GMC Hummer EV พลังไฟฟ้า 1,000 แรงม้า แรงบิด 11,500 นิวตันเมตร Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

GMC Hummer EV พลังไฟฟ้า 1,000 แรงม้า แรงบิด 11,500 นิวตันเมตร

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 18 May 2564

GMC Hummer EV กลับมาแล้วด้วยพลังงานไฟฟ้า ที่มีพลังงานเหลือล้น มอเตอร์ไฟฟ้าจำนวน 3 ตัว กำลังสูงสุดโดยประมาณ 1,000 แรงม้า แรงบิดสูงสุดโดยประมาณ 11,500 นิวตัวเมตร ขับเคลื่อนสี่ล้อ e4WD


GMC Hummer EV

หลังจากที่หายไปจากตลาดยาวนานการกลับมาในครั้งนี้กับ GMC HUMMER EV ที่เลิกคบกับเครื่องยนต์ดีเซล และเปลี่ยนมาเป็นระบบไฟฟ้าแทน ซึ่งสามารถสร้างพลังงานได้อย่างเหลือเชื่อ เป็นที่รู้กันดีว่าพลังงานไฟฟ้านั้นสามารถสร้างกำลังได้อย่างมหาศาลและชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ก็น้อยกว่าทำให้สามารถจัดการพื้นที่ได้เพิ่มมากขึ้นด้วย

การกำเนิดใหม่ของ HUMMER EV ติดตั้งขุมพลัง มอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว ที่สามารถสามารถสร้างพลังงานได้สูงสุด กำลังสูงสุด 1,000 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 11,500 นิวตัวเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ e4WD และด้วยกำลังทั้งหมด จึงทำให้  HUMMER EV สามารถ ทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง สามารถทำได้โดยประมาณใน 3.5 วินาที

 GMC HUMMER EV มาพร้อมแบตเตอรี่ Ultium จำนวน 24 โมดูล ที่สามารถวิ่งในระยะทางได้ถึง  560 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง  และยังรองรับแบบการชาร์จ DC ขนาด 800 โวลต์ 350 กิโลวัตต์ อัดไฟเข้าแบตเตอรี่ในเวลา 10 นาที สามารถวิ่งได้ 160 กิโลเมตร

ตัวรถมีขนาดใหญ่แต่ เสริมด้วยระบบบังคับเลี้ยวสี่ล้อ CrabWalk ที่สามารถเลี้ยวแบบสี่ล้อ ในความเร็วต่ำรถจะเลี้ยวไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อความคล่องตัว ระบบกันสะเทือนแบบถุงลม adaptive air suspension ปรับเปลี่ยนค่าความแข็ง-อ่อนหรือ ปรับระดับความสูง-ต่ำ ได้สามารถยกสูงได้อีก 6 นิ้ว และ ยังมีกล้องใต้ท้องรถพร้อมหัวฉีดล้าง ไว้ให้ผู้ขับขี่ดูสิ่งกีดขวาง

GMC HUMMER EV มีทั้ง  มอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว และ ในรุ่น มอเตอร์คู่ ให้กำลังสูงสุด 625 แรงม้าแรงบิด 10,033 นิวตันเมตร สามารถวิ่งได้ 483 กม./ชาร์จ

ภายใน GMC HUMMER EV จะพบกับแผงหน้าปัดขนาด 12.3 นิ้ว และจอกลางขนาดใหญ่ ระบบสัมสผัสหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาดขนาด 13.4 นิ้ว เพื่อเข้าถึงระบบ Hummer’s UltraVision ได้อย่างง่ายดายซึ่งมีมุมมองกล้องที่แตกต่างกันถึง 18 มุมมอง พร้อมติดตั้งระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ Super Cruise เวอร์ชันล่าสุด 


GMC Hummer EV SUV จะเริ่มผลิตในปี 2021 และราคาเริ่มต้นที่ 105,595 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3.3 ล้านบาท ยังไม่รวมภาษี ประเทศไทยคาดว่ามีคนจองแน่นอน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ