เปิดตัว All-New Honda Civic 11th Generation หรูหราขึ้น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว All-New Honda Civic 11th Generation หรูหราขึ้น

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 29 April 2564

All-New Honda Civic 2021 11th Generation เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมดที่ให้ความหรูหรายิ่งขึ้น เผยโฉมในอเมริการุ่นโฉม ซีดาน 4 ประตู


All-New Honda Civic 2021

   หลังจากที่่ปล่อยภาพ Concept มาให้เห็นตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และภาพหลุดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี วันนี้ Honda Civic Sedan รุ่นที่ 11 ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฝั่งยุโรป และเต็มไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย แบบจัดเต็ม เช่น มาตรวัดดิจิตอล, ระบบเครื่องเสียงจาก Bose รูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในใหม่ 


Honda ได้ปรับรูปลักษณ์ของ Civic ใหม่ตั้งแต่ภายนอกให้ออกไปสู่ปรัชญาการออกแบบดั้งเดิมที่ทำให้นึกถึง Civic ในยุคก่อน ทางทีมออกแบบจึงได้ลดความซับซ้อนของเส้นสายของตัวถังให้เหลือเพียงไม่กี่เส้น เพื่อทำให้รถดูหรูหรามากขึ้น

 

ทำให้ ซีวิค ใหม่ มีฝากระโปรงหน้าที่ดูกว้างขึ้น รับกับไฟหน้าแบบ LED ใหม่ ให้ความกว้างขึ้นกว่ารุ่นเดิม มาพร้อมไฟ Day Time running Light  เชื่อมต่อกับกระจังหน้าและกันชนใหม่ที่รู้สึก สปอร์ต แต่ก็ยังดูพรีเมียมมากกว่ารุ่นเดิมด้วย เส้นสายข้างต้วรถน้อยลง รับกับท้ายรถที่ดูเรียบขึ้นแต่มีความแข็งแกร่งขึ้นด้วย รับกับไฟท้าย LED แบบกว้าง รับกับฝาท้ายที่ดูโค้งมนเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ 


ภายใน ซีวิค ใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดดเด่นด้วย หน้าจอมาตรวัดแบบ Full Digital LCD ขนาด 10.2 นิ้วสำหรับผู้ขับขี่  และ หน้าจอกลาง Touchscreen ขนาด 9 นิ้ว ที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย ทั้งยังมาพร้อมกับแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายเครื่องเสียงจาก Bose พร้อมลำโพง 12 ตัว ช่องแอร์รูปทรงตาข่ายรังผึ้ง ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด


เครื่องยนต์ All-New Honda Civic มีให้เลือก 2 รุ่น 

 

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ DOHC i-VTEC ขนาด 2.0 ลิตร 1,996 ซีซี. พละกำลังสูงสุด 160 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 187 นิวตันเมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT ได้รับการปรับปรุงใหม่

 

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ DOHC VTEC ขนาด 1.5 ลิตร 1,498 ซีซี. พละกำลังสูงสุด 182 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตร ที่ 1,700 – 4,500 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT ได้รับการปรับปรุงใหม่


ความปลอดภัยจัดเต็มด้วยระบบ Honda Sensing ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น ด้วยการ เปลี่ยนมาใช้ เป็นกล้องหน้า ที่ทำงานได้ดีกว่าเดิม ซึ่งให้ความสามารถในการครอบคลุมพื้นที่ ดีกว่าเดิมกว้างมากขึ้น ประมวลผลได้เร็วขึ้น และยังสามารถตรวจจับ ทั้งคนและวัตถุ ป้ายจราจร เส้นถนน ได้ดีขึ้นด้วย

 All-New Honda Civic Sedan ส่วนประเทศไทยอาจจะรอหน่อย แต่ได้เห็นภายในปีนี้แน่นอน ทางทีมงานจะติดตามข่าวสารมาให้รับชมกัน 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ