ฝาปิดท้ายกระบะ Mountain Top แข็งแกร่ง เรียบหรู ดูดี Share this
รีวิวรถยนต์
โหมดการอ่าน

ฝาปิดท้ายกระบะ Mountain Top แข็งแกร่ง เรียบหรู ดูดี

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 29 June 2564

สำหรับคนที่ใช้รถกระบะที่มีสัมภาระบรรทุกอยู่เป็นประจำ หรือเป็นคนที่ชอบขับรถไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ ฝาปิดท้ายกระบะ เพราะนอกจากจะเป็นสิ่งที่ปกป้องสัมภาระที่อยู่หลังกระบะจากสภาพอากาศแล้ว ยังช่วยป้องกันการถูกโจรกรรมสิ่งของอีกด้วย


ฝาปิดท้ายกระบะ Mountain Top เรียบหรู ดูดี

ฝาปิดท้ายกระบะ อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีประโยชน์นานับประการ เพราะนอกจากช่วยทำให้การจัดเก็บสิ่งของมีความเป็นระเบียบแล้ว ยังช่วยป้องกันสิ่งของเหล่านั้นได้รับความเสียหาย หรือถูกแรงลมพัดสิ่งของเหล่านั้นปลิวหายไปด้วย ซึ่งเจ้าฝาปิดท้ายกระบะนี้ก็มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งวัสดุ รวมถึงดีไซน์ที่มีความแตกต่างกันไป มีจุดประสงค์การใช้งานที่ต่างกัน และมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป

ฝาปิดท้ายกระบะของแบรนด์ Mountain Top เป็นฝาปิดท้ายกระบะที่ทำจากอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ผลิตเครื่องจักรในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เป็นฝาปิดท้ายประเภทสไลด์พับเก็บได้ โดยตัวฝาปิดท้ายกระบะของ Mountain Top มีความแข็งแรงสูงมาก ติดตั้งได้ง่าย ไม่เป็นสนิม ออกแบบจากประเทศเดนมาร์ก มั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี การันตีคุณภาพด้วยการเป็นผู้ผลิตสินค้าแบบ OEM ให้กับผู้ผลิตรถกระบะชั้นนำหลากหลายแบรนด์ แถมยังติดตั้งได้ง่าย ใช้เวลาไม่นาน

 

Mountain Top

 

Mountain Top ทำสีด้วย Power coat

โดยทั่วไป ฝาปิดท้ายส่วนใหญ่ มักจะมีการทำสีแบบพ่นธรรมดา เมื่อกาลเวลาผ่านไปตามการใช้งาน สีเหล่านั้นล้วนแล้วแต่เสื่อมสภาพ ทำให้ฝาท้ายดูเก่า

ทว่า ฝาท้ายกระบะ Mountain Top ใช้วิธีการทำสีแบบ Power coat โดยใช้สี AKZONOBEL ทีมีความทนทานสูงมากๆ มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน แถมยังให้สีสันที่สวยงาม ดูหรู ดูพรีเมี่ยม และดูแพง จนกลายเป็นอีกหนึ่งของแต่งรถที่ช่วยทำให้รถกระบะของคุณดูดีขึ้น

 

ฝาท้ายกระบะ Mountain Top

 

ฝาท้ายกระบะ Mountain Top รุ่น MTR Roll cover

สำหรับฝาท้ายกระบะ Mountain Top รุ่นแรกที่เราจะมาทำความรู้จักกัน นั่นคือรุ่น MTR Roll cover โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ต เท่ หรูหรา มีมือจับประตูขนาดที่ลงตัวพอดีเข้ากับตัวรถ มาพร้อมกับระบบล็อก ช่วยปกป้องสิ่งของที่เก็บไว้ภายในจากการโจรกรรมได้เป็นอย่างดี และยังมีคุณสมบัติป้องกันน้ำรั่วซึมเข้ามาด้านในอีกด้วย

โดยตัวฝาปิดท้ายกระบะรุ่นนี้ ผลิตมาจากอลูมิเนียมเกรดพรีเมี่ยมล้วนๆ ไม่มีเหล็กหรือสแตนเลสผสมอยู่แต่อย่างใด มีความทดทานต่อการกัดกร่อนสูง และไม่เป็นสนิม

ตัว Side profile มีลักษณะโปร่งเหมือนเป็นโรลบาร์ติดรถ แถมติดตั้งได้ง่ายด้วยการใช้แคลมป์หนีบ ไม่มีการเจาะตัวกระบะให้มีความเสียหายแต่อย่างใด ทำให้ฝาปิดท้ายกระบะรุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่รักรถ คนที่ชอบการแต่งรถ รวมถึงคนที่ชอบขับรถท่องเที่ยวสไตล์ Off road ด้วย เพราะนอกจากจะไม่ทำให้ตัวรถเสียหายแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับตัวรถได้เป็นอย่างดี

 

ฝาท้ายกระบะ

 

ในส่วนของการใช้งาน ฝาปิดท้ายกระบะรุ่นนี้ไม่จำเป็นว่าจะต้องปิด หรือเปิดเพียงอย่างเดียว เพราะเราสามารถเลือกปรับระยะการเปิด-ปิด ได้มากถึง 3 ระดับด้วยกัน ตามแต่การใช้งานที่เราต้องการ ไม่ว่าจะกรณีที่เรามีสัมภาระที่มีความสูงกว่าฝาปิดท้ายกระบะ เราก็สามารถเลือกที่จะเปิดเฉพาะส่วนที่ต้องการเปิดไว้ได้

 

ฝาปิดท้ายกระบะ

 

ฝาท้ายกระบะ Mountain Top รุ่น EVOm

สำหรับฝาท้ายกระบะ Mountain Top รุ่น EVOm จะเป็นรุ่นที่มีราคาย่อมเยาว์กว่ารุ่น MTR Roll cover และมีการติดตั้งที่ง่ายกว่า ใช้เวลาการติดตั้งที่น้อยกว่าเพียง 45 นาทีเท่านั้น ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ มีความใกล้เคียงกับรุ่น MTR Roll cover ทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติด้านการช่วยป้องกันน้ำ, ติดตั้งง่ายด้วยวิธีใช้แคลมป์หนีบ ไม่มีการเจาะตัวรถ, มีความแข็งแรงทนทานไม่แพ้กัน

แต่จะมีความแตกต่างจากรุ่น MTR Roll cover ตรงที่จะไม่มีระบบล็อคมาให้มาเลย แต่ก็สามารถซื้อเพื่อติดตั้งเพิ่มเติมได้ภายหลัง โดยเจ้ารุ่นนี้มีข้อดีอีกอย่างตรงที่มีราคาถูกกว่าพอสมควร ใกล้เคียงกับเจ้าตลาดเลยทีเดียว

 

Mountain Top รุ่น EVOm

 

โดยสรุปแล้ว สำหรับฝาปิดท้ายกระบะของ Mountain top เป็นฝาปิดท้ายกระบะที่มีความแข็งแรงสูงมาก มีดีไซน์ที่สวยงาม ช่วยเพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับตัวรถได้เป็นอย่างดี แถมติดตั้งได้ง่าย ไม่ทำให้ตัวรถเสียหาย และยังมีคุณสมบัติป้องกันน้ำได้ด้วย การันตีคุณภาพด้วยการเป็นผู้ผลิตสินค้าแบบ OEM ให้กับผู้ผลิตรถกระบะชั้นนำหลากหลายแบรนด์

 

และสําหรับท่านใดที่สนใจ อยากเป็นเจ้าของฝาปิดท้ายกระบะ จาก MoutainTop สามารถสอบถาม-สั่งซื้อสินค้าได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

Inbox: https://m.me/MountainTopThailand

Line ID: Mttth 

โทรศัพท์ 065-5051919

เว็บไซต์ www.mountaintop.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ