Rolls-Royce เปิดตัวที่นั่งสุดหรู ‘PURSUIT SEAT’ ใหม่   Share this

Rolls-Royce เปิดตัวที่นั่งสุดหรู ‘PURSUIT SEAT’ ใหม่  

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 14 December 2563

โรลส์-รอยซ์ เผยโฉมที่นั่ง Pursuit Seat ปรับโฉมใหม่ พร้อมลายปักที่มีให้เลือกหลายเฉดสีทั้งที่กลมกลืน และตัดกันอย่างลงตัวกับภายในห้องโดยสาร พัฒนาจากเส้นใยคาร์บอน และอลูมิเนียมขัดเงา มีไฟฉายพร้อมโลโก้ R-R ที่ซ่อนอยู่ภายในบานพับของที่นั่ง  


Rolls-Royce เปิดตัวที่นั่งสุดหรู ‘PURSUIT SEAT’ ใหม่

“เราได้นำหลักการของเซอร์ เฮนรี่ รอยซ์ ที่เคยกล่าวว่า ‘เราจงนำด้านที่ดีสุดของสิ่งที่มีอยู่ออกมา แล้วทำให้ดียิ่งขึ้น’ มาเป็นหัวใจสำคัญในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ นับว่าเป็นการยกระดับอัตลักษณ์แห่งโรลส์-รอยซ์ในเรื่องความพิถีพิถันและแม่นยำในมาตรฐาน แต่ยังคงไว้ซึ่งแนวคิดดั้งเดิมอย่างแท้จริง  ที่นั่ง Pursuit Seat ได้ถูกปรับโฉมให้มีความร่วมสมัย และตอนนี้ลูกค้าของเราก็สามารถเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายของที่นั่งในแบบฉบับของโรลส์-รอยซ์ ไม่ว่าจะเข้าร่วมกิจกรรมใด หรือเดินทางไปที่ไหนก็ตาม”   

“เราต้องการที่จะสร้างสรรค์อุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้วิถีการดำเนินชีวิตของลูกค้าเราสะดวกยิ่งขึ้น เฉกเช่นผลงานจากการบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) ทุกชิ้น ทุกรายละเอียดของที่นั่ง Pursuit Seat ได้ถูกคิดพิจารณาอย่างรอบคอบ ออกแบบอย่างพิถีพิถัน และสร้างสรรค์จากงานฝีมือที่ใช้วัสดุคุณภาพที่ดีที่สุด การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเส้นใยคาร์บอน อลูมิเนียมขัดเงา และผืนหนัง สะท้อนให้เห็นถึงศิลปะของงานหัตถศิลป์ร่วมสมัยที่งดงาม”   

แมทธิว แดนทัน นักออกแบบแผนกบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ความสะดวกสบายของที่นั่งหนังแท้งานฝีมือคุณภาพไม่ได้ถูกจำกัดแค่ภายในห้องโดยสารของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์อีกต่อไป  ภายหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวอุปกรณ์เสริมบีสโป๊กชิ้นล่าสุดของแบรนด์  

ที่นั่ง Pursuit Seat ใหม่ คือการปรับโฉมของที่นั่งพกพาแบบดั้งเดิมให้มีความทันสมัย ออกแบบโดยทีมงาน Bespoke Collective ณ สำนักงานใหญ่ของโรลส์-รอยซ์ที่กู๊ดวูดในมณฑลเวสต์ ซัสเซกส์ โดยคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณของความดั้งเดิม  ที่นั่ง Pursuit Seat แบบพกพามอบความสะดวกสบายที่สัมผัสได้ทันทีไม่ว่าใช้งานในเมือง หรือในชนบท เป็นการส่งมอบความสะดวกอย่างมีสไตล์ให้แก่ลูกค้าที่มีไลฟสไตล์ที่แตกต่างและหลากหลาย เป็นที่นั่งที่เหมาะกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะใช้นั่งบังคับโดรน วาดรูปทิวทัศน์ หรือนั่งพักชมวิว Pursuit Seat เป็นอุปกรณ์เสริมล่าสุดที่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์ในการดำเนินชีวิตที่สะดวกสบายให้แก่ลูกค้าของโรลส์-รอยซ์มากยิ่งขึ้น   

เช่นเดียวกับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทุกรุ่น การใช้วัสดุที่ดีที่สุดเท่านั้นผนวกกับความชำนาญและความแม่นยำสูงสุด ถูกนำมาใช้ในการออกแบบอุปกรณ์เสริมของโรลส์-รอยซ์  ตัวขาของ Pursuit Seat ทำจากเส้นใยคาร์บอนและอลูมิเนียมขัดเงา เพื่อความสมดุลของอัตราส่วนความแข็งแรงกับน้ำหนักที่เหมาะสม ที่นั่งสามารถปรับระดับความสูงได้ตามต้องการ สะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกสบายเป็นหลัก 

ไม่ว่าจะเป็นการนั่งชมการแสดงกลางแจ้ง หรือเกาะติดขอบสนามชมการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ต ช่องกระเป๋าแยกส่วนด้านนอกของที่นั่งถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่ในการจัดเก็บบัตรเข้าชมงานกิจกรรมต่าง ๆ และในกรณีที่มีการต่อเวลาการแข่งขัน การแสดงซ้ำอีกครั้งของศิลปินตามคำเรียกร้องจากผู้ชม หรือการที่คณะนักแสดงออกมาหน้าเวทีหลังจบการแสดงเพื่อรับคำขอบคุณจากผู้ชม  ไฟฉายอลูมิเนียมขนาดกะทัดรัดตกแต่งด้วยโลโก้ R-R ที่ตรงบานพับของที่นั่ง ช่วยส่องทางให้การเดินกลับไปยังยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ในยามค่ำคืนของคุณเป็นไปอย่างปลอดภัย 
  

ตัวที่นั่งทำจากหนังที่ดีที่สุดของโรลส์-รอยซ์ และปักลายสัญลักษณ์ ‘สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี’ โดยลูกค้าสามารถเลือกเฉดสีที่หลากหลายให้กลมกลืนหรือตัดกับสีภายในห้องโดยสารได้ตามต้องการ 

ขาที่นั่งอลูมิเนียมที่ปลายฐานบานออกเล็กน้อยช่วยให้จัดวางที่นั่งบนพื้นแข็งได้อย่างมั่นคง  ในขณะที่เดือยแหลมพับเก็บซ่อนไว้ด้านในอย่างชาญฉลาดช่วยพยุงให้การวางที่นั่งบนสนามหญ้า หรือพื้นที่นิ่มนั้นปลอดภัยยิ่งขึ้น 
Pursuit Seat เหมาะเจาะลงตัวในการพกพาไว้ในห้องเก็บสัมภาระของยนตรกรรมคัลลิแนน สะท้อนถึงอัตลักษณ์ของ ยนตรกรรม #EffortlessEverywhere ได้อย่างชัดเจน ด้วยขนาดที่นั่งที่กะทัดรัดจัดเก็บในกระเป๋าหนังชั้นดี ทำให้การเพิ่มอุปกรณ์เสริมชิ้นนี้เข้าไปในยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์เป็นไปอย่างลงตัวและเรียบร้อย 

Pursuit Seat เปิดให้สั่งซื้อได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบคู่ ผ่านทาง Rolls-Royce Boutique หรือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วโลก สนนราคาสำหรับเก้าอี้เดี่ยวเริ่มต้นที่ 9,367 เหรียญสหรัฐ ไม่รวมภาษีท้องถิ่น  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ