คันเดียวในโลก Rollys-Royce Cullinan x Chrome Hearts สีดำทั้งคัน Share this
Luxury Car
โหมดการอ่าน

คันเดียวในโลก Rollys-Royce Cullinan x Chrome Hearts สีดำทั้งคัน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 May 2564

แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวแคนาดา Drake จับมือแบรนด์แฟชั่นอย่าง Chrome Hearts สร้าง Rollys-Royce Cullinan x Chrome Hearts หนึ่งเดียวในโลก ด้วยลายกากบาทเอกลักษณ์ของโครมฮาร์ท 


Rollys-Royce Cullinan x Chrome Hearts

ตัวรถ Rollys-Royce Cullinan ซึ่งเป็นรถที่ซูเปอร์สตาร์หลายคนนำมาสั่งทำเป็นพิเศษจำนวนมาก ไม่เว้นแม้เต่แร็ปเปอร์ชาวแคนาดา Drake ดังที่เห็นตัวรถใช้สีดำสนิท เปลี่ยนสัญลักษณ์ของโรลส์รอยซ์ หรือที่เรียกว่า The Spirit of Estacy เป็นสัญลักษณ์กากบาท 3 ชั้น ของ Chrome Hearts อย่างที่เรารู้จักกันดี ล้อแม็กออกแบบพิเศษเป็นรูปกากบาท พร้อมสลักคำว่า Fuck You ทั้ง 4 ล้อ ห้องโดยสารภายในใช้วัสดุทนไฟพิเศษ ปักเป็นลาย Chrome Hearts รวมไปถึงคอนโซล แผงหน้าปัด หน้าจอแสดงผม ประตูด้านใน ล้วนเป็นสีดำสนิททั้งคัน

Rollys-Royce Cullinan คันนี้ใช้ระยะเวลาในการทำงานร่วมกันนานเป็นปี ระหว่าง Chrome Hearts และ Drake ซึ่ง Drake เป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก ทุ่มเทเวลาในการใช้ความคิดเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด 

ทางด้านทีมงาน Chrome Hearts ที่ได้รับการออกแบบและผลิตสินค้าสั่งทำมากมายในช่วงปีที่ผ่านมา บอกว่าไม่มีอะไรซับซ้อนไปกว่ารถคันนี้แล้ว ทางด้านเทคนิคการออกแบบมีความซับซ้อนมาก สิ่งที่ได้ต้องมีมาตรฐานและเป็นสิ่งที่ยากจะทำให้ได้ รถไม่ใช่แจ็คเก็ตหนังหรือเครื่องประดับเพียงอย่างเดียว ทีมงานจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าล้อทำงานได้อย่างถูกต้อง ถุงลมนิรภัยสามารถทำงานได้อย่างปกติ และหนังที่ใช้กับเบาะจะไม่ติดไฟ 

ในขณะที่ Rollys-Royce Cullinan Chrome Hearts คันเดียวในโลกคันนี้ ได้รับความสนใจอย่างมาก สามารถชมคันจริงได้ที่ Miami’s Institute of Contemporary Art museum จนถึงวันที่ 15 พ.ค. 64 นี้

แบรนด์ Chrome Haerts มีคอลเลกชั่นเสื้อผ้า และเครื่องประดับเงินที่มีลายกากบาทเป็นเอกลักษณ์ ปัจจุบันมีสินค้า Chrome Hearts Certified Lover Boy  ซึ่งรวมถึงผ้าเดนิมครอสแพตช์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นอกจากนี้ยังมีไอเท็มน่ารัก ๆ พวงกุญแจ ไดอารี่ต่างๆ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ