ฮอนด้า อวดรถยนต์ “เดอะ ซิตี้ ซีรีส์” งานมอเตอร์โชว์  Share this

ฮอนด้า อวดรถยนต์ “เดอะ ซิตี้ ซีรีส์” งานมอเตอร์โชว์ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 March 2564

ฮอนด้า ชูไฮไลต์ “เดอะ ซิตี้ ซีรีส์” พร้อมนำยนตรกรรมยอดนิยมอีกหลายรุ่น จัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 โดนใจทุกข้อเสนอด้วย แคมเปญ Honda Big Smile ที่งานและโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ


ฮอนด้า อวดไฮไลต์ “เดอะ ซิตี้ ซีรีส์” งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดแสดงยนตรกรรมไฮไลต์ นำโดย “เดอะ ซิตี้ ซีรีส์” ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่ และ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ พร้อมด้วยยนตรกรรมยอดนิยม รวม 10 รุ่น ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษในแคมเปญ “Honda Big Smile ยิ้มใหญ่ โดนใจทุกโปร” ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น ด้วยดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 0% ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ณ บูทฮอนด้า (A9) อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม  – 4 เมษายน 2564 และรับข้อเสนอเดียวกันนี้ได้ที่โชว์รูมฮอนด้า ทั่วประเทศ เมื่อจองรถยนต์ฮอนด้าตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 5 เมษายน 2564 และรับรถยนต์ภายใน วันที่ 30 เมษายน 2564


พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) กล่าวว่า ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้หลากหลายอุตสาหกรรมได้รับผลกระทบ รวมทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยเช่นกัน ฮอนด้าเองได้มีการปรับตัวและปรับแผนในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ด้วยดี ส่งผลให้ฮอนด้า ยังสามารถครองอันดับ 1 ในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในปี 2563 และต่อเนื่องมาใน 2 เดือนแรกของปี 2564  และเป็นผู้นำใน 4 เซกเมนต์หลัก ได้แก่ กลุ่มซับคอมแพคท์และอีโค ซับคอมแพคท์  กลุ่มคอมแพคท์  กลุ่มซีดานขนาดกลาง (D-segment) และกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ (L-SUV) 


สำหรับภาพรวมตลาดรถยนต์ปีนี้ มีแนวโน้มเติบโตขึ้น 7% หรือประมาณ 8.5 แสนคัน และเชื่อว่าปีนี้ตลาดรถยนต์นั่งจะกลับมาเติบโตเพิ่มขึ้น 15% ส่วนปัญหาการขาดแคลนอะไหล่รถยนต์เริ่มส่งกระทบในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สามารถกลับเข้าสู่ภาวะปกติได้ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งคาดว่าแต่ละค่ายรถยนต์จะได้รับผลกระทบไม่เท่ากัน 
ไฮไลต์ยนตรกรรมในงานนี้ นำทัพโดย ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ซิตี้คาร์รุ่นแรกภายใต้ ‘เดอะ ซิตี้ ซีรีส์’ ที่ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม ครองอันดับ 1 ในเซกเมนต์ซับคอมแพคท์และอีโค ซับคอมแพคท์อย่างต่อเนื่อง รวมทั้ง ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่ และ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ซึ่งได้เข้ามาเสริมไลน์อัปซิตี้คาร์ของฮอนด้าให้แข็งแกร่งขึ้น พร้อมด้วยยนตรกรรมในอีกหลากหลายเซกเมนต์ ที่มาพร้อมแคมเปญพิเศษ Honda Big Smile  เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ซึ่งฮอนด้าเชื่อว่างานนี้จะช่วยกระตุ้นตลาดช่วงต้นปีให้กลับมาคึกคักได้อย่างแน่นอน

ข้อเสนอ “Honda Big Smile ยิ้มใหญ่โดนใจ ทุกโปร” ดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% มาพร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี ฟรีโปรแกรมการให้บริการพิเศษด้านคุณภาพรถยนต์ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ (Honda Ultimate Care) พร้อมด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง (Honda 24hr Roadside Assistance) ฟรีค่าแรงในการเช็กระยะตามตารางการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) พร้อมรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี หรือเลือกรับข้อเสนอ “Double Smile” ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 11,000 บาท เป็นต้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ