ฮุนได มอเตอร์ ปล่อยทีเซอร์ดีไซน์ไอออนิค 5 ก่อนเปิดตัว ต้นปี 2021  Share this

ฮุนได มอเตอร์ ปล่อยทีเซอร์ดีไซน์ไอออนิค 5 ก่อนเปิดตัว ต้นปี 2021 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 December 2563

ฮุนไดปล่อย 2 วิดิโอ ซึ่งเป็นทีเซอร์ของรถพลังงานไฟฟ้า ไอออนิค 5 ที่มีความยาว 30 และ 60 วินาทีนี้มีความยาว 30 วินาที เผยจุดการเปลี่ยนแปลงสำคัญของ ฮุนได ไอออนิค 5 ที่จะเปิดตัวช่วงต้นปี 2564 ที่ได้พัฒนาบนแพลทฟอร์ม E-GMP


ฮุนได มอเตอร์ จำกัด เผยวิดิโอทีเซอร์ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นไอออนิค 5 ซึ่งจะเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกจาก ไอออนิคและจะออกสู่ตลาดช่วงต้นปี 2564 รถยนต์รุ่นนี้จะพัฒนาจากรถยนต์ต้นแบบ ‘45’ ไอออนิค 5 จะเป็นรถยนต์คันแรกที่พัฒนาบนแพลทฟอร์ม E-GMP ที่ถูกพัฒนามาเพื่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโดยเฉพาะ

วิดิโอความยาว 30 วินาที ชื่อ The New Horizon of EV ได้รับแรงบันดาลใจจากไอออนิค 5 ที่กำลังจะเผยรายละเอียดของดีไซน์ วิดิโอนำเสนอพิกเซลและจุดบนพื้นที่สีขาวที่เป็นตัวแทนของยุครถยนต์พลังงานไฟฟ้า

วิดิโอทีเซอร์ถูกปล่อยออกมาเพื่อสร้างความคาดหวังและจุดประกายความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับไอออนิค 5 และการเน้นในเรื่องของความ”พิเศษมากขึ้น” ที่รถยนต์ทุกรุ่นจะมอบให้ ไม่ว่าจะเป็น “พลังงานที่มากขึ้นในการมีชีวิต” ที่เป็นการบอกให้เห็นถึงคุณสมบัติหรือประสิทธิภาพในการชาร์จกระแสไฟตรงแบบสองทาง “เวลาที่มากขึ้น” บอกถึงประสิทธิภาพในการชาร์จไฟที่เร็วมากขึ้น และ “ประสบการณ์ที่พิเศษมากขึ้น” เปรยถึงคุณสมบัติของรถที่จะมาสร้างความพิเศษในอีกไม่นานนี้

สำหรับตัวที่ 2 เป็นวีดีโอที่พูดถึงการออกแบบไอออนิก 5 ทั้งภายนอกและภายในให้ออกมาตอบโจทย์การใช้งานและเป็นมิตรกับสิงแวดล้อมมากที่สุด 

การปล่อยวิดิโอครั้งนี้เป็นความต่อเนื่องจากการประกาศข่าวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เรื่องที่บริษัทจะเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าหลากหลายรุ่นภายใต้แบรนด์ไอออนิค เพื่อที่จะทำให้ฮุนไดกลายเป็นผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าชั้นนำของโลก ภายใต้ไอออนิคแบรนด์ ฮุนได จะเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นไอออนิค 5 รถยนต์พลังงานไฟฟ้าขนาดกลางแบบ Cross Utility Vehicle ในช่วงต้นปี 2564 ไอออนิค 6 แบบซีดาน และสุดท้ายไอออนิค 7 รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่

เพื่อทำให้งานด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเป็นไปตามแผน เมื่อไม่นานมานี้ ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ได้เผยข้อมูลของแพลทฟอร์ม E-GMP แพลทฟอร์มที่พัฒนามาเพื่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโดยเฉพาะ ซึ่งแพลทฟอร์มนี้ได้รับการพัฒนาให้สามารถปรับเปลี่ยนได้ง่าย มอบสมรรถนะการขับขี่ทีดีเยี่ยม ให้ระยะการขับขี่เพิ่มมากขึ้น ให้ความปลอดภัยมากขึ้นรวมทั้งยังเพิ่มพื้นที่ในห้องโดยสารและในส่วนของห้องสัมภาระอีกด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ