TOYOTA C-HR GR SPORT รุ่นพิเศษ แบบฉบับ Gazoo Racing Share this

TOYOTA C-HR GR SPORT รุ่นพิเศษ แบบฉบับ Gazoo Racing

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 06 January 2564

   Toyota ออสเตรเลีย นำ C-HR ปรับแต่งโฉมใหม่ มุ่งเน้นความสปอร์ต ด้วยชุดแต่งจาก GR หรือชื่อเต็มที่รู้จักกันว่า Gazoo Racing ของทางค่าย Toyota นั้นปัจจุบันได้รับความนิยมสูงขึ้นเป็นอย่างมาก และไม่นานมานี้ได้นำเสนอ Toyota C-HR GR Sport อย่างเป็นทางการ


 Toyota C-HR GR Sport 

โดย Toyota C-HR GR Sport การปรับแต่งในครั้งนี้เน้นการการปรับเปลี่ยนชุดพาร์ทภายนอก และเสริมความสปอร์ตภายในห้องโดยสารเป็นหลัก เน้นโลโก้สัญลักษณ์ของ GR เพื่อให้เห็นถึงความเป็นตัวตนของ GR และในส่วนของการปรับปรุงในระบบช่วงล่างนั้นก็ทำใหม่เพื่อให้ตัวรถดูสปอร์ต และเฟิร์มมากยิ่งขึ้น ในส่วนพละกำลังนั้นยังคงใช้ขุมพลังเดิม

TOYOTA C-HR GR SPORT โด่ดเด่นด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่สีดำ Piano Black  ที่มาพร้อมสัญลักษณ์ของ GR พร้อมกันชนหน้าออกแบบใหม่ทรงเหลี่ยมดูสปอร์ต มากยิ่งขึ้น ไฟหน้าแบบเดิม LED แบบรมดำ ชุดไฟฟตัดหมอกแบบ LED ทำให้ดูลงตัวมากยิ่งขึ้น 

ด้านข้างยังคงเดิมเน้นกาบข้างสีดำตัดกับตัวรถพร้อม โลโก้GR ล้ออัลลอยสีโครเมี่ยม ขนาด 19 นิ้ว ที่หุ้มด้วยยาง YOKOHAMA ขนาด225/45 ส่วนด้านในนั้นโดดเด่นด้วยชุดคาลิปเปอร์เบรกสีขาวพร้อมติดโลโก้ GR ตัวถังทูโทนเหลือง-หลังคาดำ สปอยเลอร์ด้านหลัง พร้อมไฟท้ายแบบ LED 


ภายในห้องโดยสารยังคงเหมือนเดิม แต่มีการปรับแต่งในส่วนของเบาะนั่งคู่หน้าด้วยหนังสีดำเดินด้ายขาว ทรงสปอร์ต ปักโลโก้ GR ภายในเน้นความสปอร์ต ด้วยสีสีดำ Piano Black  ปุ่ม Start แบบ GR พร้อมเพิ่มอารมณ์สปอร์ตด้วย แป้นเหยียบคันเร่ง และเบรกเป็นอลูมิเนียม

ตั้งหน้าจอแสดงผลแบบสี ขนาด 4.2 นิ้ว ส่วนระบบ Infotainment มาพร้อมหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto รวมถึงระบบนำทางแบบ sat-nav ส่วนสุนทรียภาพด้านเสียงเพลงนั้นได้ติดตั้งชุดเครื่องเสียงะดับพรีเมียมที่มาพร้อกับมลำโพง 6 ตำแหน่ง, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ , กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ, เบรกมือไฟฟ้า และที่ปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ 

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์รหัส 2ZR-FXE 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว  1,798 ซีซี แรงม้าสูงสุด 98 แรงม้า(PS) ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 142 นิวตันเมตร ที่ 3,600 รอบ/นาที
มอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุด 72 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 163 นิวตันเมตร
ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ E-CVT เครื่องยนต์+มอเตอร์ไฟฟ้า รวม 128 แรงม้า


ช่วงล่างได้รับการปรับแต่ง โดยลดความสูงจากเดิมลง  15 มม. (0.6 นิ้ว) โช้คอัพปรับแต่งใหม่, คอยล์สปริงและเหล็กกันโคลงใหม่เพิ่มความแข็งแรง ให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

TOYOTA C-HR GR SPORT PART ราคา เริ่ม 37,665 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 838,000 บาท 


ที่มา:Carscoops

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่
 one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ