Harley-Davidson เปิดตัวรถรุ่นปี 2021 ราคาเริ่มต้นเพียง 516,000 บาท Share this

Harley-Davidson เปิดตัวรถรุ่นปี 2021 ราคาเริ่มต้นเพียง 516,000 บาท

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 04 February 2564

ฮาร์ลีย์-เดวิดสันเปิดตัวสุดยอดรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2021 ในประเทศไทย เอาใจผู้ขับขี่ที่มีความหลงใหลในการผจญภัยและอิสรภาพ กับรถตระกูล Softail® โฉมใหม่ในราคาเริ่มต้นที่ 769,000 บาท


Harley-Davidson 2021

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2021 ที่ทุกคนรอคอย อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีทันสมัย ผ่านการเปิดตัวในรูปแบบเสมือนจริงที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2564 โดยในปีนี้ ฮาร์ลีย์-เดวิดสันมุ่งเน้นการพัฒนาทางด้านสมรรถนะ และเทคโนโลยี เพื่อให้เหล่าผู้ขับขี่มีทางเลือกมากขึ้นและได้เป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซต์ที่ถูกออกแบบด้วยความใส่ใจในราคาที่น่าดึงดูด โดยเริ่มต้นเพียง 516,000 บาทสำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่าง Sportster Iron 883™

 

Sportster Iron 883 2021

 

“เราตั้งใจพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ของเราเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเสมอ ดังนั้นมอเตอร์ไซค์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสันจึงพร้อมมอบประสบการณ์ด้านการขับขี่ที่เหนือไปกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและคุณสมบัติอันน่าเหลือเชื่อในราคาที่เอื้อมถึงได้” นาย ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการฮาร์ลีย์-เดวิดสันสำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว “เรามั่นใจว่าสมาชิกผู้หลงใหลในพาหนะสองล้อของเราจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเราตั้งใจจะทำให้การขับขี่มอเตอร์ไซค์เป็นกิจกรรมที่เข้าถึงได้ และเราจะช่วยให้พวกเขาได้เดินทางสู่อิสรภาพสมดังใจ”

 

 

เริ่มด้วยรถมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์ Street Bob® 114 ที่มีความดุดันและ Fat Boy 114 โฉมใหม่แต่ยังคงความคลาสสิก  โดยจักรยานยนต์รุ่น Street Bob® 114 ใหม่นั้น ได้รับการออกแบบในสไตล์อเมริกันแท้ และยังเต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ไร้ที่ติ โดยใช้เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 114 อันทรงพลังซึ่งมีความจุของกระบอกสูบมากขึ้น และรถรุ่นนี้ยังเป็นรถตระกูล Softail ที่มีน้ำหนักเบาที่สุด Street Bob® 114 ที่มีรูปโฉมอันโฉบเฉี่ยวนี้ มีราคาเริ่มต้นที่ 849,000 บาท ในขณะที่รถรุ่นเก๋าอย่าง Fat Boy® 114 นั้น ได้รับการปรับโฉมใหม่ด้วยผิวโครเมียมแบบขึ้นเงาและจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 1,119,000 บาท

และที่เปิดตัวด้วยอีกสองรุ่นคือ Softail Standard™ และ Low Rider S ที่หลายคนรอคอย โดยรุ่น Softail Standard™ นั้นมีราคาเริ่มต้นเพียง 769,000 บาทเท่านั้น ส่วนรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider S ที่ใช้เฟรมรถชนิดเดียว Harley-

 

 

Davidson Softail® รุ่นอื่นๆ แต่ได้เพิ่มความพิเศษขึ้นโดยการเสริมระบบกันสะเทือนอันยอดเยี่ยม ซึ่งได้รับการปรับแต่งมาเพื่อรองรับการขับขี่อย่างดุดัน ด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์สุดแกร่งอย่าง Milwaukee-Eight® 114 มีการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการขับขี่แนวชายฝั่งทะเลและมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน โดยรถมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์รุ่นนี้มีลักษณะเด่นประกอบไปด้วย แฮนด์บาร์แบบยกสูงและมีเครื่องยนต์ที่พร้อมจะพาคุณตะลุยไปในทุกสถานการณ์ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 989,000 บาท 

 

 

ตามมาด้วยรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลทัวร์ริ่ง ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสำหรับการขับขี่ในระยะทางไกลของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน และยังเป็นสามารถเก็บสัมภาระที่ข้างรถได้ ในปีนี้ฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้เพิ่มลูกเล่นและความพิเศษในรถตระกูลนี้มากมาย โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,189,000 บาท รถมอเตอร์ไซค์ในตระกูลนี้ประกอบด้วย Road King® Special, Road Glide® Special และ Street Glide® Special ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีลักษณะโหลดต่ำและใช้เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 114 อันทรงพลัง และมีสมรรถนะที่เหมาะแก่การขับขี่ทางไกลด้วยเฟรมรถ Harley-Davidson® Touring รถมอเตอร์ไซค์แบบมีช่องเก็บสัมภาระยอดนิยมสามรุ่นนี้ มีสไตล์ที่ทันสมัยและแสดงถึงตัวตนของฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้อย่างแท้จริง

 

 

นอกจากนี้ ฮาร์ลีย์-เดวิดสันยังเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมสามรุ่นซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นโดยทีมงาน Custom Vehicle Operations (CVO) รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™  ปี 2564 เป็นสัญลักษณ์แห่งการออกแบบขั้นสุดยอดของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ซึ่งรังสรรค์ขึ้นเพื่อผู้ขับขี่ที่อยากสัมผัสความเป็นฮาร์ลีย์-เดวิดสันอย่างเต็มที่ และครั้งแรกกับการเปิดตัวของ Harley-Davidson Audio ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดย Rockford Fosgate ซึ่งเป็นบริษัทผลิตระบบเสียงชั้นนำ โดยมีลำโพงและเครื่องขยายเสียงซึ่งออกแบบสำหรับจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์-เดวิดสันโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีผิวสัมผัสที่น่าดึงดูด และเทคโนโลยีที่ทันสมัย แสดงให้เห็นความใส่ใจในรายละเอียดของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ไซค์เหล่านี้ได้รับการออกแบบและผลิตตามมาตรฐานด้านคุณภาพของโรงงาน และยังมีการรับประกันแบบมีเงื่อนไขโดยฮาร์ลีย์-เดวิดสันอีกด้วย

 

 

ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฮาร์ลีย์-เดวิดสันทั่วประเทศไทย จะจัดงานเปิดโชว์รูมสำหรับรถรุ่นปี 2021 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ วันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2564 ลูกค้าสามารถเข้าชมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2021 เพื่อสัมผัสและทดลองได้ก่อนใครในงานนี้ ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลผู้แทนจำหน่ายของเราที่อยู่ใกล้ท่านที่สุดได้ที่ h-d.com/dealerlocator และท่านสามารถชมภาพรถที่มีรายละเอียดสูงได้ที่นี่

หมายเหตุ: เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดทำให้ผู้แทนจำหน่าย Harley-Davidson อย่างเป็นทางการบางสาขาไม่สามารถร่วมจัดงานเปิดโชว์รูมได้ ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการใกล้บ้านท่าน

ท่านสามารถคลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2021 และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้ที่ FacebookInstagram,YouTube.

 

 

Pan America 1250

 

กำหนดเปิดตัวจักรยานยนต์รุ่น Harley-Davidson Pan America พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564

จักรยานยนต์แบบเดินทางไกลและผจญภัยใหม่ล่าสุดรุ่น Pan America™ 1250 ได้ปรากฏตัวไปบ้างแล้วในงานเปิดตัวแบบเสมือนจริงครั้งแรก และฮาร์ลีย์-เดวิดสันจะปลุกทั้งโลกขึ้นมาอีกครั้งในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ด้วยการนำเสนอรายละเอียดทั้งหมดของจักรยานยนต์ ในงานแบบดิจิทัลซึ่งจะจัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อจักรยานยนต์ Pan America™ โดยเฉพาะ

ติดตามข้อมูลได้ที่ www.H-D.com/PanAmerica  และเชิญชมคลิปว่าทำไมรถรุ่น Pan America™ นั้นทำให้ เจสัน โมมัว หลงรักฮาร์ลีย์-เดวิดสันมากยิ่งขึ้น ที่ https://youtu.be/n47s4rgcQ5Q.

 

Harley-Davidson Pan America Fly

 

อ่าน Harley-Davidson 2021 มี Apple CarPlay

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ