รวมเหล่า กระบะเตี้ย จัดทรง งานมอเตอร์โชว์ 2021 Share this

รวมเหล่า กระบะเตี้ย จัดทรง งานมอเตอร์โชว์ 2021

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 26 March 2564

   กระแสรถกระบะตกแต่งพิเศษ ไม่เคยหายไปจากวิถีชีวิตคนไทย ต้องยอมรับกันว่ารถกระบะแบบเตี้ยเป็นรถที่ขายดีที่สุดและก็เป็นรถที่อยู่คู่กับชีวิตคนไทยมาอย่างยาวนาน จึงไม่แปลกที่จะได้รับการตกแต่งเป็นของคู่กัน


มอเตอร์โชว์ 2021

   ปัจจุบัน เราอาจจะเป็นกระบะยกสูงมากขึ้นในการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ แต่ถ้าในชีวิตจริงกระบะสูงมีความสามารถในการบรรทุกสินค้าได้น้อยกว่ากระบะเตี้ยแน่นอน ดังนั้น ในการทำงานผู้คนส่วนใหญ่จริงมีกระบะเตี้ยไว้ทำงานแน่นอน และก็ไม่แปลกที่หลายท่านนำไปตกแต่งเพื่อสร้างความแตกต่างและความสวยงานเป็นของตนเอง ดังนั้น หลายค่ายจึงมองเห็นและนำรถที่มีจำหน่ายอยู่แล้วมาตกแต่งโชว์เพื่อเป็นแนวทาง 

Toyota revo z edition

     คันแรกกับ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่น Z-Edition Wild Body ใหม่  กับคำนิยาม “หน้าหล่อแต่งซิ่ง กระบะตัวจริงที่ใคร  ก็มอง” ที่ปรับดีไซน์ภายนอกใหม่ ให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการแต่งซิ่งให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

    ชุดแต่งพิเศษ สำหรับกระบะรุ่นตัวเตี้ย “Razer Package” ที่ปรับโป่งล้อดีไซน์ใหม่ และล้อ  อัลลอย 16 นิ้ว เพิ่มความเท่ห์ให้กับตัวรถ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างและโดดเด่น สามารถตกแต่งเพิ่มได้ตามความต้องการจากร้านประดับยนต์หรือร้านรถแต่งชั้นนำ และชุดแต่งสำหรับกระบะรุ่นยกสูง “Modellista Black Prime” ด้วย สปอยเลอร์หน้า ชุดตกแต่งกระจังหน้า แต่งไฟตัดหมอกและคิ้วซุ้มล้อ ด้วยสไตล์เรียบหรูแต่ดุดัน

ราคาเริ่มต้น 544,000 - 1,239,000 บาท

 

อีซูซุดีแมคซ์ แค็บโฟร์ เอส

   ที่ขาดไม่ได้เลยกับ Isuzu สายแต่งจัดทรง ปิกอัพแต่งซิ่งพิเศษสะกดทุกสายตาด้วยสติกเกอร์แร๊พพิเศษสีม่วงสะดุดตา จัดทรงด้วยชุดแต่งรอบคันสะท้อนบุคลิกที่โฉบเฉี่ยว เต็มอารมณ์สปอร์ตกับฝากระโปรงหน้า ฝาปิดกระบะท้ายและสปอยเลอร์ท้ายสีเทาดำสุดเข้มแบบ Carbon Composite จาก Monza น้ำหนักเบา ชุดไฟหน้าแบบ ISUZU Bi-LED พร้อม Daytime Running Light ชุดโหลดช่วงล่างปรับระดับได้ Aztex Force ล้ออัลลอย Rays Volk Racing TE37SB ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง Toyo Tires Proxes T1-S Sport ขนาด 245/45 R18 เบรกได้มั่นใจสุดด้วยชุดดิสก์เบรกหน้าแบบ 6 Pot และหลังแบบ 4 Pot จาก Endless

ปรับจูนความแรงเครื่องยนต์ด้วยกล่องพ่วง Alpha Tech รุ่น Super Storm ให้กำลังสูงสุด 350 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 600 นิวตัน-เมตร คลัทช์ BRC Full Plate ชุดอินเตอร์คูลเลอร์และท่อไอเสียพร้อมตกแต่งห้องเครื่องยนต์สไตล์สปอร์ตโดย BRD Racing Shop เบาะคู่หน้าแบบบัคเก็ตซีท H-Drive เข้ากับชุดเข็มขัดนิรภัยแบบ 6 จุด Simpson พวงมาลัย Nardi พร้อมคอแบบพับได้ ผสานชุดแต่งตามแบบฉบับวัยรุ่นนิยมด้วย Iron Bar ทั้งภายนอกและภายในรวมมูลค่าชุดแต่งกว่า 800,000 บาท

สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่งาน มอเตอร์โชว์

 

MAZDA BT-50

   ALL-NEW MAZDA BT-50 ปิกอัพใหม่ ล่าสุดจากค่ายมาสด้า ที่กลับมาเพื่อทวงตำแหน่งคืน และเป็นที่สร้างกันดีว่าพื้นฐานกระบะ มาสด้า ใหม่ครั้งนี้เป็นการจับมือร่วมกับค่าย อีซูซุ นั้นเองดังนั้นการที่จะนำ BT-50 มาตกแต่งเป็นเรื่องง่ายเลยเพราะแน่นอนว่าของแต่งในตลาดเพียบ มีรองรับทุกชิ้นทั้งภายนอกยันภายในเครื่องยนต์

และที่นำมาจัด ทรงหล่อ ให้เห็นโดยการโหลดตัวรถลงมา ด้วยช่วงล่างจาก Fox พร้อมล้อแม็กขนาดใหญ่ถึง 20" พบดีกับซุ้มล้อ ภายในเปลี่ยนเบาะเป็น RECARO เพียงแค่นี้ทรงนี้ถือว่าผ่าน

MAZDA BT-50 กับราคาเริ่มต้น 553,000 บาท เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นกับดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันชั้นหนึ่ง และฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี 100,000 กม. พร้อมเปิดแพ็คเกจพิเศษให้ลูกค้าเพื่อเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กม. ฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท

 

Nissan NAVARA

   Nissan NAVARA หลายท่านอาจจะเห็นแต่ใน รุ่นยกสูง และในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ทางนิสสันก็ได้จัดแสดงโดยนำ  Nissan NAVARA รุ่น King Cab มาตกแต่งด้วยเช่นกัน โดยการจัดทรงใหม่ มาพร้อมชุดแต่งแต่ด้วยด้วยรูปทรงอาจจะดูใหญ่หน่อย ล้อแม็กขนาด 18"  ราคาเริ่มต้นที่ King Cab 2.5 S 6MT (ตัวเตี้ย)  499,000 บาท ราคาน่าสนใจมาก

เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบแถวเรียง รหัส YD25DDTi ขนาด 2.5 ลิตร 2,488 ซีซี. Commonrail เทอร์โบแปรผัน VGS อินเตอร์คูลเลอร์  กำลังสูงสุด 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 403 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลัง

 

Mitsubishi Triton

   Mitsubishi Triton รุ่น Mega Cab 4 ประตู ได้ถูกนำมาตกแต่งเพิ่มเติมเช่นกัน ภายในงานมอเตอร์โชว์ ได้รับการจัดทรงใหม่ มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน  พร้อมสติ๊กเกอร์ คาดกระบะท้าย พร้อมล้อแม็กขนาด 18" ราคา ในรุ่นนี้ 2.5 GLX 5MT (128ps)  682,000 บาท 

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4D56 4 สูบ แถวเรียง ขนาด 2.5 ลิตร 2,477 ซีซี. เทอร์โบกำลังสูงสุด 128 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 3,500 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลัง

สรุป

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับกระจัดทรงตัวเตี้ยทั้งหลายค่าย กับแนวทางการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ของในแต่ละรุ่น บางท่านชอบแต่งเครื่อง บางคนชอบแต่งภายนอก ซึ่งต่างความชอบของแต่ละคน แต่ที่แน่นอนคือการตกแต่งรถในอยู่ในสายเลือด ผู้ที่ชอบรถยนต์ "ขับเดิมเดินดีกว่า"

ในทุกรุ่นสามารถเห็นตัวจริงและพบกับข้อเสนอดีดีจากทางค่ายได้ที่งานมอเตอร์โชว์ 2021 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ