นาฬิกาหรูคู่ยนตรกรรม ROLLS-ROYCE BOAT TAIL ผลงานการรังสรรค์งานศิลปะร่วมกับ BOVET 1822 Share this
Luxury Car
โหมดการอ่าน

นาฬิกาหรูคู่ยนตรกรรม ROLLS-ROYCE BOAT TAIL ผลงานการรังสรรค์งานศิลปะร่วมกับ BOVET 1822

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 10 June 2564

“Rolls-Royce Boat Tail ร่วมงานกับ BOVET 1822 สร้างสรรค์นาฬิกา 2 เรือนบนแผงหน้าปัด Boat Tail ตัวเรือนเป็นทองขาว 18K ใช้เวลาในการสร้างสรรค์จนเสร็จสมบูรณ์รวมทั้งสิ้น 3,000 ชั่วโมง มีแบบของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี


ROLLS-ROYCE BOAT TAIL BOVET 1822

ข้อมูลเกี่ยวกับนาฬิกา ROLLS-ROYCE BOAT TAIL 

ขนาดตัวเรือน: บีสโป๊ก มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 44 มิลลิเมตร  ความหนา 14 มิลลิเมตร 

ประเภทตัวเรือน: ตัวเรือนแบบ Fleurier ทำจากทองขาว 18K ที่มีการติดตั้งห่วงคล้องที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา มีชิ้นส่วนประกอบทั้งหมด 49 ชิ้น

ฟังก์ชั่นของตัวเรือน: รุ่น Amadeo Convertible System แบบพลิกกลับด้านได้ ในกรณีที่ปรับใช้เป็นนาฬิกาพกมาพร้อมกับสายโซ่ หากเป็นนาฬิกาห้อยคอมาพร้อมกับสายสร้อย สามารถเป็นนาฬิกาตั้งโต๊ะ หรือนาฬิกาบนแผงหน้าปัดรถได้อีกด้วย  

พื้นผิวตัวเรือน:นาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษตกแต่งด้วยการขัดเงาแวววาว ส่วนของสุภาพสตรีมีการแกะสลักลวดลายด้วยมือและเคลือบเงาบนลายด้วยสีฟ้า   
 
กลไกการทำงาน: กลไกทูร์บิญงแบบบีสโป๊กหมุนรอบตัวเองในระยะ 60 วินาที ไขลานด้วยมือ มีชิ้นส่วนประกอบของกลไกทั้งหมด 284 ชิ้น ไม่รวมหน้าปัดและเข็มนาฬิกา ความถี่การทำงานอยู่ที่ 21,600 ครั้งต่อชั่วโมง 

ฟังก์ชั่นการทำงาน: ชั่วโมงและนาทีทั้งสองด้าน (เข็มนาฬิกามีทั้งสองด้าน) พร้อมตัวชี้บอกพลังงานสำรองด้านหน้า  

พลังงานสำรอง: ใช้งานได้นานถึง 5 วัน 

หน้าปัดด้านหน้าของนาฬิกาสุภาพบุรุษ: หน้าปัดมีลวดลายตัดต่อไม้เป็นชิ้น ๆ ด้วยมือ มีการแกะสลักสัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy ด้วยมือและตกแต่งบนสะพานกลไกทูร์บิญง และมีข้อความ "A Special Timepiece Commission" บนหน้าปัด 

หน้าปัดด้านหน้าของนาฬิกาสุภาพสตรี: หน้าปัดมีลวดลายตัดต่อไม้เป็นชิ้น ๆ ด้วยมือ มีการแกะสลักสัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy ด้วยทองขาว 18K ด้วยมือพร้อมข้อความ "A Special Timepiece Commission" บนหน้าปัด 
หน้าปัดด้านหลังของนาฬิกาสุภาพบุรุษ: ทำจากแก้วอาเวนเจอรีนสีฟ้า มาพร้อมกับแผนที่ตำแหน่งดวงดาวของวันเกิดและสถานที่เกิดของเจ้าของ  มีการแกะสลักยนตรกรรม Boat Tail ด้วยมือ พร้อมเคลือบเงาบนลายด้วยสีฟ้าเดียวกับสีของยนตรกรรมและเพิ่มรายละเอียดด้วยการวาดลวดลายขนาดเล็กด้วยมือ อีกทั้ง มีการสลักชื่อของท่านสุภาพสตรีลงบนสะพานกลไกทูร์บิญงที่ถูกขัดเงาด้วยมือโดยช่างทำนาฬิกา 

หน้าปัดด้านหลังของนาฬิกาสุภาพสตรี: ภาพวาดช่อดอกไม้ขนาดเล็กด้วยมือบนหน้าปัดมุก (โดยภาพวาดอ้างอิงจากนาฬิกาโบราณของ BOVET 1822 และเป็นการสั่งผลิตพิเศษ) มีการแกะสลักยนตรกรรม Boat Tail ด้วยมือพร้อมเคลือบเงาลายด้วยสีที่เข้ากับยนตรกรรม และเพิ่มรายละเอียดด้วยการวาดลวดลายขนาดเล็ก    ด้วยมือ  อีกทั้ง มีการสลักชื่อของท่านสุภาพบุรุษลงบนสะพานกลไกทูร์บิญงที่ถูกขัดเงาด้วยมือโดยช่างทำนาฬิกา 

ที่รองรับตัวเรือนนาฬิกาบนแผงหน้าปัดรถ: ทำจากวัสดุอลูมิเนียม และไทเทเนียม มีชิ้นส่วนทั้งหมด 51 ชิ้น พร้อมรูปสลักยนตรกรรม Rolls-Royce Boat Tail สองคันด้วยทองขาวเข้ากับตัวเรือนนาฬิกา และใช้ปิดแทนที่นาฬิกาสำหรับรถ (รังสรรค์ผลงานด้านวิศวกรรม การออกแบบและผลิตโดย BOVET 100%)

ช่องเก็บของภายในยนตรกรรม: เพื่อเก็บนาฬิกาสองเรือน สายนาฬิกา สายโซ่ และสายสร้อยคอ

ผ่านการทดสอบและได้รับใบรับรองคุณภาพ: ด้านความแข็งแรงทนทาน ทนต่ออุณหภูมิ ความชื้น และการสั่นสะเทือน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่
 one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ