ค็อกพิท ดึง “เวียร์-ศุกลวัฒน์” เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ พร้อมจะอยู่คู่ชีวิตรถคุณตลอดการเดินทาง Share this

ค็อกพิท ดึง “เวียร์-ศุกลวัฒน์” เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ พร้อมจะอยู่คู่ชีวิตรถคุณตลอดการเดินทาง

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 April 2564

ค็อกพิท (COCKPIT) ดึง “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” นักแสดงหนุ่มสุดฮ็อตมาเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ พร้อมเปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564


“สำหรับ ค็อกพิท (COCKPIT) วิสัยทัศน์ของเราคือ การมุ่งเน้นการเป็นศูนย์บริการรถยนต์ที่พร้อมจะอยู่คู่ชีวิตรถคุณตลอดการเดินทาง หรือ “Total Car Life Partner” ซึ่งนอกเหนือจากการที่เราเป็นศูนย์บริการสำหรับการบำรุงรักษารถยนต์แล้วนั้น เรายังมีการให้บริการที่ครอบคลุมในทุก ๆ ด้าน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ขับขี่ โดยภารกิจของเราคือ “ทำให้ทุกการเดินทางของคุณมีความสุขและปลอดภัยไปด้วยกัน” 

ค็อกพิท เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรในประเทศไทยมากว่า 31 ปี มีสาขามากกว่า 260 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งพร้อมจะก้าวสู่การเป็นศูนย์บริการรถยนต์ที่จะอยู่คู่ชีวิตรถคุณตลอดการเดินทาง หรือ “Total Car Life Partner” เพื่อเพิ่มความสุขให้กับทุกชีวิตในรถยนต์ โดยเราร่วมมือกับนิตยสาร “a Day” ในการทำคอลัมน์พิเศษในเว็บไซต์ของค็อกพิท ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ เพื่อแนะนำสถานที่กิน เที่ยวที่ซ่อนอยู่ทั่วประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่นอกเหนือจากความรู้พื้นฐานในการบำรุงรักษารถยนต์ ครั้งนี้เรายินดีที่ได้คุณเวียร์มาเป็นครอบครัวของเรา เพราะคุณเวียร์นั้น เป็นผู้ที่รักการเดินทาง มีความสุขกับการขับรถ มีความเป็นมิตร ซึ่งเข้ากันได้ดีกับความเป็นค็อกพิทของเรา” มร. เสี่ยวหัง ตง ผู้จัดการส่วนงานการตลาด สายงานค้าปลีกผลิตภัณฑ์ตลาดยางทดแทน บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
 
เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ พรีเซนเตอร์ของ ค็อกพิท (COCKPIT) เผยว่า “ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ค็อกพิท ซึ่งเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรคู่ใจเวียร์ด้วย ที่สำคัญผมอยากให้ทุกคนได้มีความสุข และอุ่นใจทุกครั้งที่นำรถเข้ามาใช้บริการที่นี่ เพราะผมเชื่อมั่นว่าทุกคนจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี และตื่นเต้นไปกับการพัฒนาการให้บริการของค็อกพิท”
 
แคมเปญใหม่ ของ ค็อกพิท (COCKPIT) จะอยู่ภายใต้สโลแกน “คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจที่ค็อกพิท” ในฐานะที่เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรในชุมชนที่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภค ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการที่ค็อกพิท (COCKPIT) ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสมจากการนำเสนอโซลูชั่น หรือโปรโมชั่น และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
 
“ค็อกพิท” (COCKPIT) ยังมีโปรโมชั่นให้เลือกมากมาย ณ ศูนย์บริการ ค็อกพิท (COCKPIT)  ทั่วประเทศ อาทิ

  • โปร กัน เอง : โปรโมชั่นยางเส้นที่ 4 ลด 50% เมื่อซื้อยาง Bridgestone รุ่น Ecopia EP300 และยาง Firestone รุ่น F01 ครบ 4 เส้น ที่ค็อกพิทเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 *
  • โปรคุ้ม ครบ เครื่อง : เมื่อซื้อน้ำมันเครื่องปตท. เบนซินกึ่งสังเคราะห์เกรด 10,000 กิโลเมตร รุ่น Performa Syntec Plus 10W-40 ขนาด 4 ลิตร ราคา 689 บาท แถมฟรีขนาด 1 ลิตร มูลค่า 205 บาท และไส้กรองน้ำมันเครื่อง ที่ค็อกพิทเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 ธันวาคม 2564 *

*หมายเหตุ ทุกโปรโมชั่นเงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ