2022 Volkswagen T7 Multivan มาพร้อม PHEV Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2022 Volkswagen T7 Multivan มาพร้อม PHEV

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 June 2564

เราได้เฝ้าดูการพัฒนามาเป็นระยะเวลากว่า 1 ปี ถึงเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับรถแวนเอนกประสงค์อย่างเจ้า 2022 Volkswagen T7 Multivan


2022 Volkswagen T7 Multivan

เรื่องที่น่าสนใจที่สุดสำหรับเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่นำมาใช้กับรถยนต์ประเภทนี้ โดยใช้ชื่อว่า eHybrid ซึ่งรวมเอาเครื่องยนต์ TSI 1.4 ลิตร เข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้า 85kW เพื่อสร้างพละกำลังทั้งหมด 215 แรงม้า (160 กิโลวัตต์) แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 13 กิโลวัตต์ชั่วโมงถูกติดตั้งไว้ที่ใต้พื้นของตัวรถ มีที่เสียบพอร์ตชาร์จอยู่ทางด้านขวา แต่ยังไม่มีรายละเอียดเรื่องความเร็วที่ได้จากเครื่องยนต์นี้ VW 

และยังมีเครื่องยนต์ให้เลือกเพิ่มเติม ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ TSI ขนาด 1.5 ลิตรแบบเทอร์โบชาร์จที่ให้กำลัง 134 แรงม้า (100 กิโลวัตต์) หรือเครื่องยนต์ TSI ขนาด 2.0 ลิตรแบบเทอร์โบชาร์จ 201 แรงม้า (150 กิโลวัตต์) เครื่องยนต์ทั้งสองแบบใช้น้ำมันเบนซิน สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ กำลัง 148 แรงม้า (110 กิโลวัตต์) ส่งกำลังด้วยเกียร์ 7 สปีด DSG ซึ่งเป็นระบบเกียร์ที่มีในตอนนี้จะเข้ามาในปีหน้า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ DSG เจ็ดสปีดคือเกียร์เดียวที่มี

แน่นอนว่าความเป็นรถ Multivan จะเป็นรถอเนกประสงค์ที่ใช้งานได้หลากหลาย สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกนั้นก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กระจังหน้าใหญ่กว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ภายในขยายให้พื้นที่เก็บสัมภาระ 143 ลูกบาศก์ฟุต (4,053 ลิตร) ถูกออกแบบระบบที่นั่งแบบใหม่ที่มีเบาะนั่งด้านหลังแบบแยกส่วนปรับได้และถอดออกได้ง่าย ให้อารมณ์เหมือนนั่งอยู่ในเล้าจน์ด้วยที่นั่งแถว 2 ที่สามารถหมุนได้ 180 องศาเพื่อจัดการประชุม โต๊ะเอนกประสงค์ยังเป็นแบบแยกส่วน ปรับได้

ภายในห้องโดยสารมี Pararamic Sunroof ที่นั่งแถวหน้าได้รับการปรับโฉมให้ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วย จอแสดงผลแบบดิจิตอลขนาด 10.25 นิ้ว เชื่อมต่อกับหน้าจอสัมผัสระบบ Infotainment ขนาด 10 นิ้ว ซึ่งเป็นความทันสมัยครั้งแรกในรถเชิงพาณิชย์อย่าง Volkswaken 

ฟิลลิ่งของห้องโดยสารให้ความเรียบง่ายแบบ Minimalist อย่างไรก็ตามก็ยังแฝงเทคโนโยลีอันทันสมัยที่สามารถเชื่อมต่อบริการได้ทุกประเภท เช่น การนำทาง รายงานสภาพการจราจรแบบเรียลไทม์ ด้วยระบบเสียงของ Harmon Kardon ระดับไฮเอนด์ พร้อมลำโพง 14 ตัว และขาดไม่ได้สำหรับช่องชาร์จอุปกรณ์สื่อสารที่มีอยู่ทั่วห้องโดยสาร

2022 Volkswagen T7 Multivan มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ไม่น้อยกว่า 34 ระบบ ที่พร้อมใช้งานเพื่อแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความช่วยเหลือ เช่น ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบช่วยจอด เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมเทคโนโลยี Car2X ซึ่งเป็นระบบสื่อสารแบบจุดต่อจุดที่ช่วยให้ Multivan สามารถสื่อสารกับยานพาหนะคันอื่นๆ ได้ และเทคโนโลยีที่แจ้งให้ผู้ขับขี่ทราบถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นในพื้นที่รอบตัว รวมถึง VW's IQ.Drive system ที่ประกอบไปด้วย Predictive Cruise Control และ Lane Assist

2022 Volkswagen T7 Multivan มีจำหน่ายในอเมริกาเหนือ ในเรื่องราคาจะประกาศหลังจากนี้ 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ