2021 Suzuki Gixxer SF 250 สเปคและราคา Share this

2021 Suzuki Gixxer SF 250 สเปคและราคา

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 01 April 2564

Suzuki All New Gixxer SF รถสปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก ซูซูกิ โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ 1 สูบขนาด 250 cc ที่มีสมรรถนะสูงพร้อมความทนทาน


Suzuki Gixxer SF 2021

Suzuki All New Gixxer SF ได้ถูกออกแบบภายใต้ Concept “Lifestyle Sport Bike” ที่พัฒนาในด้านของดีไซน์ที่ทันสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบสไตล์ยุโรป พร้อมทั้งสมรรถนะที่สามารถตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งการใช้ชีวิตในเมือง หรือการใช้ในการท่องเที่ยวได้ทุกที่ เป็นรถจักรยานยนต์ที่สามารถตอบโจทย์ในทุกกิจกรรม ไปได้ทุกที่ด้วย Feature ที่หลากหลาย พร้อมด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่การันตีและถ่ายทอด DNA จาก Super Bike ของ Suzuki โดยตรง ที่จะทำให้ทุกการใช้ชีวิตของคุณเป็นเรื่องง่าย แต่ยังคงความเป็น Sport Bike ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่เป็นนิยามความสปอร์ตใหม่ ในแบบของคุณ “Your Track Redefined”

 

 

Suzuki All New Gixxer SF ได้รับการดีไซน์ให้เป็นสปอร์ตไบค์ที่มีรูปโฉมที่เพรียวบาง และพร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้า โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบสไตล์ยุโรป นำเทคโนโลยีจากรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในสนามแข่งระดับโลก MotoGP และเทคโนโลยี SOCS (Suzuki Oil Cooling System) ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำมัน ที่ ซูซูกิ คิดค้นและใช้เป็นเจ้าแรก ที่ส่งถ่ายน้ำมันเครื่องไปยัง Oil Cooler และวนกลับมาหล่อเย็นบริเวณด้านบนของเสื้อสูบ เพื่อลดความร้อนจากการจุดระเบิด อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบา ส่งผลให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถให้สมรรถนะสูงสุดได้นานอย่างที่ใจต้องการ อัตราเร่งเร้าใจในทุกรอบความเร็ว อีกทั้งยังมีขนาดกะทัดรัด, ประหยัดน้ำมัน, ทนทาน และดูแลได้อย่างง่ายดาย

 

 

ไฟหน้าแบบ LED ออกแบบให้มีความสปอร์ต เร้าใจ ตั้งแต่แรกเห็น พร้อมให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจนในเวลากลางวันและกลางคืน มาพร้อมไฟท้ายรูปทรงปราดเปรียวแบบ LED ถูกออกแบบให้มีความกระทัดรัด แต่ เท่ สปอร์ต สว่างชัดเจนในทุกมุมมอง

 

 

Suzuki All New Gixxer SF ใช้ระบบหัวฉีดอัจฉริยะ ที่สามารถสั่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างแม่นยำ และเป็นละอองฝอย ทำให้ทุกการจุดระเบิดเผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์ ส่งผลให้ในทุกอัตราเร่งตอบสนองได้อย่างติดมือ โดยทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ทั้ง 6 จุด ได้แก่

  • O2 Sensor (อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์)
  • Intake Air Pressure Sensor (เซ็นเซอร์แรงดันอากาศเข้า)
  • Intake Air Temperature Sensor (เซ็นเซอร์อุณหภูมิอากาศเข้า)
  • Throttle Position Sensor (เซ็นเซอร์วาวล์)
  • Engine Temperature Sensor (เซ็นเซอร์อุณหภูมิเครื่องยนต์)
  • Crankshaft Sensor (เซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง)

ซึ่งเซ็นเซอร์ทั้ง 6 จุดนี้จะประมวลผล และส่งข้อมูลไปยังกล่องสมองกล ECM โดยทำงานประสานกันได้อย่างกลมกลืนและมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

มาตรวัด Digital แบบ Full LCD แสดงผลครบทุกฟังก์ชั่น การใช้งาน เกี่ยวกับตัวรถได้ครบครัน อ่านง่ายชัดเจน และง่ายดายในทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืนสปอร์ตล้ำสมัยในทุกมุมมอง

สปอร์ตเต็มพิกัด ด้วยแฮนด์แบบจับโช้ค ให้ในทุกท่วงท่าให้การขับขี่สปอร์ตเร้าอารมณ์ในทุกการเคลื่อนไหวในแบบรถสนามแข่ง โช้คหน้าได้รับการปรับการตั้งค่าให้เหมาะสมกับแฮนด์ สไตล์สปอร์ต แบบจับโช้ค เพิ่มลุคสปอร์ตเต็มพิกัด ที่แข็งแกร่งและดุดัน

 

 

เท่ ดุดันและโดดเด่นด้วยล้อแม็กอะลูมิเนียม 10 ก้านแบบปัดเงา ถ่ายทอด DNA โดยตรงจากซูเปอร์ไบค์ตระกูล GSX ซีรีย์ และหยุดรถได้อย่างมั่นใจในทุกการขับขี่ ด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่ขนาด 300 มม. สไตล์สปอร์ตไบค์ตัวจริง พร้อมคาลิเปอร์จาก BYBRE By Brembo อุปกรณ์และระบบเบรกระดับเวิล์ดคลาส ที่ได้รับการการันตีจากทั่วโลกถึงสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม พร้อมดิสก์เบรกหลัง

ทั้งนี้ All New Gixxer SF ยังมาพร้อมระบบเบรก ABS (Anti-lock Brake System) ทั้งหน้าและหลัง สามารถควบคุมแรงเบรกได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยอัตโนมัติ ในขณะที่ใช้เบรกหนักๆ จนล้อล็อก ทำให้ทุกครั้งที่ขับขี่ All New Gixxer SF ควบคุมการเบรกได้ง่ายยิ่งขึ้น เบรกได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์

 

 

ระบบสตาร์ทอัจฉริยะแบบ Push Start สตาร์ทง่ายเพียงสัมผัส ทำให้ทุกการขับขี่ของคุณง่ายขึ้น ไม่ว่าเครื่องยนต์ขณะสตาร์ทจะมีอุณหภูมิที่ต่ำหรือสูงก็ตาม กล่องสมองกล ECM จะทำการควบคุมมอเตอร์สตาร์ทให้ทำงานโดยอัตโนมัติจนกว่าเครื่องยนต์จะสตาร์ทติดและผู้ขับขี่ไม่จำเป็นต้องกดสวิตช์สตาร์ทค้างไว้จนกว่าเครื่องยนต์จะเริ่มทำงาน

 

 

ท่อคู่ดีไซน์ใหม่หมด ให้ทุกครั้งที่ขับขี่ All New Gixxer SF สปอร์ต เร้าใจ  โดดเด่นในทุกมุมมอง พร้อมยางที่มีหน้าที่กว้าง ที่เหมาะกับทุกสภาวะถนน เพื่อสมรรถนะการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยมและเหนือกว่า

 

เครื่องยนต์ Suzuki All New Gixxer SF

Suzuki All New Gixxer SF มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 249.1 ซีซี แบบ SOHC ที่มีสมรรถนะสูงพร้อมความทนทาน ด้วยการออกแบบและพัฒนา เพื่อตอบสนองในทุกอัตราเร่ง โดยเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์นี้ยังให้อัตราเร่งที่ละเอียดแม่นยำ ส่งผลให้ทุกครั้งที่เปิดคันเร่งจะได้ความรู้สึกที่ทะยานอย่างเร้าใจและทรงพลัง มอบพละกำลังสูงสุด 26.5 แรงม้า ที่ 9,300 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 22.2 นิวตันเมตร ที่ 7,300 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์คลัทช์มือ 6 สปีด ขับเคลื่อนด้วยโซ่

 

สเปค Suzuki All New Gixxer SF

เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ความกว้างกระบอกสูงบ x ช่วงชัก 76.0 x 54.9 มม.
ความจุกระบอกสูบ 249.1 ซีซี
พละกำลังสูงสุด  26.5 แรงม้า ที่ 9,300 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 22.2 นิวตันเมตร ที่ 7,300 รอบ/นาที
อัตราส่วนกำลังอัด 10.7 : 1
ระบบเกียร์ คลัทช์มือ 6 สปีด
ระบบขับเคลื่อน โซ่

 

ตัวรถ Suzuki All New Gixxer SF

เฟรม -
ระบบกันสะเทือนหน้า โช๊คอัพเทเลสโกปิค
ระบบกันสะเทือนหลัง สวิงอาร์ม
เบรคหน้า ดิสเบรคเดี่ยว พร้อมปั้มเบรค 2 พอต
เบรคหลัง ดิสเบรคเดี่ยว พร้อมปั้มเบรค 1 พอต
ยางหน้า 110/70 R17
ยางหลัง 150/60 R17

 

มิติรถ Suzuki All New Gixxer SF

ขนาด ยาว x กว้าง x สูง (มม.) 2,010 x 740 x 1,035
ความสูงเบาะ (มม.)

800

ระยะฐานล้อ (มม.) 1,345
ระยะห่างจากพื้น (มม.) 165
น้ำหนักตัวพร้อมใช้งาน (กก.) 160 กก.
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง (ลิตร.) 12 ลิตร

 

ราคา Suzuki All New Gixxer SF

ราคาวางจำหน่ายของ Suzuki All New Gixxer SF อยู่ที่ 128,800 บาท ท่านที่สนใจสามารถจับจองได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Suzuki ทั่วประเทศ

 

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่
 one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ