5 จุดเปลี่ยนใน 2021 Honda Wave110i ดีกว่าเดิมอย่างไร Share this

5 จุดเปลี่ยนใน 2021 Honda Wave110i ดีกว่าเดิมอย่างไร

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 27 January 2564

รถครอบครัวยอดนิยมอันดับหนึ่งอย่าง All New Honda Wave110i ได้รับการยกระดับความคุ้มค่าขึ้นไปอีกขั้น ภายใต้แนวคิด “เพื่อนร่วมทางที่ใช่ เชื่อใจเป็นที่ 1” มาพร้อม 5 จุดเปลี่ยนสำคัญที่พัฒนาขึ้น


จุดเด่น Wave110i

เพื่อเป้าหมายการเพิ่มประสิทธิภาพสมรรถนะการขับขี่และการใช้งาน ให้สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างครบครันและสมบูรณ์แบบที่สุด Honda จึงมีการปรับปรุงรถมอเตอร์ไซค์รุ่นที่ฮิตที่สุดในไทยอย่าง Honda Wave 110i ให้มีประสิทธิภาพที่คุ้มค่า คุ้มราคามากกว่าเดิมถึง 5 จุดด้วยกัน ได้แก่

 

เครื่องยนต์ใหม่

1.เครื่องยนต์ใหม่ Honda Smart Engine เทคโนโลยีที่ดีที่สุดของรถครอบครัวที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่โดยวิศวกรฮอนด้า โดยเน้นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความประหยัดและสมรรถนะ แรงเสียดทานต่ำ กำลังอัดดีขึ้น ระบายความร้อนดีกว่าเดิม ลดการสึกหรอ อีกทั้งตัวเครื่องยังมาพร้อมระบบหัวฉีด PGM-FI ที่ปรับองศาการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงเข้าสู่ห้องเผาไหม้โดยตรง เครื่องยนต์จึงทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้ความประหยัดสูงสุดถึง 76.9 กม./ลิตร ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ 7 รับรองโดยสถาบันยานยนต์

 

2.พื้นที่ใต้เบาะหรือ U-Box ใหม่ ขยายความจุจากเดิม 7.4 ลิตร เพิ่มขึ้นเป็น 10 ลิตร หรือคิดเป็นสัดส่วนกว่า 35% ส่งผลให้เก็บสัมภาระได้อย่างจุใจไปได้ทุกเส้นทาง ตอบโจทย์การเดินทางใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

 

 

3.ถังน้ำมันใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีความจุมากกว่าเดิม จากรุ่นก่อนอยู่ที่ 3.7 ลิตร เพิ่มเป็น 5 ลิตร ขับขี่ใช้งานได้ไกลขึ้น โดยไม่ต้องเติมน้ำมันบ่อย น้ำมันหนึ่งถังวิ่งไกลถึง 384.5 กิโลเมตร จากการทดสอบโดยสถาบันยานยนต์

 

 

4.หน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์ใหม่ New Design Meter with LCD แสดงข้อมูลรายละเอียดที่จำเป็นสำหรับการขับขี่ เสริมการแสดงผลแบบดิจิทัล อ่านค่าง่ายมองเห็นชัดเจน ได้แก่ ไฟสัญญาณบอกตำแหน่งเกียร์, ปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิง และระยะทางการใช้งานรวม

 

 

5.เฟรมใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักลดลงจากเดิม 0.8 กิโลกรัม ทำให้การควบคุมคล่องตัวขึ้น อีกทั้งตัวโครงสร้างยังเพิ่มความแข็งแรง สามารถรองรับแรงกดในแนวดิ่งได้ดีขึ้น ส่งผลให้การรับน้ำหนักบรรทุกก็ทำได้ดียิ่งขึ้นด้วย

All New Honda Wave110i มีให้เลือก 4 รุ่นย่อย พร้อมจำหน่ายที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 36,900 บาท คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.aphonda.co.th และแฟนเพจเฟซบุ๊ก : www.fb.com/hondamotorcyclethailand

 

อ่าน สเปคและราคา Honda Wave110i 2021
อ่าน Honda PCX160 เครื่อง 4 วาล์ว ดิสหน้าหลัง พร้อมสเป็คและราคา
อ่าน Honda PCX e:HEV เครื่องไฮบริด 160cc พร้อมสเป็คและราคา

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ