เปิดสเปก รถ Safety Car งานแข่ง Isuzu one make race 2021 Share this

เปิดสเปก รถ Safety Car งานแข่ง Isuzu one make race 2021

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 10 March 2564

Safety car เป็นรถยนต์ที่ใช้งานในสนามแข่ง จะเป็นรถผู้ควบคุมกฎซึ่งจะถูกนำมาใช้ในโอกาสต่างๆ เพื่อจัดระเบียบบรรดารถแข่งในสนาม ล่าสุดทาง Isuzu ได้เปิดตัว Safety car  เพื่อใช้ในงานแข่ง Isuzu one make race 2021 


เปิดสเปก รถ Safety Car งานแข่ง Isuzu one make race 2021

“Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power Safety Car” สีเหลืองเด่น โดยออกแบบบอดี้พาร์ทภายนอกให้มีความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว พร้อมติดตั้งฝากระโปรงหน้า ฝาปิดกระบะท้าย กระจกมองข้างทรงสปอร์ต สปอยเลอร์หลังคาด้วย Akana Carbon

เท่อย่างลงตัวด้วยล้ออัลลอย PP Super Wheels ล้อหน้า 9.5 นิ้ว ล้อหลัง 10.5 นิ้ว พร้อมยาง Toyo Tire T-1S ยางหน้า 245/45R18 ยางหลัง 275/40R18 ดิสก์เบรก 4 ล้อจาก Run Stop แบบ 6 พ็อต ขนาด 355 มม.

ชุดโหลดช่วงล่างจาก Hot bits เสริมความแรงด้วยกล่องอัจฉริยะจาก ECU Shop ให้กำลังสูงสุด 220 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 510 นิวตัน-เมตร เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสมรรถนะและความแรง ถ่ายทอดกำลังเครื่องยนต์ได้เต็มประสิทธิภาพด้วยชุดคลัชท์ BRC และท่อไอเสีย Nitto ตลอดจนอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยครบครัน เช่น Roll Cage เบาะรถแข่ง Sparco เข็มขัดนิรภัย HC Group พวงมาลัย Sparco เป็นต้น 

รถ Safety car เป็นรถยนต์ที่ใช้งานในสนามแข่ง เป็นรถผู้ควบคุมกฎซึ่งจะถูกนำมาใช้ในโอกาสต่างๆ เพื่อจัดระเบียบบรรดารถแข่งตัวแรงทั้งหลายในสนาม เช่น ในรอบ Warm-up Lap หรือ Formation Lap ที่จะให้รถทุกคันแล่น 1 รอบสนามแบบไม่ต้องแซงกันก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้น หรือ ถูกนำออกมาใช้เมื่อมีธงเหลืองโบกสะบัดในสนามเพราะเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ต้องเคลียร์สนามก่อนที่จะเริ่มการแข่งขัน ที่สำคัญไม่ว่ารถแข่งที่ตามหลังจะแรงขนาดไหน แต่พวกเขาก็ไม่สามารถขับแซง Safety Car ได้ ต้องแล่นตามอย่างเดียว

ติดตามการทำงานของ Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power Safety Car สนามแรกในวันที่ 12 – 14 มีนาคม ศกนี้ ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ