มาสด้าจับลูกค้านิคมอุตสาหกรรมเปิดโชว์รูมบายพาสชลบุรี Share this

มาสด้าจับลูกค้านิคมอุตสาหกรรมเปิดโชว์รูมบายพาสชลบุรี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 December 2563

มาสด้าขยายการลงทุนกับโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ ทุ่มงบประมาณ 50 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุด “มาสด้า ไฮ-คลาส” บนทำเลศักยภาพใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ในปีนี้มาสด้าเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ไปแล้วทั้งสิ้น 11 แห่ง และนี่คือแห่งที่ 12 ในปีนี้ และเป็นแห่งที่ 6 ในจังหวัดชลบุรี




นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จังหวัดชลบุรีเป็นแหล่งนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกหรือ EEC ที่ภาครัฐวางแผนยกระดับการคมนาคมขนส่งให้มีความเชื่อมโยงกัน มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านสาธารณูปโภคเตรียมพร้อมในการรองรับการลงทุนในอุตสาหกรรมใหม่ กิจกรรมการท่องเที่ยว เพื่อเป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจในอนาคต ซึ่งจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับประชากรจังหวัดชลบุรีรวมถึงจังหวัดใกล้เคียง การขยายการลงทุนในพื้นที่เขตพิเศษจึงเป็นหนึ่งในแรงผลักดันให้ภาคตะวันออกกลายเป็น “World-Class Economic Zone” โดย มาสด้า ไฮ-คลาส นับเป็นโชว์รูมแห่งที่ 6 ของจังหวัดชลบุรี ซึ่งตั้งอยู่บนถนนบายพาส ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ใช้เวลาเดินทางจากทางด่วนบูรพาวิถีเพียง 5 นาที เท่านั้น เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่เดินทางมาใช้บริการมากขึ้น

ทางด้าน นางสาวอรณิชา ผันผ่อน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮ-คลาส ออโต้ จำกัด กล่าวว่า มาสด้า ไฮ-คลาส เป็นอีกหนึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรบนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ที่สามารถรองรับรายการซ่อมบำรุงได้มากถึง 850 รายการต่อเดือน และรายการซ่อมตัวถังและสีได้ 100 รายการต่อเดือน ซึ่งถือเป็นจุดแข็งด้านการซ่อมบำรุงที่ครอบคลุมในทุกรายการ เพิ่มความสบายใจในการขับขี่ และสร้างความพึงพอใจด้วยนโยบายการบริการระดับไฮคลาส ควบคู่ไปกับการทำตลาดทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นระดับเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ พนักงานในนิคมอุตสาหกรรม ไปจนถึงเกษตรกร ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจยานยนต์ผนวกกับความคุ้นเคยที่มีต่อแบรนด์ และความเข้าใจในพฤติกรรมของลูกค้าจากการเป็นคนเก่าแก่ในพื้นที่จะกลายเป็นจุดแข็งที่จะช่วยให้ มาสด้า ไฮ-คลาส ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด เติมเต็มความสุขในการขับขี่ให้กับลูกค้าชาวชลบุรีได้อย่างแน่นอน

นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ปัจจุบันเมื่อลูกค้าซื้อรถใหม่ เราจะให้การดูแลลูกค้าในทันทีนับตั้งแต่ขั้นตอนการส่งมอบรถด้วยการมอบแคมเปญ อาทิ ประกันภัยชั้น1, การรับประกันคุณภาพรถที่ดูแลนานสูงสุดถึง 5 ปี หรือแม้แต่ฟรีค่าแรงตรวจเช็กตามระยะ การขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการจึงเป็นนโยบายที่ต้องสอดรับกับยอดขายที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจ และลดความกังวลใจในการนำรถเข้าซ่อมบำรุงตามระยะทาง ซึ่งจะช่วยให้การเดินทางปลอดภัยมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยยืดอายุการใช้งานของรถได้อีกด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ