5 ทริค เติมความสวีตกับ The City Hatchback รับวาเลนไทน์ Share this

5 ทริค เติมความสวีตกับ The City Hatchback รับวาเลนไทน์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 12 February 2564

เทศกาลแห่งความรักอย่างวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาทุกที หลายคู่อาจจะมีไอเดีย เตรียมพาคนรู้ใจออกไปฉลองวันอันแสนพิเศษนี้ด้วยกันแล้ว แต่หากใครยังไม่มีแผนว่าจะไปที่ไหน ทำอะไรดี ฮอนด้า ขอแนะนำ 5 ทริค ในการจัดโมเมนต์หวานๆ อันแสนพิเศษด้วยรถยนต์คู่ใจของคุณ ไปกับ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ รับวาเลนไทน์นี้


1. จัดการแพลนทริป

หลายคนอาจนึกไม่ออกว่าโอกาสพิเศษทั้งที จะพาคนรักไปเดตที่ไหนดี วันนี้ขอแนะนำไอเดียการแคมป์ปิ้ง สำหรับคู่รักที่ชอบบรรยากาศความเป็นส่วนตัว สโลว์ไลฟ์ ได้พักผ่อนหย่อนใจแบบชิล ๆ ซึ่งในประเทศไทยมีจุดแคมป์ปิ้งฮิต ๆ บรรยากาศดีมากมาย เช่น อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี ขับรถออกไปไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ก็ได้ดื่มด่ำธรรมชาติอันแสนสงบ ยิ่งถ้าเลือกรถที่มีระบบที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay จะแพลนสักกี่ทริปก็เป็นเรื่องง่าย แค่เชื่อมสมาร์ตโฟนแล้วเข้า Google Maps ก็ไปถึงจุดหมายได้อย่างหมดห่วง ก่อนเดินทางยังสามารถใช้เทคโนโลยีเชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ Honda CONNECT สตาร์ตรถพร้อมเปิดเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำ ๆ ได้อีกด้วย เตรียมพร้อมขนาดนี้รับรองคนรักประทับใจอย่างแน่นอน

2. จัดของให้พร้อม จัดพร็อพห้ามพร่อง

จะไปออกทริป ไม่ว่าอุปกรณ์ที่จำเป็นหรือพร็อพถ่ายรูปก็ล้วนแต่มีความสำคัญ ต้องเตรียมให้พร้อม ขนไปให้ครบ ถ้าเป็น ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ก็สบายหายห่วง เพราะนอกจากห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบายแล้ว ยังโดดเด่นด้วยเบาะนั่งอัลตราซีท (ULTR) ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ได้ถึง 4 โหมด พร้อมห้องสัมภาระท้ายขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของฮอนด้า พร้อมจัดสเปซของรถ ให้เป็นสเปซของเราได้อย่างจัดเต็ม รองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ได้แก่

 

  • Utility Mode: พับเบาะด้านหลังทั้ง 2 ด้านได้ราบเรียบ เพิ่มพื้นที่เก็บของด้านหลัง จะวางลูกโป่ง ลูกบอล กล่องของขวัญ ตุ๊กตา หรือจะเตรียมพร็อพทำเซอร์ไพรส์ไว้แน่นแค่ไหน ก็จุได้แบบจัดเต็ม
  • Long Mode: พับเบาะด้านหน้าและด้านหลัง เพิ่มพื้นที่เก็บของในแนวยาว ตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับสายเล่นเซิร์ฟ เพราะสามารถใส่เซิร์ฟบอร์ดได้อย่างสบาย ๆ หรือจะใส่อุปกรณ์ตั้งแคมป์แนวยาว ก็เอาอยู่ทุกทริป
  • Tall Mode: พับเบาะด้านหลังขึ้น เพิ่มพื้นที่เก็บของในแนวสูง หากอยากแวะซื้อต้นไม้ด้วยกันระหว่างทาง ก็สามารถขนใส่ ซิตี้ แฮทช์แบ็ก คันนี้ได้ โดยไม่ต้องกลัวว่าต้นไม้จะช้ำหรือซื้อกลับไม่ได้
  • Refresh Mode: พับเบาะด้านหน้าเชื่อมต่อกับเบาะด้านหลัง เพิ่มพื้นที่ผ่อนคลาย นั่งยืดเหยียดขาพักผ่อนในรถได้แบบชิล ๆ จะนั่งเอนกายงีบหลับสักนิด หรือพิงเบาะหลังดูดาวด้วยกันก็สวีตไปอีกแบบ

3. จัดเพลย์ลิสต์สุดซึ้งสำหรับการเดินทางสุดพิเศษ

เติมความหวานขึ้นอีกขั้น ด้วยการลิสต์เพลงโปรดไว้เปิดฟังระหว่างเดินทาง จัดมาให้ครบทุกเพลย์ลิสต์ ไม่ว่าจะเพลงไทย สายเกา หรือเพลงหวาน ๆ ก็สร้างโมเมนต์ที่น่าจดจำของคุณและคนรักได้ ผ่านระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI จะทัชจอเปลี่ยนกี่เพลงก็สะดวกสบาย ทัชใจคนฟังอย่างแน่นอน

4. จัดเซอร์ไพรส์เล็กๆ เพิ่มกิมมิคให้โมเมนต์ในวันพิเศษ

ด้วยการทำเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ เช่น แอบซ่อนลูกโป่งไว้ที่ท้ายรถ พร้อมโน้ตข้อความซึ้ง ๆ ถึงจะเป็นทริคแบบคลาสสิก แต่รับรองว่าโดนใจเน้น ๆ

5. จัดมุมเท่ ๆ แชะแชร์รูปคู่ ให้โลกรู้ถึงความหวาน

มาทริปทั้งที อย่าลืมแชะภาพคู่ท่ามกลางบรรยากาศฟิน ๆ หรือจัดซีนถ่ายคู่รถคันโปรด โชว์ดีไซน์สปอร์ตรอบคัน หรือถ้าเป็นรถดีไซน์แฮทช์แบ็ก ลองเปิดท้ายนั่งสวีตแล้วตั้งกล้องถ่ายรูปก็ชิคไปอีกแบบ แล้วก็อัปภาพลงโซเชียลแชร์โมเมนต์น่าประทับใจส่งท้ายวันแห่งความรักแบบหวาน ๆ

สุดท้ายแล้ว ความพิเศษของเทศกาลวาเลนไทน์ อาจไม่ได้มีรูปแบบตายตัวว่าต้องเป็นแบบใด เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้ใช้เวลาแห่งความสุขไปด้วยกันกับคนรู้ใจ ไม่ว่าจะที่ไหน เมื่อใด ก็เป็นช่วงเวลาที่พิเศษและน่าจดจำตลอดไป Whatever, Wherever, Together…
 
วาเลนไทน์นี้ เอ็นจอยไปกับทุกโมเมนต์แห่งความสุข มูฟไปสู่ทุกจุดหมายกับคนพิเศษในวันพิเศษ กับ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเทอร์โบ เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร VTEC TURBO 122 แรงม้า ที่ทรงพลัง และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกดั่งใจ เปี่ยมด้วยอรรถประโยชน์ที่ครบครันในสไตล์รถแฮทช์แบ็กของฮอนด้า

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ