[PR News] เปอโยต์ ตอกย้ำความเป็นเลิศ ด้านบริการหลังการขาย Share this

[PR News] เปอโยต์ ตอกย้ำความเป็นเลิศ ด้านบริการหลังการขาย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 April 2564

บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ ในประเทศไทย ให้ความสำคัญกับคุณภาพการบริการหลังการขาย คว้าตำแหน่งผู้แทนจำหน่ายยอดเยี่ยมจากสาขาสุขุมวิท โชว์รูมและศูนย์บริการใหม่


ล่าสุด โชว์รูมและศูนย์บริการเปอโยต์ สาขาสุขุมวิท ที่เพิ่งเปิดบริการในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว โดยได้รับคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าสูงสุดในไตรมาสแรกของปีนี้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกหลังจาก เปอโยต์ กลับมาทำตลาดในประเทศไทยช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

ปี 2562 เปอโยต์ แบรนด์รถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส บันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ด้วยการแต่งตั้งบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด, ในเครือกลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย), ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านยอดขายและเครือข่ายที่รองรับ พร้อมมีแผนที่จะเพิ่มเครือข่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

นับตั้งแต่เริ่ม เปอโยต์ ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าในด้านบริการหลังการขาย ผ่านโปรแกรมการอบรมพนักงานฝ่ายบริการหลังการขาย, การติดตั้งอุปกรณ์เฉพาะทางอันทันสมัยในศูนย์บริการ, การสร้างศูนย์กระจายอะไหล่ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ, การควบคุมราคาอะไหล่ และการนำเสนอบริการล่าสุด ‘PEUGEOT CARE’ กับบริการรับรถลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ ถึงที่ เพื่อนำมาเข้าศูนย์บริการ และนำกลับไปส่งโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ดร. ยอร์ก บรอยเออร์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เราให้ความสำคัญกับทุกความคิดเห็น เพื่อมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในประเทศไทย ส่งผลให้ เปอโยต์ เป็นแบรนด์ที่ได้การยอมรับจากลูกค้า”

รางวัลผู้แทนจำหน่ายยอดเยี่ยม วัดจากคะแนนความพึงพอใจของลูกค้า โดยมอบให้ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ ที่มีผลงานด้านบริการหลังการขายดีที่สุดในแต่ละไตรมาส เพื่อแสดงความยินดีกับพนักงานในแผนกบริการทุกคน ที่มีส่วนในความสำเร็จของ เปอโยต์ ในด้านการบริการหลังการขาย ผู้สนใจสามารถเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการเดินทางสไตล์ฝรั่งเศส กับรถยนต์ เปอโยต์ ได้ที่โชว์รูม เปอโยต์ ทุกสาขาได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ