AUDI ประกาศรับสมัครดีลเลอร์เพิ่ม Share this

AUDI ประกาศรับสมัครดีลเลอร์เพิ่ม

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 15 March 2564

อาวดี้ สร้างเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศ เปิดรับสมัครดีลเลอร์ใหม่ พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 


AUDI ประกาศรับสมัครดีลเลอร์เพิ่ม

กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยความคืบหน้าแผนขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนแบรนด์อาวดี้ในประเทศไทย ให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ว่าขณะนี้บริษัทฯ กำลังประกาศรับสมัครดีลเลอร์ใหม่ใน 2 พื้นที่ยุทธศาสตร์ คือ จังหวัดเชียงใหม่ และหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งมีศักยภาพและมีแนวโน้มเติบโตสูง โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอยู่ในพื้นที่ทั้งนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ต้องการยนตรกรรมทางเลือกที่แตกต่างและผู้ที่ชื่นชอบหลงใหล และเชื่อมั่นในคุณภาพแบรนด์อาวดี้มายาวนาน 

“ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ กว่า 2 ปี ที่ผ่านมา เราได้เปิด Audi Service Point ตามมาตรฐาน Audi ที่ห้างเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ สี่แยกรินคำ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ (บริเวณลานจอดรถชั้น 3B) ซึ่งได้รับการตอบรับและสามารถสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ด้วยคุณภาพและมาตรฐานการบริการระดับโลก ขณะนี้มีลูกค้าจำนวนมากสอบถามถึงโชว์รูมเต็มรูปแบบและยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ที่อาวดี้เปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง ถึงเวลาแล้วที่เราจะขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น และมีโชว์รูมและศูนย์บริการ Audi ครบวงจร  เพื่อให้การดูแลและบริการลูกค้าในภาคเหนือในทุกด้าน”  

“ในส่วนของภาคใต้นั้น เรามุ่งขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อให้บริการลูกค้าครอบคลุมพื้นที่ภาคใต้ตอนล่างและฝั่งทะเลอ่าวไทย เพิ่มเติมจาก อาวดี้ภูเก็ต ซึ่งดูแลกลุ่มลูกค้าในฝั่งทะเลอันดามันอยู่แล้ว ในส่วนของอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นับเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญ พิจารณาจากขนาดเศรษฐกิจ จำนวนประชากร และจำนวนยอดขายรถใหม่ ที่สูงเป็นอันดับต้นๆ ในภาคใต้ โดยที่ผ่านมา อาวดี้ ประเทศไทย ได้ส่งทีม Mobile service ไปให้บริการลูกค้าที่หาดใหญ่ ทุกๆ 6 เดือน จึงเชื่อมั่นว่าแผนการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการไปยังอำเภอหาดใหญ่ จะสามารถตอบสนองความต้องการ และเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้าในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี”

หาพันธมิตรใหม่

สำหรับการรับสมัครผู้แทนจำหน่ายอาวดี้ใน 2 พื้นที่ยุทธศาสตร์ จังหวัดเชียงใหม่ และอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้มีการประกาศรับสมัครผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียและสื่อสารมวลชนต่างๆ ซึ่งผู้สนใจมาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อร่วมสร้างแบรนด์อาวดี้ในประเทศไทยให้แข็งแกร่งและยั่งยืน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และนัดหมายนำเสนอแผนธุรกิจได้ที่ กิติยา เหล่าเศรษฐานันท์ โทร. 02-765-8888 ต่อ 8852 อีเมล dealernetwork@audi.co.th  

ปัจจุบัน อาวดี้มีโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร 3 แห่ง ในกรุงเทพ ได้แก่ อาวดี้ ประเทศไทย สาขาทางเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา อาวดี้ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และศูนย์บริการ อาวดี้ราชพฤกษ์ เพื่อรองรับลูกค้าย่านฝั่งธนบุรีสำหรับต่างจังหวัดมี อาวดี้พัทยา รองรับลูกค้าในเขตภาคตะวันออก ครอบคลุมจังหวัดใกล้เคียง อาทิ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ส่วนของภาคใต้ อาวดี้ภูเก็ต ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการขนาดใหญ่ ครบวงจร    

ภายใต้นโยบายการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า และคุณภาพมาตรฐานการบริการหลังการขายระดับโลก  อาวดี้ ประเทศไทย ได้ดำเนินการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง ตามสัญญาและวิสัยทัศน์ที่ได้ประกาศไว้ โดยในช่วงครึ่งปีแรกนี้ ลูกค้าย่านฝั่งธนบุรี กรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง สามารถเริ่มเข้าใช้บริการที่อาวดี้ราชพฤกษ์ได้ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยอาวดี้มีแผนเปิดให้บริการโชว์รูมอาวดี้ราชพฤกษ์อย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 1 เมษายน นี้ ในส่วนของภาคอีสานโชว์รูมและศูนย์บริการ อาวดี้อุดรธานี เต็มรูปแบบ มีกำหนดเปิดให้บริการครบวงจรอย่างเป็นทางการภายในเดือนเมษายนนี้อย่างแน่นอน 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ