นิสสัน จัดหนัก “Drive to The New Chapter” มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 Share this

นิสสัน จัดหนัก “Drive to The New Chapter” มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 29 March 2564

นิสสัน ประเทศไทยจัดแสดงรถยนต์นิสสันรุ่นล่าสุดตอบโจทย์ทุกการขับขี่ และครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 24มีนาคม – 4 เมษายน พ.ศ. 2564 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


nissan


ไฮไลท์ที่โดดเด่นที่สุดในบูธ นำโดยนิสสัน นาวารา ใหม่ รุ่น PRO-4Xนำเสนอดีไซน์ใหม่ล่าสุด “unbreakable” สะท้อนเอกลักษณ์อันโดดเด่น ดุดันมาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่และความปลอดภัยขั้นสูงมั่นใจได้ในสมรรถนะที่โดดเด่นทั้งการขับขี่ในเมืองและทางออฟโรดสมบุกสมบัน จากเครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังขับเคลื่อนสูงแต่ประหยัดน้ำมันไม่แพ้ใคร


อีกรุ่นที่นิสสัน ภูมิใจนำเสนอคือ นิสสัน จีที-อาร์ รุ่นปี 2021รถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตระดับตำนาน จากประสบการณ์
และความเชี่ยวชาญของนิสสัน เพิ่มความหรูหราและสมรรถนะความแรงของเครื่องยนต์ วี6 24 วาล์ว ขนาด 3.8 ลิตร
ทวินเทอร์โบชาร์จประกอบเครื่องยนต์ด้วยมือช่างเครื่องยนต์ระดับปรมาจารย์ของนิสสันที่ให้พละกำลังสูงสุด 555 แรงม้า และระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 6 สปีดช่วยส่งกำลังลงสู่ล้อทั้ง 4 ล้อ ได้เต็มที่

นิสสัน ขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าในอนาคตด้วยรถยนต์รุ่น นิสสัน ลีฟ รถยนต์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100%ที่ขายดีที่สุดในโลก ให้ผู้ขับขี่ในการออกตัว เร่งความเร็ว ลดความเร็วหยุดนิ่งและควบคุมตัวรถให้อยู่กับที่ด้วยการใช้แป้นคันเร่งอย่างเดียวจากเทคโนโลยี อี-เพดัล (e-Pedal) ทั้งสะดวกสบาย และปลอดภัย นิสสันลีฟสามารถเดินทางได้ไกลกว่ากว่า 300 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟเพียง 1ครั้ง เพียงพอต่อการใช้งานทุกในชีวิตประจำวัน การขับขี่ในเมืองและการจราจรแบบในกรุงเทพฯ หรือเมืองใหญ่

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถยนต์คอมแพค เอสยูวีเทคโนโลยีขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าที่ไม่จำเป็นต้องชาร์จไฟฟ้าจากภายนอกด้วยความเชี่ยวชาญในรถยนต์ไฟฟ้าและระบบขับเคลื่อนของนิสสัน ลีฟลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในการขับขี่เหมือนรถยนต์ไฟฟ้า 100%แต่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจไม่ต้องกังวลที่จะหาสถานีชาร์จและคำนวณเวลาในการชาร์จ โดยในงานฯ นี้ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่มาพร้อมสองสีใหม่ล่าสุด คือสีเหลือง Sunlight Yellow และสีน้ำเงิน Night Blue รวมถึงสีแบบทู-โทน (2-tones) ทั้งภายในและภายนอกรถให้เลือกอีกถึง4 คู่สี ตอบโจทย์ความชอบ และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน


พิเศษ! สำหรับลูกค้า นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้กับแคมเปญ ‘ขับขี่เร้าใจ ไม่พอใจคืนรถได้ใน 30 วัน’**เพราะนิสสันมั่นใจว่าเมื่อลูกค้าได้เป็นเจ้าของเทคโนโลยีอี-พาวเวอร์แล้วจะประทับใจกับประสบการณ์การขับขี่ของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% อย่างแน่นอน

 



ข้อเสนอพิเศษที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ขับรถนิสสันแบบไร้กังวลในเรื่องการผ่อนชำระได้! สูงสุดถึง 90 วัน***, นิสสันช่วยผ่อนสูงสุด 1 ปี, ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง (Nissan Premium Protection) 1 ปี, อัตราดอกเบี้ย 0%และอีกมากมาย
เฉพาะลูกค้าที่สั่งจองหรือออกรถยนต์นิสสันภายในงานมอเตอร์โชว์ 2564

หรือติดต่อสั่งจองที่ผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ*สำหรับผู้ที่สนใจข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นต่าง ๆสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ นิสสันทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์ของนิสสัน 02 4019600 และสามารถทดลองขับพร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์นิสสันได้ทุกรุ่น ที่บูธของนิสสัน
ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ