เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition ราคา 25.5 ล้านบาท Share this
Luxury Car
โหมดการอ่าน

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัว The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition ราคา 25.5 ล้านบาท

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 April 2564

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย AAS Auto Service เผยโฉม The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition อัครยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ต 2 ประตู สุดหรู รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมประกาศราคา 25.5 ล้านบาทและข้อเสนอที่ดีที่สุดจาก AAS Auto Service ทั่วโลกมี 5 คัน


The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition

โดยการออกแบบ The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทีมแข่งรถยนต์ทางเรียบแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง AAS Motorsport ทีมแข่งรถยนต์สังกัด AAS Auto Serviceก่อตั้งขึ้นโดย วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร AAS Auto Service และนักแข่งรถยนต์ทางเรียบแถวหน้าของเมืองไทย ผู้มากประสบการณ์การแข่งขัน

หัวใจสำคัญซึ่งถือได้ว่าเป็นองค์ประกอบหลักของ The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition คือ ขุมพลังเครื่องยนต์วิวัฒนาการล่าสุดจากเบนท์ลีย์ เครื่องยนต์รุ่น V8 ทวินเทอร์โบชาร์จ ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 4 ลิตร ให้พละกำลังกว่า 542 แรงม้า และแรงบิด 770 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4 วินาที และให้ความเร็วสูงสุดถึง 318 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งเครื่องยนต์วิวัฒนาการล่าสุดนี้ ถือเป็นเครื่องยนต์รุ่นเดียวกับที่ใช้อยู่ใน The Continental GT3 รถแข่งสังกัดทีม AAS Motorsport ที่ยังคงใช้แข่งขัน กวาดรางวัลมาแล้วมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศอยู่ในปัจจุบัน

สำหรับความโด่ดเด่นนั้น เอเอเอสฯ ได้เติมเต็มความสปอร์ต ให้ท่านเลือกทั้งสีขาว Glacier White หรือสีดำ Beluga และจานเบรกสีแดง พร้อมชุดแต่ง Blackline และ Styling Specification พร้อมอัดแน่นความสปอร์ตด้วย Mulliner Specification ที่มีแรงบันดาลใจมาจากกีฬามอเตอร์อย่างลวดลายเฉดสีแดง St. James Red และ เฉดสีดำ Gloss Black สำหรับผู้ที่สั่งจอง The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition จะได้รับสิทธิ์ในการเลือกตัวเลขสำหรับติดที่บริเวณกาบบันได (Treadplate) เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความลิมิเต็ด ซึ่งจะมีเพียงคันเดียวเฉพาะคุณเท่านั้น และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับผู้ที่สั่งจอง เอเอเอสฯ ขอมอบ Certificate พร้อมลายเซ็นจาก Paul Williams ผู้ดำรงตำแหน่ง Director of Motorsport, Bentley Motors LTD., UK เพื่อเป็นการการันตีความเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะผู้ที่ครอบครอง The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition เท่านั้น โดย รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้จะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 5 คันในโลก โดยสนนราคาอยู่ที่ 25.5 ล้านบาท

ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะนำนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก และประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 30 ปี ของบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เข้าสู่การแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายหลักที่จะนำเอามาตรฐาน ขีดความสามารถ และประสบการณ์ ซึ่งได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแล และการบริการหลังการขายที่มีมาตรฐานให้กับลูกค้าของศูนย์บริการมาเป็นระยะเวลานาน ลงสู่สนามแข่งขันรถยนต์ทางเรียบทั้งในประเทศ และต่างประเทศ พร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีของรถแข่ง ทีมวิศวกร และนักแข่งมืออาชีพ ซึ่งทั้งหมดนี้ได้หลอมรวมเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเบนท์ลีย์ แบงค็อกผ่านอัครยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ต รุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่นอย่าง เดอะ คอนติเนนทัล จีที วี8 เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต เอดิชั่น (The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition)

ผู้ที่สนใจ เอเอเอสฯ ขอมอบสิทธิพิเศษในการครอบครอบ เดอะ คอนติเนนทัล จีที วี8 เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต เอดิชั่น (The Continental GT V8 AAS Motorsport Edition) ด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดกับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 1.5% นานสูงสุด 60 เดือน การรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ และผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร 02 261 1050

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ