ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา นักแข่งป้ายแดง สตาร์ทเครื่องเดินหน้าเต็มกำลังด้วยความกล้า ไม่ถอยแม้ต้องเจออุปสรรค คว้าอันดับ 3 ที่สนามพีระเซอร์กิต Share this

ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา นักแข่งป้ายแดง สตาร์ทเครื่องเดินหน้าเต็มกำลังด้วยความกล้า ไม่ถอยแม้ต้องเจออุปสรรค คว้าอันดับ 3 ที่สนามพีระเซอร์กิต

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 07 April 2564

IDEMITSU Racing Team Thailand 2021 ได้เปิดตัวนักแข่งหญิงคนใหม่ของทีม ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์ ลงสนามแข่ง พีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ในรายการแข่งขัน idemitsu Super Turbo Thailand 2021 เมื่อวันที่ 3-4 เมษายนที่ผ่านมา แม้จะผ่านหลักสูตรการเรียน TRA (TSS Racing Academy) และผ่านการซ้อมมาแล้ว แต่เธอต้องเจอกับบททดสอบสำคัญตั้งแต่สนามแรก


ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ดาราสาวช่อง One 31 พลิกบทบาทล่าสุดมาคว้าพวงมาลัย โดยเริ่มต้นจากการเรียน TRA (TSS Racing Academy) ตั้งแต่ปี 2019 โดยเข้าร่วมโครงการ IDEMITSU TSS RACING ACADEMY ที่อิเดมิตสึสร้างขึ้นเพื่อสานฝันให้กับผู้ที่อยากเป็นนักแข่งมืออาชีพ อิเดมิตสึได้เล็งเห็นถึงความตั้งใจและศักยภาพที่เธอมี จึงเป็นจุดเริ่มต้นของนักแข่งหญิงคนใหม่ของ IDEMITSU Racing Team Thailand 2021

โดยมีโค้ช ใหม่ อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย ดีกรีแชมป์หลายสนามมากประสบการณ์แข่งขันกว่า 7 ปี และทีมเซอร์วิส จัดเตรียมรถพร้อมการแข่งขันโดย อ็อฟ อภิลักษณ์ โลทะกะและทีมงาน  เตรียมการมาเพื่อโปรเจ็คนี้โดยเฉพาะ แต่เวลาซ้อมที่มีอยู่อย่างจำกัดและประสบการณ์นักแข่งป้ายแดง เธอต้องเจอกับบททดสอบที่คาดไม่ถึงเพราะนี่คือการแข่งขันครั้งแรกที่ต้องเจอกับโจทย์ใหญ่คือ Track ที่เปียกจากสภาพอากาศฝนตกอย่างหนักในวันอาทิตย์ที่ 4 แต่ ญิ๋งญิ๋ง ได้เผยสปิริตที่เธอมีเผชิญกับอุปสรรคทั้งหมด สตาร์ทเครื่องเดินหน้าด้วยความกล้า ในที่สุดเธอสามารถคว้าอันดับที่ 3 ของ Cass D5 T Lap 10 ด้วยเวลา 1:37.098 ในรุ่น Super Turbo D5 มาครองในสนามที่ 2 วันที่ 4 เม.ย.64

การแข่งขันนี้เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ยังคงต้องเจอกับความท้าทายในบทบาทการเป็นนักแข่งต่อไป ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา นักแข่งใน IDEMITSU Racing Team Thailand 2021 เบอร์ 569 รุ่น Super Turbo D5 ได้ในสนามถัดไป วันที่ 18-20 มิถุนายน ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Page idemitsu Thailand Motorsport

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ