มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ฉลอง ผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน Share this

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ฉลอง ผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 March 2564

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ฉลองอีกหนึ่งความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน ณ ศูนย์การผลิตแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ต่อยอดความสำเร็จเนื่องในโอกาสฉลองการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 60 ปี


“การฉลองการผลิตรถยนต์ มิตซูบิชิ ครบ 6 ล้านคันในประเทศไทย ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่ได้ดำเนินธุรกิจพร้อมการเติบโตเคียงคู่กับประเทศไทยและอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยมาอย่างยาวนานจนครบ 60 ปี” มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ตลอดระยะเวลา 60 ปี มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เกิดการพัฒนาในด้านต่างๆ ของประเทศไทยผ่าน 7 แกนหลักที่สำคัญ ได้แก่ การลงทุน การส่งออก สิ่งแวดล้อม การถ่ายทอดเทคโนโลยี การช่วยเหลือสังคม การพัฒนาด้านทรัพยากรมนุษย์ และการจ้างงาน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นศูนย์การผลิตรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังเป็นผู้ผลิตและส่งออกรถยนต์ที่ผลิตขึ้นด้วยฝีมือคนไทยเป็นรายแรก และถือเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการส่งออกรถยนต์ของประเทศไทย โดยปัจจุบัน มียอดการส่งออกรถยนต์สะสมแล้วมากกว่า 4.4 ล้านคัน (ตั้งแต่ปี 2531-2564) คิดเป็นร้อยละ 75 ของยอดการผลิตทั้งหมด เพื่อการส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลกกว่า 120 ประเทศ

ปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีโรงงานผลิตรถยนต์รวม 3 แห่ง โรงงานผลิตเครื่องยนต์ 1 แห่ง สนามทดสอบรถยนต์เพื่อการคิดค้นและพัฒนายานยนต์แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น และสถาบันการศึกษาและฝึกอบรมสำหรับพนักงานและเจ้าหน้าที่ของผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ โดยตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ลงทุนด้านต่างๆ ในประเทศไทยไปแล้วกว่า 82,000 ล้านบาท พร้อมตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกรถยนต์ที่สำคัญทั้งในระดับอาเซียนและระดับโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นสร้างการเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องด้วยการเดินสายการผลิต มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ที่ศูนย์การผลิตแหลมฉบัง ซึ่งถือเป็นศูนย์การผลิตนอกประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกที่สามารถผลิตรถเอสยูวีแบบปลั๊กอินไฮบริดที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในโลกเพื่อการจำหน่ายภายในประเทศ

มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ถือเป็นรถยนต์รุ่นแฟล็กชิพที่สำคัญและแสดงถึงความเชี่ยวชาญของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทั้งในด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมด้านพลังงานไฟฟ้า ยานยนต์อเนกประสงค์ และเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ส่งผลให้ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี มอบประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวล มีความต่อเนื่องและเงียบ พร้อมอัตราการเร่งแซงที่ยอดเยี่ยมและทรงพลัง ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) และโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี มีจำหน่ายแล้วกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และมียอดจำหน่ายสะสมทั่วโลกมากถึง 270,000 คัน เมื่อสิ้นสุดเดือนธันวาคมปี 2563 ที่ผ่านมา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ