มาสด้า สุดปัง แห่จองทะลุ 4 พันคัน มาสด้า 2 กวาด 1,500 คัน Share this

มาสด้า สุดปัง แห่จองทะลุ 4 พันคัน มาสด้า 2 กวาด 1,500 คัน

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 14 December 2563

 มาสด้า ทิ้งทวนปลายปี ยิ้มแก้มปริหลังลูกค้าหลั่งไหล พร้อมจองซื้อรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะมาสด้า2 มียอดจองสูงสุดเกิน 1,500 คัน ตามมาด้วยรถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวี มาสด้า CX-30 มียอดจองเกือบ 1 พันคัน  ทำให้มาสด้าสามารถกวาดยอดจองภายในงานได้ทะลุ 4 พันคัน ขึ้นแท่นแบรนด์รถยนต์ยอดนิยมของเมืองไทย


MAZDA

   Mazda เร่งมือส่งมอบรถยนต์ใหม่ให้กับลูกค้าให้เร็วที่สุด  มาสด้าพร้อมขยายแคมเปญด้วยข้อเสนอเดียวกับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การจัดงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 ปีนี้ เต็มไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากตรงกับวันหยุดหลายวันและค่ายรถต่างๆ ก็ได้นำรถรุ่นใหม่มาจัดแสดงหลากหลายรุ่น จึงทำให้ลูกค้าเดินทางเข้ามาชมรถยนต์และนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างไม่ขาดสาย เช่นเดียวกับบรรยากาศภายในบูธมาสด้าที่มีลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจและแวะเวียนเข้ามาชมยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ โดยเฉพาะรถอเนกประสงค์ตระกูล CX-Series ที่เก็บยอดจองรวมกันทั้งสิ้น 2,019 คัน โดยมาสด้า CX-30 ครอสโอเวอร์เจ้าของรางวัล Thailand Car of the Year 2020 ที่มาแรงสุด จำนวน 967 คัน ตามติดมาด้วย New Mazda CX-3 2021 Collection ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวภายในงาน ทำการปรับลุค และราคาเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น จำนวน 587 คัน ตามมาด้วย CX-8 จำนวน 269 คัน และ CX-5 จำนวน 196 คัน ส่วนรถยนต์นั่งน้องเล็ก Mazda2 ก็ยังฮิตติดลมบนส่งผลให้ปิดยอดจองสูงถึง 1,526 คัน ส่วนมาสด้า3 ก็มาแรงเช่นกัน จำนวน 471 คัน และรถสปอร์ต MX-5 จำนวน 2 คัน รวมถึงรุ่นพิเศษ 100th Anniversary Edition ที่มีลูกค้าเข้ามาจองซื้ออย่างล้นหลาม ส่งผลให้มาสด้าปิดยอดจองสูงถึง 4,018 คัน ขึ้นแท่นแบรนด์ยอดนิยมในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020


นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “แม้ว่าปีนี้จะเจอวิกฤตโควิด-19 แต่ลูกค้าก็เดินทางเข้าชมงานอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ยอดจองรวมภายในงานใกล้เคียงกับงานฯ ในปีที่ผ่านมา ถือว่าน่าพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากเราได้เห็นว่าลูกค้าเริ่มมั่นใจที่จะจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ซึ่งมาสด้าก็ได้มอบแคมเปญสุดพิเศษในรอบปี และค่อนข้างดึงดูดใจ ประกอบกับการนำยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นมาเปิดตัว จึงทำให้ยอดจองเติบโตขึ้น ทั้งนี้ มาสด้าพร้อมเดินหน้าส่งมอบรถใหม่ให้ลูกค้าอย่างเร็วที่สุด และพร้อมให้การดูแลลูกค้าอย่างเต็มกำลัง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่ามาสด้าจะให้การดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรกไปจนตลอดอายุการใช้งานรถยนต์”


ทั้งนี้แม้ว่างานมอเตอร์ เอ็กซ์โป จะสิ้นสุดลงไปแล้ว แต่มาสด้าก็ยินดีขยายข้อเสนอสุดพิเศษนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาตลอดทั้งปี ด้วยดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance, ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม., ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กม. จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 63 ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั้ง 138 แห่งทั่วประเทศ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ