารถปิดเองโดยอัตโนมัติเมื่อเดินห่างออกจากตัวรถ พร้อมทั้งระบบ One-Touch Remote เพียงแค่กดปุ่มบนรีโมทค้างไว้ ประตูสไลด์ไฟฟ้าทั้งสองบานและประตูท้ายไฟฟ้าจะเปิดพร้อมกันโดยอัตโนมัติ สะดวกต่อการขึ้น-ลงและขนสัมภาระ 

เกีย คาร์นิวัล

เกีย คาร์นิวัล 2021

ดีไซน์ภายนอกของ เกีย คาร์นิวัล ใหม่

มั่นใจยิ่งขึ้นในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัยครบครัน อาทิ

ระบบเซ็นเซอร์ช่วยจอด PDW (Parking Distance Warning) และกล้องรอบคัน SVM (Surround View Monitor) ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับในที่แคบและระหว่างการถอยจอดให้มากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีการขับขี่และความปลอดภัยอัจฉริยะ Advanced Driver Assistance System (ADAS) หรือ DRIVE WiSE ซึ่งประกอบไปด้วย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน Smart Cruise Control  ระบบเตือนมุมอับที่กระจกมองข้าง Blind-Spot Collision-Avoidance Assist  ระบบเตือนมุมอับสายตาขณะถอยรถ Rear-Cross Traffic Collision Avoidance Assist  ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ Lane Keeping Assist และ Lane Following Assist และระบบเตือนการชนด้านหน้า Forward Collision-Avoidance Assist

ราคา Kia Carnival 2021

สำหรับ Kia Carnival 2021  มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น EX (อี เอ็กซ์)  และรุ่น SXL (เอส เอ๊กซ์ แอล) โดยมีราคาเปิดตัวดังนี้

  • Kia Carnival รุ่น EX: ราคา 2,144,000 บาท
  • Kia Carnival รุ่น SXL: ราคา 2,459,000 บาท

โดยสีตัวถังภายนอกมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่

  1. สีขาวมุก Snow White Pearl
  2. สีดำ Aurora Black Pearl
  3. สีเทาดำ Panthera Metal
  4. สีใหม่ล่าสุด คือ สีฟ้า Astra Blue (เฉพาะรุ่น SXL)

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสัมผัส เกีย คาร์นิวัล ใหม่ อย่างใกล้ชิดครั้งแรก ได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพค เมืองทองธานี บูธ B04 ระหว่างวันที่ 2 – 13 ธันวาคม 2563

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่
 one2car  


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ