5 ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ เข้าร่วมงาน Motor Show 2021 Share this

5 ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ เข้าร่วมงาน Motor Show 2021

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 18 March 2564

งานมอเตอร์โชว์ 2021 นี้ จะไม่เหมือนทุกปีที่ผ่านมา จากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้มีปัจจัยหลายประการที่ส่งผลให้ค่ายรถมอเตอร์ไซค์หลายค่ายไม่ได้เข้าร่วมงานนี้ เรามาดูกันว่ายังมีค่ายใดบ้างที่เข้าร่วมงานในปีนี้ และมีรถรุ่นใดจะเปิดตัวใหม่บ้าง


บูธมอเตอร์ไซค์ Motor Show 2021

เนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน รวมถึงสภาพสังคมที่มีความเปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างมาก ส่งผลทั้งตลาดรถจักรยานยนต์ จากทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภคมีความเปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างมาก โดยภายในงาน Motor Show 2021 ปีนี้ ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ที่เข้าร่วมมีทั้งสิ้น 5 แบรนด์ เราไปดูกันว่ามีแบรนด์ใดบ้าง และจะมีรถรุ่นใหม่รุ่นใดที่คอนเฟิร์มว่าเปิดตัวในงาน และคาดว่าจะเปิดตัวในงานนี้

 

 

AP Honda ร่วมงาน Motor Show พร้อมเผยโฉมรถใหม่

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ ยอดขายอันดับ 1 ของไทย เข้าร่วมงาน Motor Show 2021 พร้อมให้สัมผัสรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ โดยในตอนนี้คอนเฟิร์มแล้วว่ามี 3 รุ่น ที่ได้เปิดตัวไปก่อนตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้แก่ Honda Monkey 2021 C125 และ CT125 2021

โดยผู้ที่อยากสัมผัสรถทั้ง 3 รุ่นนี้ตัวเป็นๆ สามารถมาชมตัวจริงได้ภายในงาน พร้อมจับจองได้ทันที นอกจากนี้ยังยกกองทัพรถ BigBike มาแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสายสปอร์ต นำโดย Honda CBR1000RR-R, Honda CBR600RR ที่กำลังมาแรงอยู่ ณ ขณะนี้

ตามมาด้วยสายลุย Honda Africa Twin โดยเฉพาะ Honda X-ADV ที่ไม่แน่ว่าอาจจะมีการเปิดตัวโฉมใหม่หรือไม่ เพราะโฉมนี้เรียกได้ว่าอยู่คู่ตลาดเมืองไทยมาอย่างยาวนาน อีกทั้งตอนนี้ตัวแทนจำหน่ายต่างๆ อัดโปรโมชั่นส่วนลดกันแบบจัดหนักมากๆ เรียกได้ว่ากลิ่นอายของรถรุ่นใหม่มาจ่อใกล้ตลาดไทยเต็มทีแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีรถรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัส พร้อมจับจองด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานนี้ และมีข่าวคราวมาด้วยว่าจะมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ภายในงานด้วย

 

 

Yamaha เข้าร่วมงาน พร้อมเปิดตัว MT-07 2021

Yamaha ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์สัญชาติญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งค่ายที่จะเปิดตัวรถจักรยานยนต์กลุ่ม Bigbike รุ่นใหม่ด้วย โดยกระแสข่าวคราวที่ออกมา คาดว่าน่าจะเป็น Yamaha MT-07 รุ่นปี 2021 ที่มีการปรับปรุงดีไซน์ใหม่ พร้อมมาตรฐานไอเสียระดับ Euro 5 เรียบร้อย

นอกจากนี้ ก็ยังยกกองทัพรถจักรยานยนต์เข้าร่วมงานอีกหลายรุ่น นำโดยกลุ่มใหญ่อย่างฝั่งรถ Automatic ที่มีให้เลือกอย่างมากมายหลากหลายรุ่น

 

 

Suzuki เข้าร่วมด้วย พร้อมเปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่

รถจักรยานยนต์ซูซูกิ ตบเท้าเข้าร่วมงาน Motor Show ด้วยเช่นกัน พร้อมจ่อเปิดตัวรถใหม่ในกลุ่มรถสปอร์ต ที่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้า Suzuki Gixxer SF 250 รถสปอร์ตขนาดพิกัด 250 ซีซี ที่คาดว่าจะมาเจาะกลุ่มตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ในพิกัดที่ไม่จำเป็นต้องทำใบขับขี่รถบิ๊กไบค์

นอกจากนี้ ทาง Suzuki ก็ได้แง้มว่าจะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานด้วย ต้องรอติดตาม

 

 

Harley-Davidson จัดเต็ม พร้อมให้สัมผัส Pan America

Harley-Davidson ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน ที่มีแฟนคลับหนาแน่นอยู่ทั่วทุกมุมโลก พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสรถทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์รุ่นแรกของค่ายอย่าง Harley-Davidson Pan America 1250 ที่ตั้งเป้าหมายว่าจะเข้ามาแย่งชิงตลาดกลุ่มผู้ใช้งานรถแอดเวนเจอร์ขนาดใหญ่ในไทย ด้วยการตั้งสายการประกอบรถอยู่ในประเทศไทย มาพร้อมกับออปชั่นจัดเต็ม แค่ดูจากสเป็คของรถรุ่นนี้ก็มีความน่าใช้เป็นอย่างยิ่งยวดแล้ว

โดยภายในงานนี้ ทาง Harley-Davidson จะเปิดราคาของ Pan America อย่างเป็นทางการ ซึ่งราคาจะเป็นอย่างไรนั้นเราต้องรอติดตามกันอีกครั้ง โดยหากคำนวณราคาเปรียบเทียบกับต่างประเทศ ราคาจำหน่ายของ Pan America จะเทียบเท่า BMW R1250GS เป๊ะๆ เราต้องมาลุ้นกันว่า Pan America จะเปิดราคาไทยที่เท่าไหร่ และจะให้ออปชั่นใดมาบ้าง

 

 

KTM ไม่พลาดงานนี้

KTM ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติออสเตรีย ภายใต้ตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ในประเทศไทย ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมงาน Motor Show 2021 ด้วยเช่นกัน สำหรับสาวกปีศาจสีส้มนี้ สามารถมาชมรถคันจริงได้ภายในงานนี้ครับ

 

 

และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่เข้าร่วมงาน Motor Show 2021 โดยงานจะจัดตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม - 4 เมษายน ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

อ่าน Yamaha เปิดตัวรถใหม่ใน Motor Show 2021
อ่าน สเป็คและราคา Harley-Davidson Pan America 1250

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่
 one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ