"คาร์ ฟอร์ แคช โพรเทค" เสริมทัพสู้ศึกตลาดรีไฟแนนซ์ จัดเต็มสินเชื่อรถวงเงินสูง  Share this

"คาร์ ฟอร์ แคช โพรเทค" เสริมทัพสู้ศึกตลาดรีไฟแนนซ์ จัดเต็มสินเชื่อรถวงเงินสูง 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 20 April 2564

"คาร์ ฟอร์ แคช" ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ผู้กำหนดทิศทางตลาด เดินเกมรุก ส่ง "คาร์ ฟอร์ แคช โพรเทค" ปักธงเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในตลาดที่จัดเต็มความคุ้มค่าสำหรับลูกค้า ทั้งรับวงเงินสูง พร้อมความคุ้มครองรถยนต์ เพื่อคลายกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว ด้วยประกันเคลมอะไหล่รถยนต์สูงสุด 13 รายการ ซ่อมศูนย์และให้เคลมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมเคียงข้างเจ้าของรถยนต์ในทุกอุปสรรรคทางการเงิน 


คาร์ ฟอร์ แคช โพรเทค

กฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในฐานะแบรนด์ผู้กำหนดทิศทางตลาด คาร์ ฟอร์ แคชมุ่งมั่นที่จะนำเสนอแหล่งเงินทุนที่คุ้มค่าสำหรับคนมีรถ ด้วยวงเงินสูง อัตราดอกเบี้ยต่ำ พร้อมบริการเสริมที่ตอบโจทย์ความต้องการหลากหลายมิติ ให้ลูกค้าสามารถรับมือกับอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างมั่นคง เราพบว่า ลูกค้า คาร์ ฟอร์ แคช ส่วนใหญ่เป็นเจ้าของรถที่มีอายุการใช้งานเกิน 5 ปี จึงมีแนวโน้มในการซ่อมบำรุงหรือเปลี่ยนอะไหล่รถค่อนข้างสูง เมื่อความคุ้มครองของประกันหลักสิ้นสุดลงแล้ว ภาระค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจึงถือเป็นหนึ่งในความกังวลใจของลูกค้ากลุ่มนี้ เราจึงได้นำเสนอ คาร์ ฟอร์ แคช โพรเทค เพื่อเป็นทางเลือกแก่เจ้าของรถยนต์ที่มองหาแหล่งเงินทุนเพื่อเสริมสภาพคล่อง พร้อมอุ่นใจด้วยความคุ้มครองอะไหล่รถยนต์"

คาร์ ฟอร์ แคช โพรเทค มอบความคุ้มค่าให้ทั้งรถและเจ้าของรถได้ไปต่ออย่างไม่มีสะดุด และคลายความกังวลเรื่องค่าซ่อมรถและค่าเปลี่ยนอะไหล่ที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว ด้วยมูลค่าเคลมประกันอะไหล่รวมสูงสุดเท่ากับวงเงินสินเชื่อ หรือราคาประเมินรถยนต์ของธนาคาร คุ้มครองอะไหล่สูงสุด 13 รายการ ทั้งอะไหล่แท้และค่าแรงช่างผู้ชำนาญการ ไม่จำกัดจำนวนครั้งการเคลม โดยสามารถเลือกได้ 2 แพคเกจตามความเหมาะสมกับรถและการใช้งาน นอกจากนี้ เจ้าของรถยังสามารถนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์มาตรฐานของผู้ผลิตรถยนต์ทั่วประเทศได้อีกด้วย*

"ท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบัน คาร์ ฟอร์ แคช มุ่งมั่นที่จะยืนหยัดเคียงข้างคนมีรถ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแค่สนับสนุนให้ลูกค้าสามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างมั่นใจ แต่ยังช่วยคลายความกังวลต่างๆ ของลูกค้าได้ เราเชื่อมั่นว่า คาร์ ฟอร์ แคช โพรเทค จะเป็นอีกแรงผลักดันสำคัญในการตอกย้ำความเป็นผู้นำของ    แบรนด์ และช่วยให้ลูกค้าก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้" นางกฤติยา กล่าวปิดท้าย

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.car4cash.com/promotions/4w-protect-auto-parts

*สามารถเลือกแพคเกจได้ 2 แพคเกจ ได้แก่ ซิลเวอร์ แพคเกจ คุ้มครองอะไหล่ 3 รายการ หรือ โกลด์ แพคเกจ คุ้มครองอะไหล่ 13 รายการ และสามารถเลือกระยะเวลาความคุ้มครองได้ทั้งแบบ 12 เดือน หรือ 35,000 กม. หรือ 24 เดือน หรือ 70,000 กม. (แล้วแต่ว่าเงื่อนไขอย่างใดถึงก่อน) เงื่อนไขเป็นไปตามที่ผู้ให้บริการสินเชื่อกำหนด

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ